Sử dụng kẹo ngậm quan hệ miệng là “làn gió mới” dành cho các cặp đôi trong “chuyện phòng the”. Chính vì thế, loại kẹo oral sex này được “săn lùng” ráo riết tại nhiều hội nhóm, cửa hàng, shop sinh lý.

Hơn ai hết, Muadung hiểu rằng cảm giác được “lên đỉnh” cực khoái khi quan hệ tình dục là yếu tố tiên quyết tạo nên chất lượng đời sống tình dục. Một trong phương thức mang lại khoái cảm cao nhất chính là blowjob (thổi kèn) hay quan hệ bằng miệng.

Theo quan sát của chúng tôi, các dòng sản phẩm kẹo ngậm quan hệ bằng miệng bán tại shop luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

Vậy kẹo ngậm quan hệ miệng là gì, chúng có công dụng ra sao mà lại được tìm mua nhiều đến vậy. Mời bạn đọc bài review của Muadung ngay dưới đây nhé!
   

Kẹo ngậm phòng the quan hệ miệng là gì​?

Quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex) được biết đến nhiều hơn qua từ blowjob hay thổi kèn. Đây là một hình thức quan hệ tình dục sử dụng khoang miệng, lưỡi để kích thích bộ phận sinh dục của bạn tình.

Quan hệ tình dục bằng miệng luôn được các cặp đôi đánh giá là cách thức quan hệ mang đến nhiều khoái cảm nhất và dễ “lên đỉnh” nhất.

Như vậy, kẹo ngậm quan hệ miệng là loại kẹo khá tương đồng với những loại kẹo ngậm thông thường nhưng chúng có tác dụng kích thích cực độ thần kinh cảm giác tại những điểm nhạy cảm trên dương vật (với nam giới) hay âm đạo (với phụ nữ), qua đó khiến đối phương cảm giác sung sướng tột cùng, nhanh chóng “lên đỉnh”.

Các cặp đôi hiện nay thường sử dụng kẹo ngậm khi quan hệ bằng miệng như một màn dạo đầu đầy khoái lạc, ướt át và độc lạ. Từ đó, tạo ra “màn chạy đà” hoàn hảo trước khi bước vào “cuộc yêu”, giúp “chuyện ấy” thăng hoa hơn, mãnh liệt hơn và cũng tận sướng hơn.
 
kẹo love mint
 

Công dụng của kẹo quan hệ bằng miệng là gì?

Kẹo ngậm quan hệ bằng miệng được sử dụng rộng rãi nhằm mục đích gia tăng hương vị đê mê, tính sáng tạo trong “chuyện phòng the”, góp phần giải tỏa nhu cầu sinh lý và nâng cao chất lượng đời sống tình dục của đôi lứa.
Tựu chung lại, công dụng của các loại kẹo ngậm quan hệ miệng có thể kể ra như sau:

Kích thích vùng kín: 

Ngậm viên kẹo phòng the trong miệng và bú liếm vùng kín cho bạn tình là cách đơn giản nhất để đưa nàng hoặc chàng “lên đỉnh” sung sướng, đắm chìm trong những xúc cảm say mê. Khi “cậu nhỏ” và “cô bé” đã được “lên dây cót” bằng viên kẹo ngậm quan hệ miệng, cuộc mây mưa sau đó sẽ nồng cháy, gợi dục và thăng hoa hơn.
 

Tăng hương vị khi quan hệ bằng miệng:

Với một số người chưa “trải” nhiều, lần đầu quan hệ bằng miệng có thể là một trải nghiệm không mấy ngọt ngào giống như trên những thước phim mát mẻ họ được xem. Bởi vùng kín của cả nam và nữ đều có mùi hương đặc trưng, có phần hơi khó chịu. Khi ngậm hoặc liếm vùng kín sẽ cảm giác rờn rợn trong miệng.

Tuy nhiên, chỉ với 1 – 2 viên kẹo ngậm khi quan hệ bằng miệng, cảm giác khó chịu sẽ biến mất, bạn sẽ tự tin và thoải mái hơn khi dùng miệng của mình bú liếm vùng kín của bạn tình. Nhờ đó mà chuyện quan hệ bằng miệng như được “gỡ rào”, trở nên dung tục, thanh thoát, trơn tru và chứa đầy dục cảm hơn.

 

Màn dạo đầu không thể tốt hơn:

Có câu “đầu có xuôi thì đuôi mới lọt” rất đúng với “chuyện giường chiếu” của đôi lứa. Trước khi “lâm trận” cần qua một bước dạo đầu khi cả hai kích thích vùng kín cho nhau. Và nhờ sử dụng kẹo ngậm quan hệ miệng mà màn dạo đầu rất quan trọng này được hâm nóng hương vị tình dục say mê, tạo điều kiện để đôi lứa “ân ái” mặn nồng tiếp ngay sau đó.
 

