Kẹo ngậm phòng the cho nữ Love Mint Thái Lan với hương vị bạc hà thơm mát và dịu nhẹ, dễ dàng sử dụng, giúp cho hưng phấn và thèm muốn tăng lên, cả nam và nữ cùng hòa hợp trong chuyện ấy dễ dàng.

Thông tin Kẹo Ngậm Phòng The Love Mint Thái Lan.

- Xuất xứ: Nhật Bản.
- Sản xuất tại: Thái lan.
- Trọng lượng: 2.5g.
- Hạn sử dụng: 17 tháng.
- Quy cách tính: 1 HỘP = 20 VIÊN và 50 VIÊN.

 
kẹo love mint
 

Thành phần: Tinh dầu bạc hà, Dầu mastic, Dầu bạc hà, Aspartame, Sucralose, Acesulfame kali.

Kẹo ngậm phòng the cho nữ là gì?

Kẹo ngậm phòng the cho nữ hay còn gọi là kẹo Bj là một loại kẹo được giới trẻ ưa thích và thay đổi cảm giác làm tình, tăng thêm gia vị tình yêu, nhưng định nghĩa chính xác của nó thì không phải ai cũng biết rõ, đọc tiếp bên dưới nhé.

Hiện nay kẹo phòng the đang được sử dụng rất rộng rãi và được nhiều ưa chuộng, nó tác tác dụng làm tăng hưng phấn, kích thích và ham muốn hơn trong chuyện tình dục, nó ở dạng kẹo ngậm hoặc singum nhai dễ sử dụng, mùi vị ngọt ngào như kẹo thông thường nhưng lại có tác dụng tuyệt vời và nhanh chóng, đặc biệt là an toàn cho sức khỏe nữa.

Kẹo ngậm phòng the cho nữ
 
Kẹo BJ còn được hiểu là kẹo chuyên dùng để quan hệ tình dục bằng miệng, giúp kích thích bạn tình, tạo cảm giác mới lạ. Kẹo sẽ tạo cảm giác the mát lạnh, tiếp xúc đầu lưỡi với bộ phận sinh dục nam nữ sẽ tăng thêm gia vị của tình yêu, giúp chuyện ấy thêm thăng hoa và dễ đạt cực khoái hơn.

Kẹo phòng the được nhiều cặp tình nhân sử dụng để tăng thêm cảm giác cũng như mãnh liệt hơn lúc làm tình, được nhiều cặp vợ chồng sử dụng để đổi mới đời sống chăn gối vốn đã quá nhàm chán và theo khuôn khổ. Kẹo vừa có tác dụng kích thích nam, vừa có tác dụng kích thích nữ nên mua 1 hộp mà cả hai cùng sướng, cùng hòa quyện trong tình yêu.
 

Công dụng Kẹo ngậm phòng the cho nữe BJ Love Mint.

Kẹo Ngậm Phòng The BJ Love Mint là kẹo giúp tăng hưng phấn và khoái cảm tình dục, được các cặp đôi sử dụng để quan hệ bằng miệng vì rất mát và có mùi bạt hà tạo cảm giác the mát cực đã. Ngậm kẹo sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn và giúp chị em tha hồ được chịch và kéo dài thời gian quan hệ. Một sản phẩm hỗ trợ phòng the mua một hộp mà dùng được cả hai và giúp cặp đôi cùng lên đỉnh dễ dàng.

Kẹo Ngậm Phòng The BJ Love Mint với thành phần chủ yếu là hương vị bạc hà, mùi hương dễ chịu như kẹo singum thông thường nên kẹo phòng the Love Mint dễ dàng chiếm chọn được sự yêu thích của người dùng.

Kẹo phòng the có mùi vị dễ ngậm nên ai cũng có thể sử dụng được, không có cảm giác khó chịu hay cay nồng, chỉ cần ngậm vào là có thể làm tình cực sung và mạnh mẽ. Hương bạc hà the mát giúp bạn quan hệ bằng miệng cực phê. Cảm giác sung sướng lan tỏa toàn thân. Đặc biệt là quan hệ bằng miệng oral sex tạo cảm giác mát lạnh, kích thích âm đạo và dương vật tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái, giúp cả hai ngất ngây và đê mê nhất.
Cùng với các loại thuốc kích dục loại mạnh khác thì kẹo ngậm phòng the cũng là cách để tăng hưng phấn và khoái cảm cho nữ, đặc biệt là những chị em không ham muốn trong tình dục hoặc lãnh cảm sau khi sinh thì đây được xem là bảo bói giúp lấy lại cảm giác làm tình cũng như thèm muốn chuyện phòng the, đây chính là lý do tại sao ngày càng có nhiều người sử dụng loại kẹo ngậm này hơn.

