Kẹo sâm Hamer là dòng sản phẩm được nghiên cứu, phát triển trong vòng 15 năm qua. Với sự tham gia của các chuyên gia nổi tiếng trên thế giới.

Kẹo sâm hamer được sản xuất tại Malaysia theo công nghệ tiêu chuẩn của Mỹ. Với 100% từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn đối với sức khỏe có tác dụng tăng cường sinh lý. Điều trị chứng cương dương, kích thích ham muốn tình dục, cải thiện thời gian quan hệ.

THÔNG TIN SẢN PHẨM KẸO SÂM HAMER USA.

 
– Tên sản phẩm: Hamer 621.
– Quy cách đóng gói: 32 viên x 4.3 gram / Hộp.
– Công ty: Sino Biological Technology.
– Xuất xứ: Malaysia.
 

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG.

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG

Khối lượng/4.3g

Khối lượng/100g

Năng lượng

17 kcal

392 kcal

Protein

0.08g

1.8g

Chất béo

0g

0g

Carbohydrate

4,1g

96.2g

 

THÀNH PHẦN CHỨA TRONG KẸO SÂM HAMER USA.

+ Nhân sâm: Loại thảo dược quý có tác dụng tăng cường khỏe và thể lực bền bỉ cho cơ thể. Vị thảo mộc tự nhiên nhân sâm này có công dụng tuyệt vời trong việc bồi bổ trí não, ngăn ngừa lão hóa, phát triển tư duy trí tuệ, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư. Đặc biệt giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress sau lao động và áp lực công việc.

+ Trái lựu: Hoạt chất chứa trong kẹo sâm hamer có tác dụng phòng chống ung thư tuyến tiền liệt. Ngoài ra lượu còn giúp phòng chống viêm khớp, sơ vữa động mạch và tăng cường sức đề kháng rất tốt cho sức khỏe.

+ Cynomorium Songaricum: Cynomorium Songaricum có tác dụng tốt đối với những người có dấu hiệu xuất hiện triệu chứng bất lực. Hay đau khớp nhức mỏi đầu gối hoặc cơ bắp yếu. Đồng thời tinh chất Cynomorium

+ Songaricum còn giúp nuôi dương cơ bắp và xương khớp. Giúp tăng cường súc khỏe và đực biệt là chức năng tình dục.

+ Các men enzyme: Có tác dụng hạn chế lão hóa, làm đẹp da, trẻ hóa cở thể nhờ cơ chế hoạt động làm giảm năng lượng kích hoạt và tăng tốc độ phản ứng.

+ Caffein: Chất có tác dụng kích thích não bộ, giúp tinh thần tỉnh táo và tập trung cao độ, giảm thiểu tình trạng buồn ngủ. Ngoài ra Caffein có khả năng chặn phân tử tín hiệu não adenosine. Gây ra sự gia tăng các phân tử tín hiệu khác.

+ Đường mạch nha: Tên khoa học (Fructus Herdei germinatus). Là nguyên liệu không bị biến đổi gen rất tốt đối với sức khỏe người dùng. Mạch nha còn có tác dụng chữa khó tiêu và điều hoà vị tăng khí tự do của gan và giải ứ trệ.

TÁC DỤNG CỦA KẸO SÂM HAMER MỸ.

Kẹo sâm hamer có nhiều tác dụng đối với sức khoẻ sinh lý cả nam và nữ. Dưới đây là những tác dụng vượt trội của kẹo sâm:
 

KẸO SÂM HAMER

ĐẶT HÀNG NGAY

TĂNG CƯỜNG SINH LÝ, KÍCH THÍCH HAM MUỐN TÌNH DỤC CHO NAM VÀ NỮ.

Nhân sâm từ xưa được xem là thần dược dành cho vua chúa trong chuyện phòng the. Bên trong kẹo hamer có đến 30 hoạt chất saponin khác nhau, những saponin này cực kỳ tốt cho sức khoẻ đặc biệt là sức khoẻ sinh lý.