Hạn chế xuất tinh sớm:

Trong các loại kẹo ngậm quan hệ miệng, đơn cử như kẹo Love Mint, có thành phần tinh dầu và chiết xuất bạc hà tự nhiên, chẳng những giúp dương vật phái mạnh nhanh chóng “chào cờ” mà còn làm tê nhẹ quy đầu, ức chế bớt quá trình dẫn tín hiệu kích thích qua các dây thần kinh tại dương vật. Nhờ đó mà thời gian quan hệ của nam giới kéo dài hơn bình thường đáng kể.

kẹo love mint
 

Kích thích “cô bé” tiết nước mềm mại:

Còn gì tuyệt vời bằng được người đàn ông của mình ngậm kẹo phòng the và liếm láp “cô bé”. Với không khí mát lạnh từ bạc hà sẽ kích thích âm đạo nữ giới tiết nước nhiều hơn, giúp “giảm khô hạn”, bôi trơn âm đạo để chuyện quan hệ diễn ra trơn tru, mượt mà.
 

Mang lại hơi thở the mát, sạch sẽ:

Kẹo ngậm quan hệ miệng như Love Mint, với chiết xuất tinh dầu bạc hà, sẽ làm sạch vi khuẩn trong khoang miệng, mang đến cho bạn hơi thở thơm mát, dễ chịu. Nhờ đó bạn thêm tự tin khi dùng miệng để làm bạn tình của mình được sướng.
 

Vì sao nên sử dụng kẹo ngậm oral sex?

Với quá nhiều những công dụng nêu trên, quá dễ dàng để đưa ra câu trả lời cho thắc mắc vì sao nên sử dụng kẹo ngậm quan hệ tình dục bằng miệng. Ngoài những điều trên, loại kẹo này được sản xuất từ thành phần thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Vì thế, nếu các bạn thích quan hệ bằng miệng cho người yêu, bạn tình của mình thì không nên bỏ qua những viên kẹo bạc hà tình yêu này.

Kẹo ngậm quan hệ miệng top 1 hiện nay.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại kẹo ngậm quan hệ miệng khác nhau như:
Kẹo phòng the Love Mint
Kẹo sâm Hamer
kẹo sâm Sdream

Mặc dù vậy, nếu đánh giá về “độ hot”, không sản phẩm nào qua mặt được kẹo ngậm quan hệ bằng miệng Love Mint Dentiste By Sukkiri của Thái Lan, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản.

Sản phẩm này không chỉ đã “đánh chiếm” thị trường kẹo tăng cường sinh lý Thái Lan – quốc gia đứng đầu Đông Nam Á về ngành công nghiệp tình dục; và Nhật Bản – quốc gia số 1 châu Á về phim người lớn. Mà hiện nay đã có mặt tại nhiều quốc gia châu Âu, châu Mỹ và Việt Nam.

Thành phần kẹo quan hệ bằng miệng Love Mint.

- Chiết xuất tinh dầu bạc hà tự nhiên
- Dầu mastic
- Dầu bạc hà
- Aspartame
- Sucralose
- Acesulfame kali

 

kẹo love mint


Đặc điểm đáng chú ý của kẹo ngậm Love Mint quan hệ bằng miệng.

- Nhỏ gọn, dễ sử dụng
- Giá cả vừa túi tiền
- Hiệu quả tức thì, chỉ sau khi ngậm 5 – 7 phút
- Tác dụng có thể kéo dài 30 – 60 phút
- An toàn cho người sử dụng, không có tác dụng phụ

Cách sử dụng kẹo ngậm oral sex Love Mint Dentiste.

Chỉ cần ngậm 1 – 2 viên kẹo ngậm quan hệ miệng Love Mint trước khi quan hệ 5 – 7 phút, chờ cho kẹo tan ra là có thể làm oral sex được rồi.

Kẹo ngậm quan hệ miệng có tác dụng phụ nào không?

Kẹo ngậm quan hệ miệng Love Mint nói riêng và các loại kẹo phòng the khác được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên nên khi sử dụng sẽ không gây ra tác dụng phụ nào. Với điều kiện bạn sử dụng đúng liều lượng khuyến cáo.

Lưu ý khi sử dụng kẹo ngậm khi quan hệ bằng miệng.

- Sử dụng đúng liều lượng, tránh lạm dụng sản phẩm
- Không dùng nếu dị ứng với các thành phần của kẹo
- Kiểm tra hạn sử dụng trước khi dùng
- Bảo quản ở nhiệt độ 20 – 25 độ C, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp
- Để xa tầm tay trẻ em
- Tìm mua kẹo ở địa chỉ uy tín, chính hãng

Đặt mua kẹo ngậm quan hệ bằng miệng ở đâu?

Muadung.vn là địa chỉ chuyên cung cấp các loại kẹo ngậm quan hệ miệng chính hãng, nổi bật trong số đó là kẹo ngậm quan hệ bằng miệng Love Mint. Để ĐẶT MUA NGAY các sản phẩm này, hãy click vào nút bên dưới ngay.
 

kẹo love mint

https://muadung.vn/san-pham/keo-love-mint-mau-moi-keo-phong-the-thai-lan-p278.html

Mua kẹo love mint mẫu mớ chính hãng ở đâu?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm Viên kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                     
                                                      - Hotline: 0909.00.68.67