Kẹo ngậm Love Mint - kẹo BJ đảm bảo khi bạn BJ, bú, liếm hay hôn chồng/vợ sẽ mang đến cảm giác tái tê đến mức người yêu phải rên lên từng cơn. Bạn và người ấy sẽ cùng quyện vào nhau, thăng hoa trong tình dục. Một cảm giác hưng phấn mãnh liệt chưa bao giờ có dành cho những ai thích cảm giác mạnh. Thèm muốn rạo rực và quấn vào nhau như trên trái đất này chỉ còn có 2 bạn mà thôi, sung sướng và thõa mãn ngay lập tức.

Kẹo Ngậm Phòng The BJ còn có tác dụng làm thơm miệng, mát họng và hơi thở thơm tho hơn, điều này giúp cho bạn có nụ hôn nồng cháy và mãnh liệt, kích thích mạnh mẽ hơn, làm cho nàng nứng đến mức không thể chịu nổi.

Kẹo ngậm tình yêu như một thần dược tình yêu giúp các cặp đổi thử nghiệm cảm giác mới mẻ, đưa nhau đến chân trời mới cũng như hạnh phúc hơn khi chuyện tình dục được thõa mãn. Nó giúp cả nam và nữ ham muốn hơn, sung sức hơn và mãnh liệt hơn, như một cuộc dạo đầu đầy ướt át và cuộc yêu đầy hoang dã.

Ưu điểm Kẹo ngậm phòng the cho nữe BJ Love Mint.

Kẹo ngậm BJ Love Mint dễ dàng sử dụng, nhỏ gọn dễ mang theo cũng như giá khá rẻ

Kẹo phòng the Love Mint được nhập khẩu và bán ở các shop đồ chơi tình dục lớn, uy tín nên dễ dàng mua cũng như nhận hàng, gói hàng kín đáo nữa

Kẹo tình yêu 1 người dùng 2 người vui, mang lại cảm giác thích thú cho cuộc yêu trở nên thăng hoa.

Kẹo ngậm phòng the tác dụng lâu, kéo dài suốt cuộc yêu, thường có tác dụng trong tầm 30 phút - 60 phút.

Kẹo phòng the Love Mint an toàn, không tác dụng phụ, hàng chính hãng nhập khẩu từ công ty.

Cách sử dụng Kẹo ngậm phòng the cho nữe BJ Love Mint.

Cách sử dụng của kẹo ngậm Bj cũng khá đơn giản, nó như kẹo thông thường thôi mà. Chỉ cần cho kẹo vào miệng ngậm là xong. Tuy nhiên cũng có một số lưu ý nhé.

Trước khi bắt đầu cuộc yêu bạn chỉ cần ngậm 1-2 viên trong khoảng 30s để cho hơi mát của kẹo lan tỏa hết trong khoang miệng, sau đó bắt đầu quan hệ. Kẹo ngậm cho tác dụng trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút.

*Lưu ý khi sử dụng kẹo ngậm tình yêu.

- Không nên sử dụng kẹo kích thích phòng the trên 5 viên cùng lúc trong miệng sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

- Bạn nên sử dụng từng viên để tránh bị sốc với kẹo. Nếu đã sử dụng nhiều lần, người dùng không nên lạm dụng ngậm cùng lúc nhiều viên vì có thể gây ra nhiễm lạnh dẫn đến khó thở.

Cách sử dụng kẹo phòng the thật dễ dàng đúng không nào, còn bây giờ thì hãy mua ngay một hộp về và làm món quà ý nghĩa tặng người yêu mình đi. Không gì tuyệt vời và sướng hơn là được lên đỉnh với người yêu của mình, được ân ái và thăng hoa cảm xúc.

Review Kẹo ngậm phòng the cho nữe BJ Love Mint.

Hiện này càng nhiều người thích sử dụng kẹo phòng the hơn nữa, đặc biệt là các cặp tình nhân hoặc cặp vợ chồng, nó vừa có tác dụng làm tăng hưng phấn, khoái cảm khi yêu, mà còn giúp cả hai tận hưởng những cảm giác đầy đê mê bên nhau, tận hưởng cuộc yêu trọn vẹn hơn, chuyện tình dục thăng hoa hơn.

