Trong lúc quan hệ tình dục, không phải lúc nào mọi thao tác cũng diễn ra suôn sẻ. Nếu bạn hoặc người bạn của bạn gặp một vấn đề gì đó khiến cuộc yêu bị gián đoạn, giảm ham muốn, xuất tinh sớm,... thì gel bôi trơn chính là vị cứu tinh cho cả hai bạn. Gel bôi trơn là một sản phẩm có dạng gel lỏng, trơn, được dùng để giảm độ ma sát và đau rát khi quan hệ tình dục.
 
Gel bôi trơn durex dùng để làm gì? đây là câu hỏi nhiều người đặ ra và chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này nhé!.

Durex là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về các mặt hàng đáp ứng nhu cầu cho các cặp đôi. Không dừng lại ở việc sản xuất các loại bao cao su, thương hiệu này sản xuất thêm gel bôi trơn với mẫu mã đa dạng cùng công dụng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

 

Gel bôi trơn Durex có mấy loại.

Tính đến hiện tại, nhà Durex đã vô cùng “chiều lòng” khách hàng khi đã cho ra mắt thị trường 8 loại gel bôi trơn khác nhau. Đó là gel bôi trơn Durex Play Massage, Durex Play Warming, Durex Play Tingling, Durex Play Strawberry, Durex Play Classic,Durex Play Massage, Durex Play Tingle, Durex Play Perfect Glide. Mỗi sản phẩm đều có những mùi hương cùng công dụng riêng biệt.


1. Gel bôi trơn Durex Play Tingling.

Gel bôi trơn Durex Play Tingling không mùi, không màu, là sản phẩm dành riêng cho các cặp đôi vào mùa hè nóng bức. Với đặc tính làm lạnh từ tinh chất bạc hà, sản phẩm vừa có tác dụng bôi trơn, tăng độ ẩm cho âm đạo, vừa mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái. Nếu âm đạo người bạn tình của bạn bị khô hoặc ít chất nhờn thì đừng bỏ qua mặt hàng tuyệt vời này nhé.


Gel bôi trơn Durex Play Tingling
 

2. Gel bôi trơn Durex Play Warming.

Vào thời tiết lạnh như hiện nay, để cuộc yêu trở nên ấm áp và trọn vẹn hơn thì gel bôi trơn Durex Play Warming là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài chức năng bôi trơn âm đạo để việc quan hệ tình dục trở nên thuận lợi hơn, sản phẩm này còn có tác dụng làm ấm nóng, giúp người dùng sung mãn hơn. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là không gây dính nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo sợ nó gây cản trở cuộc yêu.


Gel bôi trơn Durex Play Warming
 

3. Gel bôi trơn Durex Play Classic

Gel bôi trơn Durex Play Classic được thiết kế để mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, mãnh liệt trong các cuộc yêu. Các thành phẩn của sản phẩm được áp dụng theo công thức đặc biệt giúp tăng cường khoái cảm trong quá trình quan hệ. Nếu bạn đang lo ngại âm đạo của mình khô sẽ khiến việc quan hệ gặp trắc trở thì hãy bỏ túi ngay loại gel bôi trơn này nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Gel bôi trơn Durex Play Classic

 

4. Gel bôi trơn Durex Play Strawberry.

Với mùi hương dâu rừng dịu nhẹ, thoang thoảng, gel bôi trơn Durex Play Strawberry là gợi ý tuyệt vời dành cho các cặp đôi gặp vấn đề trong lúc quan hệ. Sản phẩm có khả năng bôi trơn, cung cấp độ ẩm cao, giảm độ ma sát và đau rát trong lúc quan hệ. Loại gel bôi trơn này được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.


Gel bôi trơn Durex Play Strawberry.
 

5. Gel bôi trơn Durex Play Real Feel

Với thành phần chính là silicon, sử dụng gel bôi trơn Durex Play Real Feel khi quan hệ sẽ mang đến cho bạn cảm giác chân thật nhất, giúp các cặp đôi nhanh chóng lấy lại cảm xúc “thăng hoa” khi đang quan hệ tình dục. Công nghệ tích hợp Dimethicome, sản phẩm không chỉ giúp các chị em cải thiện tình trạng khô âm đạo mà còn mang lại nguồn hưng phấn mãnh liệt.