+ Kéo dài thời gian quan hệ tình dục nam nữ, giữ dương vật cương cứng lâu hơn. Sản phẩm giúp tăng ham muốn, bạn sẽ không còn nỗi lo về bệnh yếu sinh lý. Tác động đến bệnh lý rối loạn cương dương và tăng cường sinh lực hiệu quả.

+ Tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng hoạt động của hệ miễn dịch. Ngoài ra sản phẩm bổ sung cho cơ thể nhiều loại khoáng chất và vitamin, giữ gìn sức khỏe chống lại các tác nhân gây bệnh.

+ Khiến bạn trở nên trẻ trung hơn bởi tác dụng chống lại các chất oxy hóa, làm các quá trình lão hóa diễn ra chậm lại.

+ Kẹo hamer chính hãng giúp giảm bớt căng thẳng, lấy lại tinh thần minh mẫn, giảm thiểu tối đa tình trạng cơ thể bị suy nhược trong thời gian dài, cải thiện sức khỏe hiệu quả.

+ Giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch. Điều hòa tuần hoàn máu, hỗ trợ đẩy các chất, độc tố có hại ra ngoài cơ thể.

+ Giúp cho cơ thể dẻo dai hơn bằng các tác động có lợi đến cơ bắp và xương, huyết áp. Người sử dụng được ổn định, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu.

+ Một công dụng không thể không kể tới đó là tác dụng của tinh chất lựu chứa trong sản phẩm kẹo hamer. Giúp hỗ trợ điều trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

+ Là một giải pháp điều trị triệu chứng suy giảm trí nhớ và an thần tốt.

TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG, SỨC DẺO DAI VÀ BỀN BỈ CỦA CƠ THỂ.

Cynomorium Songaricum trong kẹo hamer có tác dụng tăng cường sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể. Tinh chất nhân sâm giúp tăng cường sức khoẻ, hỗ trợ sức đề kháng và đào thải độc tố bên trong cơ thể ra ngoài. Sự kết hợp của hai chất này giúp cơ thể nuôi dưỡng xương và cơ bắp, do đó giúp khắc phục được tình trạng kiệt sức, yếu sinh lý, cải thiện tình trạng cơ bắp và xương khớp.

Với nhiều loại vitamin ở trong kẹo sâm hamer chính hãng như: Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B12… giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi và giảm stress trong công việc, giảm thiểu ngay cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, phòng chống bệnh ung thư.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG.

Rối loạn cương dương là tình trạng mà bất kỳ đấn mày râu đều không muốn gặp phải. Nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến liệt dương. Nhưng đấng mày râu có thể yên tâm loại bỏ mối lo này, bên trong kẹo sâm hamer có chứa nhiều hoạt chất có tác dụng bổ sung dương chất giúp cho dương vật nam giới đạt được sự cương cứng và giữ dương vật cương cứng lâu hơn.

Sự kết hơp giữa các dưỡng chất nhân sâm, Cynomorium Songaricum và các thành phần khác giúp cơ thể thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone tự nhiên. Giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ phòng chống bện ung thư tuyến tiền liệt.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG KẸO SÂM HAMER.

Kẹo có thể sử dụng cho cả nam và nữ nhưng không dùng cho trẻ em. Sản phẩm phù hợp ở những đối tượng như:

+ Người bị stress trong công việc đã dùng thuốc nhưng không khỏi với những biểu hiện như đau đầu khi suy nghĩ căng thẳng, kém tập trung khi làm việc.

+ Người thể lực yếu, thường mệt mỏi nhanh khi quan hệ, mất hứng thú hoặc cảm giác trong tình dục.

+ Nam giới bị xuất tinh sớm với thời gian xuất tinh dưới 10 phút hoặc không kiểm soát được việc xuất tinh.

+ Người vận động thể thao cần nhiều sức lực.

+ Người muốn tăng cường sức khỏe và tăng tuổi thọ.

+ Người già, người có hệ miễn dịch yếu, thường xuyên bị đau ốm hoặc người bị suy giảm sức khỏe.

+ Nam giới yếu sinh lý hoặc giảm chức năng ham muốn.

