Nhắc đến kẹo sâm Hamer người ta nghĩ đây chỉ là loại kẹo thông thường như bao loại kẹo khác nhưng trên thực tế nó là một loại kẹo rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là nam giới. Kẹo sâm Hamer được làm từ nhân sâm và các loại thảo dược tự nhiên cùng với sự bổ sung tinh chất Cynomorium songaricum.

Đây là sản phẩm nổi tiếng xuất xứ tại Malaysia nhưng được sản xuất với công nghệ của Mỹ kẹo sâm Hamer được nhiều người biết đến với những tác dụng vô cùng hữu ích cho nam giới. Hôm nay Muadung.vn sẽ trả lời những câu hỏi khách hàng thường thắc mắc khi sử dụng kẹo sâm hamer nhé!.


kẹo sâm hamer
 



☘☘☘ 1. Kẹo sâm Hamer có phải là một thực phẩm tự nhiên?

Vâng đúng vậy, Hamer® là một thực phẩm tự nhiên giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho các tế bào của cơ thể, ngăn chặn các gốc tự do và giảm mệt mỏi.


☘☘☘ 2. Hamer có an toàn khi sử dụng không?

Vì tất cả các thành phần của Hamer là chất tự nhiên nên Hamer là một sản phẩm an toàn để sử dụng lâu dài. Các thử nghiệm đã được tiến hành để chứng minh rằng Hamer không chứa bất kỳ các chất kích thích tình dục, thuốc tây, thuốc bất hợp pháp, vv…


kẹo sâm hamer

 


☘☘☘ 3. Tất cả mọi người có thể dùng sản phẩm Hamer?

Trẻ em, phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú không được khuyến khích sử dụng. Người có bệnh mãn tính như tim mạch, gan, ung thư nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Ngoài ra tất cả mọi người đều có thể sử dụng Hamer


☘☘☘ 4. Tôi nên làm gì trong trường hợp trẻ nhỏ ăn nhầm kẹo Hamer?

Vấn đề này không nguy hại gì cả. Hamer an toàn và hoàn toàn không gấy hại gì đến trẻ nhỏ. Nếu trẻ nhỏ vô tình sử dụng thì không cần có điều trị đặc biệt nào.


kẹo sâm hamer
 



☘☘☘ 5. Hamer có thể sử dụng lâu dài hay không?

Vâng, các tế bào trong cơ thể chúng ta luôn được bổ xung làm mới, việc sử dụng Hamer lâu dài sẽ giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh đầy năng lượng.


☘☘☘ 6. Sau khi sử dụng kẹo Hamer thì có hiệu quả như thế nào? 

Hamer giúp giảm mệt mỏi, tăng cường tuần hoàn máu và năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó nó còn giúp phục hồi sức chịu đựng của cơ bắp, cơ thể và tinh thần một cách nhanh chóng. Đồng thời giúp chúng ta trẻ hóa giới tính và cảm thấy trẻ trung.

kẹo sâm hamer



☘☘☘ 7. Dùng kẹo Hamer có gây ghiện không?

Không.


☘☘☘ 8. Có thể dùng Hamer kết hợp với các sản phẩm khác không?

Có.


☘☘☘ 9. Tôi có thể uống nước có cồn sau khi dùng kẹo Hamer không?

Xin khuyến cáo là sau 4 tiếng dùng.


☘☘☘ 10. Phụ nữ có thể dùng Hamer?

Vâng, Hamer có tổng hợp các chất dinh dưỡng cho các tế bào cơ thể giúp tăng cường sức khỏe cho phụ nữ và giảm mệt mõi một cách hiệu quả.

kẹo sâm hamer


 

☘☘☘ 11. Nếu chúng ta gặp phải các triệu chứng như đau eo, đau lưng hoặc thậm chí chóng mất sau khi dùng kẹo Hamer?

Hamer là một chất dinh dưỡng tổng thể để tăng năng suất của các tế bào cơ thể. Các hormon glucocorticoid trong Cynomorium Songaricum có thể tăng cường sự trao đổi chất của hệ thống cơ thể giúp cung cấp đủ chất dinh dưỡng để sản xuất năng lượng. Các quá trình tăng cường này sẽ gây ra phản ứng khác nhau như mô tả ở trên. Tuy nhiên, các triệu chứng như vậy được coi là phản ứng ngắn hạn và chủ yếu sẽ biến mất sau 1 tuần sử dụng. Điều này còn được gọi là cuộc khủng hoảng chữa bệnh.


kẹo sâm

 


☘☘☘ 12. Tại sao Hamer có hình dạng kẹo?

Nguyên nhân là vì các chất dinh dưỡng có hể được hấp thụ trực tiếp thông qua miệng mà không bị làm biến chất bởi các axit trong dạ dày trong quá trình tiêu hóa. Việc đóng gói riêng cũng giúp việc sử dụng thuân tiện.
 

☘☘☘ 13. Các dùng Hamer như thế nào và làm sao để cảm nhận được hiệu quả của nó nhanh nhất?

Dùng 1 viên mỗi ngày, tác dụng tốt hơn lúc đói bụng. Người mới sử dụng sẽ thấy hiệu quả trong và ngày sử dụng. Xin khuyến cáo là bạn nên uống nhiều nước khi dùng Hamer. 


kẹo sâm hamer
 

Thanks .