Cách sử dụng kẹo sâm Hamer như thế nào để mang đến hiệu quả tốt nhất vừa bảo vệ được sức khỏe, vừa đảm bảo an toàn trong mỗi cuộc vui luôn là điều quan tâm, hãy cùng chuyên gia muadung.vn tìm hiểu cách dùng như thế nảo nhé!


kẹo hamer

 

MỤC ĐÍCH CẢ VIỆC SỬ DỤNG KẸO SÂM HAMER LÀ GÌ?

Kẹo Hamer là sản phẩm tăng cương sinh lí luôn được lựa chọn để giúp cánh mày râu lấy lại bản lĩnh, mà trong số đó không thể không nhắc đến kẹo sâm Hamer, một trong những sự lựa chọn được yêu thích nhất của nam giới. Để sử dụng kẹo sâm Hamer đúng cách và phát huy hết tác dụng của nó. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu cách sử dụng kẹo Hamer hiệu quả nhất.

 

CÁCH SỬ DỤNG KẸO SÂM ĐÚNG CÁCH.

Kẹo Hamer là thực phẩm chức năng nên không được lạm dụng, sử dụng sai liều lượng mà cần có cách sử dụng kẹo Hamer rõ ràng mới đem lại hiệu quả tốt nhất. Khi dùng kẹo Hamer bạn cần làm theo hướng dẫn:


- Sử dụng nên dùng với liều lượng 1 viên/ngày để cơ thể hấp thu và thích nghi dần. Không sử dụng kẹo sâm Hamer quá 2 viên một ngày.

- Kẹo Hamer cách dùng tốt nhất nên ngậm để các chất dinh dưỡng có thể hấp thu từ từ và hiệu quả nhanh hơn. Không nên cắn hoặc nhai vì thời gian phát huy tác dụng sẽ chậm hơn.

- Kẹo sử dụng trước khi nhậu 2 tiếng sẽ giúp cho tỉnh táo hơn, không hấp thu quá nhiều các chất thừa thải từ thức ăn và hỗ trợ gan, thận lọc rượu và nước tốt hơn. Giúp cho người dùng tỉnh rượu và không gây các tác hại của rượu bia.

- Sau khi sử dụng kẹo Hamer bạn nên uống nhiều nước. Vì trong thành phần kẹo có chứa hàm lượng sâm cao rất dễ làm cơ thể nóng lên. Việc bổ sung nước giúp giảm nhiệt trong cơ thể. Ngoài ra, nếu có thể bạn nên bổ sung một lượng vitamin vừa phải để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và làm tăng khả năng phát huy hiệu quả của kẹo sâm Hamer.

- Kẹo Hamer cách dùng cho hiệu quả tốt nhất là sử dụng vào buổi chiều mát. Bạn không nên sử dụng lúc tối khuya, vì trong thành phần của kẹo có caffein làm đầu óc tỉnh táo dễ mất ngủ.

- Đối với các thanh niên trẻ tuổi muốn có cuộc vui được kéo dài thì nên sử dụng kẹo 2 tiếng trước khi làm chuyện ấy (tốt nhất vẫn nên sử dụng vào buổi chiều mát). Tuy nhiên vẫn không nên lạm dụng kẹo quá nhiều.

- Đối với người bị huyết áp cao nên sử dụng 3 ngày 1 viên kẹo vào buổi chiều mát, giữ liên tục liều lượng sử dụng này để có được kết quả tốt nhất, và đừng quên uống nước điều đặn. Tuy nhiên đối với người có bệnh huyết áp quá cao và không dám chắc chắn thì nên để bác sĩ tư vấn hàm lượng sử dụng kẹo và các chất dinh dưỡng cần thiết.

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909.00.68.67 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3 : Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.