Gel bôi trơn mang đến cho các bạn những cuộc yêu thăng hoa hơn bao giờ hết. Tuy nhiên những sản phẩm gel bôi trơn gốc nước nào tốt nhất hiện nay vẫn đang là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây của Muadung.vn nhé!

Gel bôi trơn chính là một trợ thủ tuyệt vời trong đời sống tình dục của các cặp đôi. Tuy nhiên trên thị trường hiện bày bán rất nhiều loại gel bôi trơn khác nhau gây ra tâm lý hoang mang cho người dùng khi muốn lựa chọn loại gel bôi trơn tốt nhất. Chính vì vậy hãy cùng tìm hiểu những sản phẩm gel bôi trơn gốc nước tốt nhất hiện nay để bỏ túi cho mình những sản phẩm tốt nhất qua bài viết dưới đây của Muadung.vn nhé!

Gel bôi trơn gốc nước là gì?

Gel bôi trơn gốc nước là hiện loại gel bôi trơn chuyên dụng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Loại gel bôi trơn này được sản xuất từ nước đã bị ion hóa khử và có thêm một số thành phần khác. Những phần tử này gọi là gốc nước để phân biệt với gel bôi trơn gốc silicon hay gốc dầu. 

Những ưu điểm nổi bật của gel bôi trơn gốc nước.

Bên cạnh mục đích làm trơn âm đạo, gel bôi trơn gốc nước còn có rất nhiều ưu điểm đặc biệt mà không phải các loại gel bôi trơn khác đều có được.
 

Gel bôi trơn gốc nước làm giảm đau rát, tăng cảm xúc khi "yêu" 

Gel bôi trơn gốc nước sẽ giúp tạo ra độ trơn láng, làm tăng cảm giác, giảm đau rát. Chúng sẽ mang lại hiệu quả đặc biệt hữu ích đối với các trường hợp bị ít hoặc không tiết đủ chất nhờn khi quan hệ. 

Bên cạnh đó, gel bôi trơn còn giúp làm giảm gây hại cho các bề mặt nhạy cảm và xước bộ phận ngoài tránh gây viêm âm đạo. Đồng thời chúng có giúp làm tăng độ an toàn trong quan hệ vì giảm khả năng bị rách bao cao su giúp quá trình quan hệ tình dục qua âm đạo dễ dàng hơn.

 

Có độ an toàn vượt trội hơn so các loại gel bôi trơn khác.

Gel bôi trơn gốc nước được đánh giá là loại gel bôi trơn an toàn nhất vì đều có thành phần từ tự nhiên và không chứa hóa chất gây độc hại cho da hay môi trường âm đạo. Chính vì vậy sử dụng gel bôi trơn gốc nước sẽ không gây phản ứng gì khi sử dụng.
 

Có thể kết hợp được với mọi loại bao cao su .

Nếu bạn đang lo lắng vì gel bôi trơn gốc dầu hay silicon thường dễ làm rách bao cao su khiến bạn phải cân nhắc lựa chọn loại bao cao su phù hợp thì gel bôi trơn gốc nước chính là giải pháp tuyệt vời để khắc phục tình trạng này. Gel bôi trơn gốc nước có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ loại bao cao su nào mà không gây rách nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Sản phẩm gel bôi trơn gốc nước được nhiều người sử dụng nhất

Dưới đây là Top gel bôi trơn gốc nước được nhiều người sử dụng nhất hiện nay mời các bạn cùng tham khảo.

Gel bôi trơn gốc nước Durex Play Massage 2 in 1 200ml

Durex Play Massage 2 in 1 200ml hiện là một trong những loại gel bôi trơn được nhiều người sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm có tác dụng nổi bật giúp tạo độ hưng phấn, kích thích quan hệ tình dục dễ dàng hơn. Sử dụng Durex Massage 2 in 1 200ml giúp làm tăng sự ấm áp, nồng nàn, rạo rực khi “yêu”.
 

Tính năng nổi bật. Gel có thành phần chính là gốc nước bôi trơn, giúp dễ rửa sạch sau khi sử dụng..
- Vừa có thể dùng bôi trơn, vừa có thể dùng massage nam nữ.
- Có tinh chất lô hội mát nhẹ, tạo cảm giác hưng phấn hơn khi quan hệ.
- Có tác dụng bôi trơn và tăng độ ẩm của âm đạo giúp quan hệ, quan hệ đường hậu môn được dễ dàng hơn .
- Phù hợp những bạn có cơ địa bị khô hoặc ít nước nhờn.

Gel bôi trơn Durex Play Warming.


Durex Play Warming hiện là một trong những loại gel bôi trơn được nhiều người sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm có tác dụng nổi bật giúp làm ấm, tạo độ hưng phấn, kích thích quan hệ tình dục dễ dàng hơn. Sử dụng Durex Play Warming giúp làm tăng sự ấm áp, nồng nàn, rạo rực khi “yêu”.

MUA GEL BÔI TRƠN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩmgel bôi trơn chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.