Kẹo Ngậm Tình Yêu Love Mint 20 Viên Thái Lan giúp tăng cảm giác ham muốn, kéo dài tối đa thời gian yêu.Chính vì tác dụng tích cực giải quyết vấn đề sinh lý nam nữ. Giúp tăng cảm giác hưng phấn mà đây trở thành loại thuốc kích dục bán chạy hàng đầu, được nhiều người săn đón.
 

Kẹo love mint là gì?

Kẹo phòng the Love Mint được sản xuất ở Thái Lan ban đầu dùng vào việc vui chơi cho các vua chúa cung tần trong hoàng tộc Thái Lan nhưng về sau khi nhu cầu lớn hơn đã được sử dụng rộng dãi ở nhiều nơi trên khắp đất nước và trên thế giới.
 

kẹo love mint

 

Hiện nay dòng kẹo này đã có mặt ở hơn 80 quốc giá trên thế giới trong đó có Việt Nam chúng ta. Mặc dù mới có mặt ở thị trường nước ta được hơn 1 năm nay nhưng nó đã chiếm trọn niềm tin của mọi người dùng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. 

Kẹo Love Mint có vị bạc hà the mát tê tê đầu lưỡi ngay từ khi mới dùng, hương thơm bạc hà kéo dài lên đến 4- 5h liên tục mà không mất đi mùi hương quyến rũ đó.

- Một hộp có 20 viên nhỏ màu xanh dương tương ứng với 20 lần dùng cho cuộc yêu thêm thú vị thích thú để giúp bạn tình hưng phấn hơn rất nhiều.

- Nên bảo quan giữ sản phẩm ở nhiệt độ phòng từ 20 - 25 độ C để tránh ánh sáng và độ ẩm cao và đóng chặt hộp kẹo lại sau mỗi lần sử dụng.


Tác dụng kẹo Love Mint như thế nào ?

1. Giúp các cặp vợ chồng thêm cảm giác lẹ the mát trước khi xung trận.

2. Mang lại cảm giác thăng hoa tột độ cho người ấy giúp họ lên đỉnh cao trào cảm xúc hơn.

 


kẹo bú cu


3. Những cặp đôi mới yêu nhau nó như một cách để giữ bạn trai mình thêm yêu thương mình nhiều hơn ,các cụ ngày xưa đã có câu ” đi đôi vs tình dục ” để được bền chặt lâu dài thì không thể thiếu chuyện đó được.

4. Kẹo yêu đồng thời còn giúp bạn có một hương thơm quyến rũ hơn từ hơi thở trước mỗi nụ hôn.


Review thực tế Kẹo phòng the Love mint – Thái lan

- Ngậm vào lập tức chỉ sau 1 giây , vị bạc hà siêu mạnh đảm bảo chồng sẽ đứng hình sau 3 giây.

- Loại kẹo này sau khi ngậm, thì hơi cay mát lạnh của bạc hà quyện vào miệng bạn, tạo cảm giác kích thích nhiều lần.

- Không ai là không biết đến sức mạnh thần kì của viên kẹo này. Thực ra là cũng để tạo không khí phòng the lên tầm cao mới.

 

Cách sử dụng kẹo yêu Love Mint

Ta sử dụng 1 viên kẹo nhai đều trước khi bắt đầu cuộc yêu khoảng 5 - 7 phút khi kẹo đã bắt đầu tan chảy ta sẽ hôn cậu nhỏ để giúp chàng phấn khích hơn. Vừa nhai kẹo ta vừa làm chuyện ấy để vị the mát tê tê của kẹo làm cho chàng không thể cưỡng lại sự thăng hoa hơn.