Hiện nay, các quý ông đang rỉ tai nhau về công dụng “thần kỳ” của thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo. Vậy tại sao thuốc chống xuất tinh sớm này được phái mạnh săn đón đến vậy? Sản phẩm có thực sự tốt? Bạn hãy tìm lời giải đáp trong bài viết này.

Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay là sản phẩm gì?

Chai xịt Dynamo Delay là một sản phẩm dành cho những quý ông mắc chứng bệnh xuất tinh sớm muốn kéo dài cuộc yêu. Sản phẩm hoạt động dựa theo cơ chế gây tê lên đầu dương vật, giảm sự hưng phấn quá kích giúp cậu nhỏ xuất tinh lâu hơn.

Xịt chống xuất tinh sớm này là sản phẩm của Công ty Momentum Management của Mỹ. Dynamo Delay Spray cũng là một sản phẩm ngăn xuất tinh sớm đầu tiên được FDA công nhận về độ an toàn và lưu hành rộng rãi trên toàn thế giới.

Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo phù hợp cho những bạn nam có mong muốn:

- Kéo dài thời gian “yêu”.
- Cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam.
- Ngăn tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý nam hay rối loạn khả năng dương cương.

dynamo delay mỹ


Thành phần của thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo.

Theo những quý ông đã dùng sản phẩm cho biết, Dynamo Delay là sản phẩm rất lành tính, không màu và không mùi, đặc biệt là không mang đến cảm giác nóng rát trong quá trình sử dụng.

Thay vào đó, các cặp đôi sẽ cảm thấy hưng phấn, dễ chịu và thoải mái hơn mỗi khi dùng. Để làm hài lòng người sử dụng, thuốc hỗ trợ chữa xuất tinh sớm Dynamo có các thành phần quan trọng như:

+ Vitamin E trong thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý nam.

+ Ngoài ra còn có hoạt chất gây tê dương vật giúp kéo dài cuộc yêu là Lidocain. Hoạt chất này được dùng với hàm lượng 13%, đậm đặc hơn so với các sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm có trên thị trường.

+ Hàm lượng Stud 100 cao 9.6%, Promescent 7.7%.
+ SD Alcohol 40B, Isopropyl Palmitate, Stearic Acid

Nhờ đó, thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo giúp cánh mày râu lấy lại sự tự tin và phong độ vốn có của mình chỉ trong vài phút.

Công dụng chính của thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay.

Ngoài công dụng chống xuất tinh, Dynamo Delay còn có một số tác dụng khác như:

- Có khả năng hỗ trợ nam giới kéo dài mỗi cuộc yêu một cách tự nhiên mà không làm mất hứng.
- Làm tê đầu dương vật, giảm sự hưng phấn quá kích để việc xuất tinh diễn ra chậm hơn. Nhờ đó giúp phái mạnh xóa tan mặc cảm “chưa đến chợ đã hết tiền”.

- Giúp các quý ông lấy lại sự tự tin, bản lĩnh, làm chủ cuộc yêu.
- Vitamin E có trong thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo với khả năng kích thích sản sinh hormone nội tiết tố nam testosterone.

- Làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Nhờ đó cải thiện chất lượng cuộc sống và chuyện phòng the tốt hơn.
- Chính vì những công dụng này, các quý ông luôn ưa thích và tin dùng để hỗ trợ chữa xuất tinh sớm ở đàn ông.

 

dynamo delay


Hướng dẫn sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo đúng cách.

Cách dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Dynamo cũng giống như những sản phẩm khác trên thị trường. Để biết cách sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả, bạn hãy tham khảo những dưới dẫn dưới đây:

+ Vệ sinh dương vật thật sạch bằng nước ấm rồi lấy khăn bông lau khô.
+ Lấy thuốc chống xuất tinh sớm Dynamoxịt 2-3 lần trở lên nhưng không quá 10 lần vào đầu dương vật trước khi quan hệ với bạn gái.
+ Massage vùng đầu dương vật, đợi 5-10 phút rồi mới “lâm trận”.

Chú ý: Nếu các cặp đôi muốn quan hệ bằng miệng (Oral sex), hãy dùng khăn ướt lau “cậu nhỏ” để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

Chai xịt lâu ra dynamo delay


Có nên dùng thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo hay không?

Dynamo Delay là sản phẩm giúp nam giới kéo dài cuộc yêu, cải thiện chức năng sinh lý nam giới hiệu quả. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như lời quảng cáo từ nhà sản xuất? Bạn hãy tìm lời giải đáp theo những thông tin chia sẻ dưới đây.