+ Người bị suy nhược cơ thể.

CÁCH SỬ DỤNG KẸO SÂM HAMER USA.

Kẹo sâm Hamer được điều chế mang lại nhiều tác dụng tốt với sức khỏe. Do đó bạn có thể sử dụng mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và sinh lực. Tuy nhiên đối với chuyên gia sức khỏe khuyên không nên ngậm quá 2 viên/ngày. Tùy thuộc vào thể trạng và sức khỏe của mỗi người mà liều dùng khác nhau.
 

HAMER KẸO

ĐẶT HÀNG NGAY

Thể trạng bình thường: Mỗi ngày bạn chỉ nên ngậm khoảng 1 viên kẹo. Tuyệt đối không ngậm nhiều hơn 2 viên. Để tăng tính hiệu quả, các bạn nên dùng liên tục trong 3 ngày. Tốt nhất nên ăn kẹo vào buổi chiều.

Thể trạng huyết áp cao: Mỗi lần dùng khoảng 1 viên. Thời gian cách nhau 3 ngày dùng lại nhằm giúp giúp ổn định huyết áp, thúc đẩy tuần hoàn máu. Nên sử dụng kẹo sâm hamer chính hãng vào buổi chiều mát để đạt được kết quả cao.

Có một điều không phải ai cũng biết: Kẹo sâm hamer rất hiệu quả đối với cả nam và nữ.

Lưu ý: Sau khi ngậm kẹo hamer khoản 1 TIẾNG – 3 TIẾNG sẽ có tác dụng. Để tránh tình trạng bị nóng ở cổ bởi hàm lượng nhân sâm cao trong kẹo hamer. Người dùng nên ‘uống nhiều nước’ khi sử dụng sản phẩm.

KẸO SÂM HAMER CÓ TỐT KHÔNG, CÓ TÁC DỤNG PHỤ GÌ?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vi sản phẩm kẹo hamer với 100% từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn đối với sức khỏe. Được cấp chứng chỉ an toàn cho sức khỏe và chứng nhận Halal. Kẹo ngâm còn nhận được sự công nhận của hơn 13.500 công trình nghiên cứu trên toàn thế giới.

Mỗi một sản phẩm còn phải trải qua quá trình kiểm nghiệm gắt gao của FDA Hoa Kỳ và cả Bộ Y Tế Việt Nam. Theo khảo sát những người đã sử dụng thì kẹo hamer thì vẫn chưa nhận được phản hồi về tác dụng phụ của kẹo. Những thông tin về sản phẩm này gây hại chủ yếu do các đối thủ cạnh tranh với sản phẩm tung tin.

KẸO SÂM HAMER LỪA ĐẢO.

Hiện này tình trạng bán kẹo sâm hamer giả đang xảy ra rất nhiều. Kẹo hamer giả được bày bán tràng lan trên các hiệu thuốc, trên các trang thương mại điện tử. Vì kẹo sâm hamer là một sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nam giới và nữ giới tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay. Việc thu lợi nhuận từ việc làm giả kẹo hamer là rất lớn vì vậy các bạn hãy tìm các cửa hàng uy tín để mua hoặc có thể mua tại MUADUNG.VN để được đảm bảo tốt nhất về chất lượng của sản phẩm.

HƯỚNG DẪN NHẬN BIẾT KẸO SÂM HAMER THẬT GIẢ.

Kẹo sâm hamer chính hãng giúp bạn mang lại những tác dụng vô cùng hữu ích. Giúp đảm bảo sức khỏe tăng cường sự ham muốn và nâng cao thể lực. Kẹo sâm hamer chính hãng của ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng không những ở nam giới mà cả phụ nữ. Vậy làm sao để phân biệt được kẹo sâm hamer hàng giả hàng kém chất lượng trên thị trường hiện nay.
 

KẸO SÂM HAMER

ĐẶT HÀNG NGAY

+ Ở bốn mép cạnh của vỏ hộp đều có in nổi chữ Hamer và mã sản phẩm. Font chữ sắc nét rõ ràng đâu ra đấy còn hàng giả thì không in nổi đặc biệt màu và chữ không được rõ ràng.