Gel bôi trơn Durex Play Real Feel
 

6. Gel bôi trơn Durex Play Massage.

Gel bôi trơn Durex Play Massage là sự kết hợp hoàn hảo của 2 công dụng đó là bôi trơn và massage. Không chỉ dùng để bôi trơn dương vật và âm đạo khi quan hệ tình dục, sản phẩm này còn có thể dùng để massage làn da, mang đến cảm giác thư giãn, tăng khoái cảm khi quan hệ. Với tinh chất nha đam, loại gel bôi trơn này có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu.​
 

Gel bôi trơn Durex Play Massage

 

7. Gel bôi trơn Durex Play Tingle.

Nếu bạn yêu thích và muốn tận hưởng cảm gíac the mát, sảng khoái khi quan hệ tình dục thì đừng dại dột mà bỏ qua gel bôi trơn Durex Play Tingle. Với tinh chất bạc hà the mát, sản phẩm sẽ khiến cuộc ân ái của 2 bạn vào thời tiết nóng bức trở nên khoái cảm và sung sướng hơn rất nhiều lần. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cuộc yêu diễn ra thuận lợi hơn, xoá tan mọi đau đớn khi âm đạo của nàng bị khô hạn.

 

Gel bôi trơn Durex Play Tingle
 

8. Gel bôi trơn Durex Play Perfect Glide.

Nếu như những lạoi gel bôi trơn khác của Durex chỉ giúp người dùng tăng thêm khoái cảm, giúp cuộc yên trọn vẹn hơn thì Durex Play Perfect Glide lại được tích hợp thêm tính năng hỗ trợ các cặp đôi cải thiện thời gian quan hệ hiệu quả. Sử dụng loại gel bôi trơn này khi quan hệ tình dục, sẽ giúp âm đạo chị em ẩm hơn, cuộc yêu cũng diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn.


Gel bôi trơn Durex Play Perfect Glide
 

CÁCH SỬ DỤNG GEL BÔI ROEN DUREX.


Cách sử dụng gel bôi trơn Durex

  

Để cuộc yêu thuận lợi, bạn đừng quên bỏ túi những bí kíp sử dụng gel bôi trơn hiệu quả được chia sẻ dưới đây nhé.
 

+ Bước 1: Trước khi sử dụng gel bôi trơn cũng như quan hệ tình dục, bạn nên vệ sinh tay và vùng kín sạch sẽ. Sau đó nên lau khô bằng khăn mềm nhẹ nhàng, tránh lau mạnh có thể gây tổn thương.

+ Bước 2: Khi dương vật đã cương cứng, bạn cho một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên dương vật. Nếu có dùng bao cao su thì nên mang bao vào trước rồi hẳn bôi gel sau nhé.

+ Bước 3: Sau các bước chuẩn bị thì bạn quan hệ tình dục như bình thường. Trong trường hợp gel bôi trơn không đủ thì bạn cho gel vào 2 ngón tay trỏ và ngón tay giữa rồi đưa nhẹ nhàng vào âm đạo.

+ Bước 4: Sau khi quan hệ tình dục xong, bạn đừng quên vệ sinh vùng kín sạch sẽ nhé.

Ngoài cách sử dụng gel bôi trơn, bạn đừng quên đọc thêm những lưu ý quan trọng tại: Lưu ý khi dùng gel bôi trơn.

Gel bôi trơn Durex đã dần trở nên quen thuộc và phổ biến, do đó bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng chuyện dụng, siêu thị, tiệm thuốc tây,... Hy vọng qua những thông tin mà mình đã chia sẻ có thể giúp bạn chọn mua được loại gel bôi trơn phù hợp để cuộc yêu được thuận lợi, suôn sẻ nhé.



HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909.00.6867 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 91/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.