+ Chai xịt chống xuất tinh của Mỹ này chứa đến 13% hoạt chất gây tê. Đây là hợp chất được sử dụng nhiều trong y khoa nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

+ Trong lần sử dụng thuốc đầu tiên, nam giới sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt về thời gian quan hệ. Dương vật cương cứng lâu giúp cả hai thăng hoa dễ dàng hơn đồng thời tạo cảm xúc mới mẻ trong khi quan hệ.

+ Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Nhờ vậy, các cặp uyên ương có thể yên tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.

+ Chai xịt xuất tinh sớm Dynamo có hương thơm dịu nhẹ rất tự nhiên giúp cả nam và nữ cảm thấy dễ chịu, thoải mái, hưng phấn mỗi khi sử dụng.

 

Tác dụng phụ của thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay.

Theo những người đã từng sử dụng sản phẩm, thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo không có tác dụng phụ như những dòng sản phẩm khác. Bởi người dùng hiếm khi bị kích ứng, đau rát trong khi quan hệ hay xịt thuốc.


Kết quả thử nghiệm lâm sàng trên những người sử dụng thuốc ở hơn 140 quốc gia khẳng định, Dynamo Delay là sản phẩm an toàn, hiệu quả nhất trong các loại thuốc chống xuất tinh sớm có trên thị trường. Tuy nhiên những bạn nam có cơ địa dị ứng với Lidocaine hay bất cứ thành phần nào của thuốc nên lưu ý không dùng sản phẩm để tránh tương tác, xảy ra phản ứng phụ không mong muốn.

Cách phân biệt thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay chính hãng.

Để đảm bảo cho sức khỏe của mình và bạn gái, nam giới nên mua đúng sản phẩm. Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra bao bì thật kỹ về mã vạch, hạn sản xuất, ngày sử dụng, thành phần, công ty nhập khẩu và phân phối, địa chỉ công ty nhập,…

Ngoài ra, bạn nam có thể cài đặt một số ứng dụng kiểm tra mã vạch để xác định rõ nguồn gốc, tính năng và cách dùng sản phẩm.


Mua thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay được khá nhiều đấng mày râu ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng mua được sản phẩm chính hãng với giá gần nhất từ nhà sản xuất đưa ra. Để phân biệt được thuốc chống xuất tinh sớm hàng thật và giả, các quý ông nên sử dụng một số phần mềm kiểm tra mã vạch, truy xuất nguồn sản phẩm.

Do nhu cầu muốn sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm để kéo dài cuộc yêu ngày càng nhiều. Vậy nên, trên thị trường có vô số nơi bán Dynamo Delay với mức giá rất khác nhau. Vì vậy, nếu nam giới không biết cách mua, mua phải hàng giả, hàng nhái, rẻ tiền hoặc tại những nơi không uy tín, sẽ gây nhiều hệ lụy trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Giá bán thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay dao động trong khoảng 500.000 đồng/ chai 22,2ml. Để mua được thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay với giá chuẩn, hợp lý cùng chất lượng chính hãng, nam giới nên mua tại các nhà thuốc, cửa hàng và địa chỉ uy tín, có giấy phép kinh doanh.


giá chai xịt dynamo delay mỹ


Làm sao để sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo an toàn, hiệu quả?

Để quá trình sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo an toàn và đạt hiệu quả cao, nam giới cần lưu ý và ghi nhớ kỹ những điều dưới đây:

- Trước khi quan hệ 5-10 phút thì mới dùng thuốc, tránh dùng thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo trước quá lâu sẽ làm giảm tác dụng gây tê của sản phẩm.
- Chai chống xuất tinh sớm Dynamo dùng để xịt lên đầu dương vật, không xịt gần mắt, miệng và tuyệt đối không được uống. 

- Trước và sau khi dùng thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo, nam giới cần vệ sinh dương vật sạch sẽ, và cất giữ sản phẩm tại những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

- Để giúp cuộc yêu trọn vẹn, tăng khoái cảm cho nàng thì nam giới nên dùng kèm với bao cao su cùng Dynamo.
- Nếu muốn Oral Sex, nam giới cần lau sạch dương vật với nước ấm.

- Không sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo khi dương vật bị sưng, viêm, có vết thương hở, trầy xước.
- Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

- Thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo không phải là thuốc điều trị chứng bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý hay rối loạn dương cương. Vậy nên, nam giới không được lạm dụng mà cần tuân thủ đúng về liều lượng, cách dùng để tránh tình trạng liệt dương, rối loạn dương cương, nhờn thuốc, mất cảm giác.

Có thể nói, thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo giúp nam giới lấy lại phong độ, cải thiện sinh lý nam từ đó giúp tình yêu, tình cảm gia đình thêm hạnh phúc, bền chặt hơn. Ngoài ra, để giúp quá trình sử dụng thuốc đạt hiệu quả cao thì nam giới cần ghi nhớ cách dùng và những lưu ý có trong bài viết trên đây.

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
 

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909.00.68.67 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.