+ Bên trong vỏ hộp kẹo sâm hamer đều có in mã toàn bộ mặt bên trong vỏ hộp sản phẩm.

+ Kẹo hamer chính hãng sẽ được đúc nguyên khối, lồi ở hai bề mặt. Còn kẹo hamer giả thì bề mặt lồi lõm nhìn không được bắt mắt.

 

Chất Lượng Kẹo Hamer:

- Kẹo sâm hamer của chính hãng sẽ có hương vị đậm đà, lượng sâm cô đặc nhiều, dễ ngậm.

- Hamer thật khi bóc vỏ kẹo ra hương sâm đã bay thơm thoang thoảng. Đặc biệt dễ nhận biết hơn nữa là khi bạn ngậm kẹo trong lúc nói chuyện đối phương cách bạn 2m vẫn nghe thấy mùi sâm phát ra từ miệng. Còn hàng giả, hàng nhái có mùi nhạt hơn và hầu như không có mùi vị gì.

- Kẹo chính hãng khi bạn ngậm sẽ có dấu hiệu khát nước vì lượng sâm cô đặc nhiều. Bạn nên uống nhiều nước khi ngậm. Còn sản phẩm hàng nhái hàng kém chất lượng thì không.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG KẸO SÂM HAMER USA.

1. Kẹo sâm Hamer có phải là thực phẩm tự nhiên không?

– Phải, Hamer là một thực phẩm sức khỏe tự nhiên giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cho các tế bào của cơ thể, ức chế các gốc tự do và giảm mệt mỏi.

2. Kẹo Hamer tốt như thế nào với cơ thể của bạn?

– Kẹo Hamer an toàn sử dụng vì tất cả các thành phần trong kẹo Hamer đều là thảo dược thiên nhiên. Các thử nghiệm đã được tiến hành, cho thấy hamer không chứa chất kích thích tình dục, thuốc tây, ma túy bất hợp pháp, thuốc khử trùng, v.v.

3. Những ai có thể sử dụng kẹo Hamer?

– Không khuyến khích sử dụng cho trẻ em, phụ nữ có thai và phụ nữ đang cho con bú. Ngoài ra, những người mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, gan thận, ung thư nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi tiêu dùng.

– Ngoài những đối tượng nêu ở trên, thì bất kỳ ai cũng có thể sử dụng kẹo Hamer. Cả nam và nữ đều có thể sử dụng

4. Tôi nên làm gì nếu trẻ em vô tình sử dụng kẹo Hamer?

– Vấn đề này không quan trọng. Kẹo Hamer an toàn và sẽ không ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của trẻ em. Không cần điều trị đặc biệt, ngay cả khi trẻ em vô tình sử dụng.

5. Kẹo Hamer có tác dụng lâu dài không?

– Đúng. Các tế bào cơ thể của chúng ta luôn cần được bổ sung năng lượng. Thời gian tác dụng lâu của các thành phần dinh dưỡng trong kẹo Hamer giúp duy trì một cơ thể tràn đầy năng lượng, khỏe mạnh.

6. Kẹo Hamer có tác dụng bao lâu?

– Đúng. Các tế bào cơ thể của chúng ta luôn cần được bổ sung năng lượng. Thời gian tác dụng của kẹo Hamer trong cơ thể là 36 giờ giúp duy trì một cơ thể tràn đầy năng lượng và khỏe mạnh.

KẸO SÂM HAMER MẪU MỚI NHẤT 2021 GIÁ BÁN BAO NHIÊU?

Mua 5 viên giá: 500.000đ/ 5 viên
Mua 10 viên giá: 1000.000đ /viên.
Mua 1 hôp giá: 2.900.000đ / hộp ( hàng Mỹ).

Trên đây là những thông tin cơ bản cho câu hỏi Kẹo sâm Hamer của Mỹ có tốt không. Hi vọng nam giới sẽ có đánh giá riêng và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình để nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phòng the.

MUA KẸO SÂM HAMER CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm kẹo sâm hamer chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.68 67.