Dynamo (tên đầy đủ là Dynamo Delay) là sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ dạng chai xịt rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là sản phẩm chống xuất tinh sớm đầu tiên được FDA công nhận về mức độ an toàn, không gây kích ứng, dị ứng và được cấp phép lưu hành rộng rãi.

Thông tin chung về sản phẩm:

Tên sản phẩm: Dynamo Delay
Xuất xứ: Công ty Momentum Management – Hoa Kỳ
Dạng bào chế: Chai xịt dung tích 22.2ml (tương đương khoảng 270 lần dùng)
Đặc điểm: Không mùi, không mùi vị, không nóng rát, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng.


chai xịt lâu ra mỹ dynamo delay
 
Dễ thấy, với những tác dụng tuyệt vời của chai xịt Dynamo đem lại thì không quá khó hiểu khi đây là sản phẩm được nam giới ưa chuộng. Để giải đáp thuốc Dynamo có tốt không và có nên dùng hay không, chúng tôi sẽ giải đáp dựa theo nhiều tiêu chí khác nhau.

- Tiêu chí an toàn.

Theo các chuyên gia, hoạt chất gây tê trong chai xịt hoàn toàn an toàn, được sử dụng trong y khoa. Sản phẩm được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp phép an toàn. Không chỉ an toàn cho nam giới mà sản phẩm còn rất an toàn cho cả bạn tình.

Cặp đôi hoàn toàn có thể tận hưởng trải nghiệm oral sex kích tình mà không lo tác dụng phụ (lưu ý cần lau dương vật trước khi oral sex).


- Tác dụng và hiệu quả.
Hầu hết nam giới sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt về độ cương cứng của dương vật, cơ thể bị kích thích mãnh liệt hơn, thời gian quan hệ lâu dài và cảm xúc bùng nổ hơn. 

Cảm giác gây tê mát lạnh, cùng mùi thơm dịu nhẹ tự nhiên sẽ giúp cặp đôi thư thái, dễ chịu và tăng mức độ hưng phấn khi làm tình. Về lâu dài, sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm chức năng sinh dục hiệu quả. 

Đặc biệt nhất, sản phẩm hoàn toàn không cản trở các biện pháp phòng tránh thai, biện pháp bảo vệ thông thường khác. 

dynamo delay
 

- Tính tiện lợi khi sử dụng

Thêm một tiêu chí khiến Dynamo được bình chọn là sản phẩm không thể thiếu cho nam giới chính là sự tiện lợi khi sử dụng. 

Chai xịt nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bên mình, chỉ cần dành 5 – 10 phút là có thể sẵn sàng lâm trận. Sản phẩm phát huy tác dụng nhanh, đánh trúng tâm lý ăn xổi, mong muốn chứng minh bản lĩnh sung mãn của đàn ông. 

Qua các tiêu chí trên, có thể thấy rằng, Dynamo Delay là chai xịt chống xuất tinh sớm đem lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Tuy nhiên, hiệu quả của thuốc xịt cũng phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người. 

Bên cạnh đó, mặt trái của sự tiện lợi chính là tạo tâm lý và thói quen lệ thuộc. Nhiều người sử dụng quá nhiều dẫn đến lệ thuộc, lạm dụng vào thuốc, dẫn đến xuất tinh sớm ngày càng trầm trọng theo thời gian. 

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909.00.68.67 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3 : Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh