Giá kẹo sâm hamer giá bao nhiêu 2022.

Lưu ý đơn hàng Kẹo sâm Hamer sẽ được miễn phí ship khi mua từ 5 viên trở lên và giá sẽ thay đổi theo từng năm.
- Giá Kẹo sâm Hamer 1 hộp 32 viên: 2.900.000 VNĐ. Tặng 2 (viên) Hamer Mỹ.
- Giá Kẹo sâm Hamer 5 viên: 500.000 VNĐ.
- Giá Kẹo sâm Hamer 10 viên: 1.000.000 VNĐ. Tặng 1 (viên) Hamer Mỹ.

 

kẹo sâm hamer

hamer


Kẹo Hamer với thành phần thiên nhiên đặc biệt Cynomorium – nhân sâm có tác dụng sinh lý tuyệt vời, hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh, tăng cường ham muốn, cho người dùng “khoẻ” từ bên trong.

Với kẹo sâm Hamer, các anh lấy lại phong độ và bản lĩnh đàn ông.

MUADUNG.VN có 4 mẫu gồm G28Q79, 37F82K, E854A9 và Hamer 621 MẪU mới nhất 2022 cam kết chính hãng, phát hiện hàng giả bồi thường gấp 2 lần.

Mua 1 hộp tặng 2 viên cùng loại. Hồ Chí Minh giao nhanh trong 15 phút đến 2 giờ, tỉnh thành phố khác 1-2 ngày.

 

Kẹo sâm Hamer thần dược là gì?

Quý khách ban đầu tìm hiểu chắc đều có câu hỏi kẹo Hamer là gì? Đây là sản phẩm dưới dạng viên kẹo ngậm, giúp tăng cường sinh lý cho các quý ông, được sản xuất tại Malaysia theo công nghệ hiện đại nhất của Mỹ.

Kẹo Hamer được chiết xuất từ nhân sâm và các thảo dược tự nhiên, an toàn cho người sử dụng không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Hơn thế, nó còn có tác dụng tăng cường khả năng ham muốn ở phái mạnh, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới và kéo dài thời gian quan hệ. Vì thế, nó được xem như một thứ “thần dược” trong vấn đề hỗ trợ sinh lý cho cánh mày râu.

Thông tin sản phẩm Kẹo sâm Hamer tăng cường sinh lý.

- Chức năng: Tăng cường sinh lý
- Đối tượng sử dụng: Nam
- Nguồn gốc: Thảo dược tự nhiên
- Địa điểm sản phẩm: Malaysia/USA
- Quy cách: mẫu G28Q79, E854A9 32 viên còn mẫu 37F82K là 36 viên - Hamer 621 MẪU mới nhất 2022.
- Dạng kẹo ngậm
- Nhà sản xuất: Trung tâm nghiên cứu The Sino-USA Collaboration Technology hợp tác với trường y tế Alabama University Medical USA.
- Sản xuất tại: Malaysia.

Thành phần của Kẹo sâm Hamer thần dược.
 

THÀNH PHẦN KẸO SÂM HAMER
 

Kẹo ngậm sâm Hamer được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên nên an toàn và lành tính. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa thành phần thiên nhiên có lợi cho sức khỏe tổng thể và sinh lý. Cụ thể như sau:

Nhân sâm.

Nhắc tới các bài thuốc Đông y, nhân sâm được đánh giá cao trong việc thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, cải thiện hoạt động của tuyến thượng thận, kéo dài thời gian cương cứng.Từ đó tăng ham muốn và hưng phấn giúp “cuộc yêu” trở nên thăng hoa, đê mê hơn.

Bên cạnh đó, nhân sâm từ lâu đã được biết đến là vị thuốc bổ quý hiếm có khả năng hồi phục sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, tâm trạng cải thiện đáng kể. Vì thế, nam giới sử dụng nhân sâm vừa giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, kích thích ham muốn vừa giúp cơ thể khỏe mạnh.

Cafein.

Thành phần có tác dụng kích thích hoạt động của não bộ, từ đó giúp giảm mệt mỏi, giảm căng thẳng, kéo dài thời gian yêu, giữ cho đầu óc luôn được tỉnh táo và minh mẫn.

ynomorium Songaricum.

Đây là thành phần cực kỳ quý hiếm và rất quan trọng trong việc giúp bồi bổ sinh lực sức khỏe khỏe sinh lý nam, tăng cường sự dẻo dai và bền bì cũng như khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Hơn nữa, nó còn có tác dụng tăng cường sức mạnh cơ bắp, sức mạnh bên trong cho cánh mày râu.

Các men có lợi.

Thành phần tiếp theo chính là các men có lợi cho quá trình chuyển hóa được nhà sản xuất sử dụng trong sản phẩm. Nó có tác dụng tăng cường các phản ứng chuyển hóa cũng như đem lại năng lượng cho cơ thể.

Trái lựu.

Theo nghiên cứu lựu là một trong những loại trái cây có chứa các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa tốt nhất. Đặc biệt, trái lựu cực kỳ tốt cho sức khỏe của phái mạnh.

Mạch nha.

Là nguyên liệu không bị biến đổi gen rất tốt đối với sức khỏe người dùng.

Nhà sản xuất.

Kẹo ngậm sâm Hamer được cấp chứng nhận và nghiên cứu phát triển bởi Trung tâm nghiên cứu The Sino-USA Collaboration Technology hợp tác với trường  y tế Alabama University Medical USA.

Quy cách đóng gói sản phẩm.

Kẹo Hamer là kết quả của quá trình nghiên cứu dày công và điều chế hơn 15 năm của các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến bậc nhất hiện nay tại Malaysia.

Viên ngậm sâm Hamer được đóng theo dạng hộp như sau:

Hộp Hamer G28Q79 gồm 32 viên với tổng trọng lượng 150g.
Hộp Hamer 37F82K gồm 36 viên với tổng trọng lượng khoảng 170g.
Hộp Hamer E854A9 gồm 32 viên với tổng trọng lượng 150g.
Hamer 621 MẪU mới nhất 2022 với tổng trọng lượng 150.

 

KẸO SÂM HAMER
 

Tác dụng của Kẹo sâm Hamer thần dược là gì?

Viên ngậm sâm Hamer được nhiều người ví như thần dược tự nhiên. Với tác dụng giúp tăng cường sức khỏe sinh lý cho cánh mày râu, tăng hứng thú chuyện “yêu” cho cả 2.

Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, hỗ trợ chống rối loạn cương dương, lấy lại cảm giác “yêu” cho các quý ông. Đồng thời, kéo dài thời gian “yêu”, kiểm soát thời điểm xuất tinh.

Hamer được chiết xuất từ nhân sâm và các thảo dược tự nhiên giúp bổ sung các vitamin, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe tổng thể. Từ đó, tăng khả năng miễn dịch và khỏe từ bên trong. Đặc biệt, với sự “góp mặt” nhân sâm giúp giảm mệt mỏi, hỗ trợ an thần, suy nhược thần kinh, níu giữ tuổi xuân.

Ngoài ra, nó còn giúp ổn định đường huyết, huyết áp. Hỗ trợ trong việc giảm các vấn đề suy thận, khát nước, tức ngực… Kẹo Hamer còn có tác dụng tăng cường sức mạnh cơ bắp, duy trì sự dẻo dai và bền bỉ cho các anh trong mỗi lần “lâm trận”.

Với kẹo sâm Hamer trước mỗi lần nhập cuộc các quý ông không còn lo lắng thảm cảnh mất hứng thú hay tinh thần khi yêu.

Cách sử dụng Kẹo sâm Hamer thần dược như thế nào tốt nhất?

Đối tượng nên sử dụng Kẹo sâm Hamer thần dược.

Viên ngậm Hamer được sử dụng cho các đối tượng như sau:

- Những người bị áp lực căng thẳng, stress trong công việc dùng thuốc hay bất cứ các pháp pháp nào nhưng không mang lại hiệu quả.
- Những người cảm thấy nhanh mệt mỏi mỗi lần quan hệ, không còn hứng thú hoặc cảm hứng khi “yêu”.
- Nam giới bị rối loạn cương dương như: xuất tinh sớm, xuất tinh dưới 10 phút, không kiểm soát được việc xuất tinh,…
- Người có thể lực yếu cần tăng cường sức khỏe, thường xuyên bị đau ốm, suy nhược cơ thể.
- Nam giới bị yếu sinh lý.

Cách sử dụng kẹo Hamer như thế nào là hợp lý? 

Viên ngậm sâm Hamer không chỉ có tác dụng đối với sức khỏe sinh lý mà còn rất tốt cho sức khỏe tổng thể. Vì thế, để thuốc phát huy hết công dụng của mình, các chuyên gia khuyên nên sử dụng 2 viên mỗi ngày. Tùy vào thể trạng và sức khỏe của từng người mà liều lượng dùng khác nhau. Cụ thể như sau:

Đối với người bình thường.

Bạn ngậm từ 1 đến 2 viên kẹo mỗi ngày. Tuyệt đối không được ăn quá 2 viên trong một ngày. Bạn nên dùng 3 ngày liên tục để kẹo phát huy được tính hiệu quả của mình. Thời điểm ăn tốt nhất là vào buổi chiều mát.

Đối với người bị huyết áp cao.

Đối với người cao huyết áp, chỉ nên sử dụng 3 ngày 1 viên kẹo vào buổi chiều mát. Đồng thời giữ liều lượng để đạt hiệu quả cao nhất. Điều này có tác dụng giúp thúc đẩy tuần hoàn cũng như ổn định huyết áp.

Lưu ý khi cách dùng kẹo sâm Hamer thần dược.

- Bạn chỉ nên dùng tối đa 2 viên mỗi ngày.
- Ngậm trước khi quan hệ tầm 40 đến 60 phút.
- Sử dụng tốt nhất là vào buổi chiều, ngậm 3 ngày liên tục để đạt hiệu quả tốt nhất.
- Sau khi sử dụng, bạn nên uống nhiều nước..
- Sau khoảng 1 tháng sử dụng kẹo Hamer, bạn nên duy trì từ 1 đến 3 viên mỗi tuần để có hiệu quả cao nhất.
- Không dùng cho trẻ em.
- Những người bị cao huyết áp nên ăn vào chiều mát, và nhớ là cách khoảng 3 ngày mới dùng lại nhé, vì trong kẹo có sâm nên có tác dụng lưu thông khí huyết.

 

ĐỊA CHỈ BÁN KẸO SÂM HAMER TẠI TP. HỒ CHÍ MINH.

Đến với MUADUNG.vn khách hàng có nhiều sự lựa chọn khách nhau. Quý khách hàng có thể mua nguyên hộp hoặc các combo riển lẻ khách nhau. Hiện tại cửa hàng đang có chương trình khuyến mãi mua 10 tặng 1, mua lẻ 100.000 / viên. Bạn hãy chọn mua sản phẩm kẹo sâm hamer mỹ tại địa chỉ sau đây:

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối Kẹo Sâm Hamer Hộp 32 Viên Mỹ:

- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
- Hotline: 0909.00.68.67