Dynamo (tên đầy đủ là Dynamo Delay) là sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ dạng chai xịt rất được ưa chuộng hiện nay.  Đây là sản phẩm chống xuất tinh sớm đầu tiên được FDA công nhận về mức độ an toàn, không gây kích ứng, dị ứng và được cấp phép lưu hành rộng rãi.

THÔNG TIN SẢN PHẨM.

Tên sản phẩm: Dynamo Delay.
Xuất xứ: Công ty Momentum Management – Hoa Kỳ.
Dạng bào chế: Chai xịt dung tích 22.2ml (tương đương khoảng 270 lần dùng).
Đặc điểm: Không mùi, không mùi vị, không nóng rát, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng.

 

THÀNH PHẦN.

- Vitamin E: Bổ sung dưỡng chất, kích thích và tăng cường chức năng sinh lý nam giới. 
- Lidocain: Hàm lượng 13%, đậm đặc hơn so với 35% dòng sản phẩm trên thị trường. Đây là chất gây tê cục bộ tạm thời dương vật, ức chế cảm giác hưng phấn, giúp kéo dài thời gian quan hệ, duy trì sự hưng phấn.
- Các thành phần khác: Gồm có Isopropyl Palmitate, SD Alcohol 40B, Stearic Acid.
- Cũng tương tự như nhiều sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm khác trên thị trường, Dynamo Delay cũng hoạt động nhờ cơ chế gây tê tại chỗ Lidocain, giảm mức độ thụ cảm của đầu dây thần kinh dương vật. Nhờ đó mà đem đến hiệu quả duy trì cảm giác hưng phấn, chống xuất tinh không tự chủ, kéo dài thời gian quan hệ như ý muốn.

- Kết hợp cùng với hàm lượng vitamin E giúp dưỡng ẩm, làm mát dịu da, giảm cảm giác khó chịu, nóng rát khi tiếp xúc với hoạt chất Lidocain. Chỉ cần xịt một lượng nhỏ Dynamo Delay lên dương vật là quý ông đã có thể tận hưởng cuộc yêu bền bỉ, thăng hoa trọn vẹn. 


TÁC DỤNG CỦA CHAI XỊT DYNAMO DELAY.

- Không phải ngẫu nhiên mà Dynamo Delay lại là thương hiệu được ưu ái hàng đầu giữa hàng trăm hàng ngàn thương hiệu khác. Với nhiều nam giới, đây được xem như là người bạn đồng hành trong mỗi lần lâm trận, đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời.
- Giảm sự nhạy cảm, hưng phấn ở đầu dương vật khi yêu, giúp cậu bé cương cứng bền bỉ, kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa tối đa xuất tinh sớm không tự chủ.

- Giúp lấy lại sự tự tin, bản lĩnh, xua tan mặc cảm “chưa đến chợ đã hết tiền”, giúp chuyện ấy tự nhiên, thăng hoa và trọn vẹn, cải thiện chất lượng quan hệ tình dục.

- Giảm tình trạng rối loạn cương dương, kích thích tăng ham muốn tình dục ở nam giới, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

- Hàm lượng vitamin E kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố testosterone, tăng cường chức năng sinh lý đàn ông.

- Sản phẩm được chứng nhận hoàn toàn lành tính, không ức chế sự lưu thông tuần hoàn máu như nhiều sản phẩm khác, hiệu quả tức thì chỉ sau 5 – 10 phút sử dụng.
- Đối tượng sử dụng và chống chỉ định.

- Đây là một sản phẩm được FDA chứng nhận an toàn, tuy nhiên sản phẩm phù hợp cũng như chống chỉ định một số đối tượng cụ thể.


THUỐC XỊT LÂU RA DYNAMO DELAY


 

NHỮNG AI NÊN DÙNG DYNAMO DELAY.

+ Nam giới trên 16 tuổi bị xuất tinh sớm, xuất tinh không tự chủ, xuất tinh khi chưa đạt cực khoái.
+ Nam giới gặp phải các rối loạn tình dục như khó cương dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
+ Nam giới mong muốn có thời gian quan hệ lâu dài hơn, thỏa mãn và trọn vẹn hơn.


CÁC ĐỐI TƯỢNG KHÔNG NỂN DÙNG DYNAMO DELAY.

- Nam giới hoặc bạn gái bị dị ứng với một trong bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 
- Không sử dụng khi dương vật ở nam giới hoặc âm đạo ở nữ giới bị trầy xước, viêm nhiễm, đang mắc các bệnh da liễu như ghẻ, nấm, chàm, viêm da, herpes sinh dục.
- Thành phần hoạt chất trong thuốc xịt có thể dẫn đến nhiễm trùng, làm vết thương lâu lành thậm chí gây hoại tử da ở cơ quan sinh dục.
- Nam giới chưa đủ 16 tuổi không nên sử dụng sản phẩm thuốc xịt.

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.
Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909.00.68.67 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3 : Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.