Theo các khách hàng đã từng mua kẹo phòng the ở MUADUNG.VN review lại, phản hồi cho chúng tôi thì loại kẹo BJ Love Mint của Thái Lan dùng khá tốt, dễ dùng, cảm giác dễ chịu và thoải mái khi ăn, cứ như kẹo bạc hà thông thường, mang tới cảm giác sung sức và sảng khoái ngay lập tức, nhập cuộc đầy mạnh mẽ. Đặc biệt là nó giúp miệng được mát lạnh và thơm hơn, trao những nụ hôn nồng cháy đầy mới lạ.

Hơn nữa dùng kẹo phòng the mà liếm âm đạo hoặc bú cu thì ôi thôi, cảm giác nó sướng và mạnh hơn rất nhiều, làm cho người ấy sướng tê người, the the lạnh lạnh làm sướng tê tái và dễ dàng lên đỉnh.

Kẹo tình yêu Love Mint hiện đang bán rất chạy và nhiều người sử dụng, đặc biệt là vợ chồng hoặc cặp tình nhân đều thích sung mãn hơn trong chuyện chăn gối, trải nghiệm cảm giác lên đỉnh, thử mọi tư thế làm tình mình ưa thích và đặc biệt là bạn nữ cưỡi ngựa cực sung.

Mua Kẹo ngậm phòng the cho nữ BJ Love Mint ở đâu chính hãng Hồ Chí Minh.

Thật ra để mua được kẹo phòng the thì rất dễ dàng và ai cũng làm được. Chỉ cần lên mạng tìm kiếm: “ keo phong the” là có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên sự thật đằng sau nó thật trớ trêu. Đọc tiếp đi để tỉnh ngộ nhé.

kẹo phòng the

ĐẶT MUA NGAY

Có nhiều nơi bán kẹo ngậm bạc hà phòng the với giá rẻ như bán ở trên facebook, shopee hay lazada, giá chỉ bằng ½ hay thậm chí là mua 1 tặng 1. Thật ra hàng nhập khẩu từ nước ngoài về sẽ có khá cao và không có chuyện như hàng ở chợ. Hãy mua ở nơi có cửa hàng uy tín, đừng mua nơi không có địa chỉ cụ thể, đa số sẽ bán hàng nháy để giá rẻ và lừa đảo khách hàng. Không một cửa hàng nào buôn bán lâu năm uy tín mà không có cửa hàng để tới xem cũng như địa chỉ cụ thể cả. Đừng nhẹ dạ cả tin mua hàng giả rồi hại sức khỏe nhé.

Sự thật mà bạn chưa biết là hiện nay có rất nhiều loại kẹo phòng the là hàng nhái, hàng Trung Quốc, tàu khựa, được bày bán tràn lan với giá rất rẻ và nhiều người không biết lại cho là MUADUNG.VN bán giá cao hơn so với chỗ khác. Điểm khác biệt chính là chúng tôi có công ty nhập khẩu chính hãng và hàng có tem cũng như xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu có giấy phép cũng như shop có địa chỉ cửa hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, nơi bạn có thể yên tâm và gửi trọn niềm tin cho chúng tôi.

MUADUNG.VN chuyên bán các loại kẹo phòng the, kẹo kích thích nữ, singum kích dục nữ cực mạnh, thuốc kích dục nữ loại mạnh, nước hoa kích dục chính hãng. Bạn hãy nhanh tới liên hệ Hotline: 0909.00.68.67 để được tư vấn miễn phí nhé.

Kẹo phòng the Love Mint hiện nay có giá khá rẻ và có tới 20 viên/hộp NHỎ và 50 viên hộp LỚN , tính ra thì mỗi viên kẹo chẳng có bao nhiêu tiền, đổi lại là bạn được tận hưởng và ố yeah với bạn tình, người yêu của mình theo một cách mạnh mẽ, theo kiểu có sự kích dục thì cảm xúc sẽ thăng hoa và đê mê hơn bao giờ hết.

Chú ý :
 - Hiện trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái mạo nhận là hàng cao cấp, nhưng không hề có các dấu hiệu đặc trưng của hãng sản xuất, những sản phẩm này tự xưng là có nguồn gốc tại Nhật, Hàn, Hồng Kông hay thậm chí là USA... nhưng thực chất đều là hàng nhái có xuất xứ từ Trung Quốc, chất liệu và chất lượng kém gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. 

 - Bạn hãy kiểm tra kĩ trước khi mua sản phẩm, đừng nên vì hàng rẻ mà mua phải những món hàng kém chất lượng.

 - Những sản phẩm Kẹo Ngậm Phòng The Love Mint Thái Lan chính hãng đều có rõ nguồn gốc xuất xứ từ Thái