Hiện nay, ngoài các sản phẩm đến từ Nhật Bản, Thái Lan thì thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ được rất nhiều nam giới lựa chọn sử dụng. Thành phần của các sản phẩm này hầu hết có tác dụng giúp nam giới nhanh chóng khắc phục tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ hiệu quả nhất hiện nay nhé!.

Thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ tốt nhất cho nam giới.

Bác sĩ chuyên khoa II Lê Phương (Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó GĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông) cho biết: Xuất tinh sớm là một trong những tình trạng rối loạn chức năng tình dục nam. Điều này làm cho nam giới cảm thấy kém tự tin trong “chuyện ấy”, hạnh phúc gia đình có nguy cơ rạn nứt. Chính vì thế, nam giới cần tìm cho mình giải pháp chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm, lấy lại bản lĩnh vốn có của mình.

Một trong những biện pháp giúp các quý ông khắc phục tình trạng này đó là sử dụng sản phẩm hỗ trợ, trong đó có các sản phẩm đến từ Hoa Kỳ.

Thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ hiện nay được sản xuất dưới nhiều dạng bào chế khác nhau như xịt, bôi,… giúp nam giới có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, việc có quá nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường khiến người sử dụng băn khoăn hơn về chất lượng của chúng. Dưới đây là những sản phẩm thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ được cánh mày râu đ
ánh giá cao sau khi sử dụng:

Thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm của Mỹ Dynamo Delay.

Dynamo Delay là sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm của Mỹ. Tác dụng hỗ trợ giúp làm chậm quá trình xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ. Sản phẩm nhỏ gọn và có tác dụng nhanh chóng, chỉ với vài giọt đã giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông.
 
 
dynamo delay

mua hàng
 

Công dụng:

- Giảm tình trạng mẫn cảm ở đầu dương vật, cải thiện sinh lý nam giới, kéo dài thời gian quan hệ.
- Tăng kích thích và ham muốn tình dục cho nam giới và bạn tình.


Cách sử dụng:

- Lắc đều chai thuốc sau đó xịt trực tiếp lên dương vật khoảng 3 lần, chú ý không được xịt quá 10 lần có thể gây nóng rát và các hệ lụy nguy hiểm khác.
- Dùng tay massage dương vật nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút để thuốc thẩm thấu rồi tiến hành quan hệ.
- Nếu muốn quan hệ bằng miệng, nên xịt Dynamo trước 5 phút sau đó tắm rửa rồi mới quan hệ. Sau khi vệ sinh dương vật sạch sẽ thì không còn vị đắng nhưng vẫn giữ được tác dụng của thuốc.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên trị trường với giá khoảng 500.000 vnđ/ hộp.


Những lưu ý khi sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ.

Sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của Mỹ đều đã được chứng minh về hiệu quả. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, các quý ông nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

- Không nên lạm dụng mà nên tìm tận gốc nguyên nhân gây xuất tinh sớm đề có biện pháp xử lý triệt để.
- Không sử dụng nhiều sản phẩm chống xuất tinh sớm cùng một lúc.
- Không sử dụng sản phẩm quá date, không đáng tin cậy về nguồn gốc, xuất xứ.
- Ngưng sử dụng khi có dấu hiệu dị ứng như ngứa, nổi mẩn đỏ…

 

ĐỊA CHỈ BÁN THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ DYNAMO DELAY CHÍNH HÃNG.

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ chính hãng:
- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
- Hotline: 0909.00.68.67