Với nhịp sống hiện đại, chất lượng “đời sống vợ chồng” luôn được quan tâm rất nhiều, các sản phẩm hỗ trợ kích thích tăng cảm xúc thăng hoa xuất hiện ngày càng nhiều và dần trở nên phổ biến, đặc biệt các loại kẹo ngậm – với chức danh kẹo phòng the đang làm mưa làm gió với hiệu quả mang lại giúp cuộc yêu thăng hoa hơn bao giờ hết.

Love Mint hay còn gọi kẹo Dentiste Mastic mint: Đây là loại kẹo phòng the kích dục nhập trực tiếp từ nhà thuốc tại Thái Lan, được đánh giá là có tác dụng kích dục nữ mạnh hơn so với các loại thuốc kích dục cùng loại khác, giúp tăng cảm giác ham muốn, kéo dài tối đa thời gian yêu.

 
KẸO LOVE MINT

MUA HÀNG

THÀNH PHẦN KẸO PHÒNG THE LOVE MINT.

 
- Thành phần chủ yếu của kẹo phòng the Love Mint là từ bạc hà thiên nhiên và cũng không có đường nên rất an toàn trong quá trình làm chuyện ấy không lo tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì đến sau này cho sức khỏe.

Bảng thành phần chi tiết được nhà sản xuất in trên bao bì gồm:
- Tinh dầu bạc hà.
- Dầu mastic.
- Aspartame.
- Sucralose.
- Acesulfame kali.

 

ĐẶC ĐIỂM KẸO TÌNH YÊU BI LOVE MINT.

 - Kẹo tình yêu Love Mint có vị bạc hà the mát tê tê đầu lưỡi ngay từ khi mới dùng ,hương thơm bạc hà kéo dài lên đến 4-5h liên tục mà không mất đi mùi hương quyến rũ đó.

 - Một hộp có 20 viên nhỏ màu xanh dương tương ứng với 20 lần dùng cho cuộc yêu thêm thú vị thích thú để giúp bạn tình hưng phấn hơn rất nhiều.

 - Nên bảo quan giữ sản phẩm ở nhiệt độ phòng từ 20-25 độ C để tránh ánh sáng và độ ẩm cao và đóng chặt hộp kẹo lại sau mỗi lần sử dụng.

TÁC DỤNG KẸO BI LOVE MINT.

KẸO LOVE MINT của Dentiste tạo ra sự bùng nổ và sự tươi mới cho bất kỳ dịp sinh hoạt tình yêu nào chỉ trong 3 giây.
***Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các cuộc yêu không trọn vẹn là hôi miệng và không biết BJ.

 + Kẹo lạnh mát lạnh cực đã kích thích cảm giác. Chỉ 1 viên kẹo mang vợ- chồng lên đỉnh 9 tầng mây.

 + Các chị muốn chiều chồng, giữ chồng hay các anh muốn chiều vợ, giữ vợ không ai là không biết đến tác dụng thần kỳ của viên kẹo này.

 + Thay vì mỗi lần yêu phải ngâm nước đá thì giờ chúng ta ngậm kẹo Love Mint nhé ^^. Love mint bạc hà mang đến 1 giác quan mới kích thích bạc hà và sự phấn khởi lên lõi mạnh mẽ trong thời gian dài.

 + Ngoài ra kẹo còn giúp khử mùi khoang miệng ngay lập tức kéo dài trong 8 tiếng.

 

KẸO TÌNH YÊU BI LOVE MINT – Một người ngậm, hai người vui!

+ Kẹo phòng the Love Mint cực kỳ an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe hay vấn đề sinh lý nên quý khách hàng cứ an tâm sử dụng, không cần quá lo lắng quá nhiều.

+ Chỉ cần cho kẹo vào trong miệng rồi hôn lên vùng cổ, gáy, nhũ hoa, “cô bé”,… nói chung là những bộ phận nhạy cảm của đối phương, tạo cảm giác vô cùng mê người, hấp dẫn.

+ Loại kẹo này sau khi ngậm, thì hơi cay mát lạnh của bạc hà quyện vào miệng bạn, hôn lên da của chồng , những chỗ nhạy cảm sẽ kích thích nhiều lần.

+ Không ai là không biết đến sức mạnh thần kì của viên kẹo này. Thực ra là cũng để tạo không khí phòng the lên tầm cao mới.
 

BÍ QUYẾT NĂM Ở THÀNH PHẦN.

Được chắt lọc từ các thành phần thiên nhiên lành tính:

+ 80% bạc hà tạo cảm giác mát lạnh khiến các cơ quan tình dục bị kích thích mạnh hơn.

+ Hợp chất aspartame: thay thế đường trong một số thực phẩm và đồ uống.

+ suncralose: tạo hưng phấn, tăng cường ham muốn mãnh liệt.

+ chất dầu mastic: tăng độ nhờ giúp khi BJ êm ái kích thích hơn.

 

CÁCH SỬ DỤNG KẸO TÌNH YÊU BI LOVE MINT ĐÚNG CÁCH.

 
KẸO LOVE MINT CHÍNH HÃNG
 
 
- Trước khi bắt đầu cuộc yêu bạn chỉ cần ngậm 1-2 viên trong khoảng 30s để cho hơi mát của kẹo lan tỏa hết trong khoang miệng. Kẹo vừa có tác dụng thơm miệng, diệt khuẩn hiệu quả vừa tăng cảm giác kích thích, giúp người dùng dễ đạt khoái cảm.

- Ngậm keo Love Mint đảm bảo khi bạn BJ, bú, liếm hay hôn chồng/vợ. Thì sẽ kích thích người ấy tột độ, đem lại sự mới mẻ và dễ đạt được nhiều khoái cảm.
 

MUA KẸO  BJ LOVE MINT CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Hiện Viên kẹo ngậm phòng the  đang được bán tại MUADUNG. MUADUNG.VN tiên phong bán lẻ các sản phẩm thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG cho người Việt. MUADUNG.VN không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn mang lại thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Cùng với đó là nhiều chính sách giúp bảo đảm quyền lợi của khách hàng mà quầy thuốc đã đề ra.
 

MUA KẸO BI LOVE MINT Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                      - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
                                                      - Hotline: 0909.00.68.67