Thuốc tăng cường sinh lý nam là sản phẩm hầu hết phái mạnh đều quan tâm bởi nó như một giải pháp “hỗ trợ” đời sống vợ chồng, giúp nam giới sung mãn trong chuyện “chăn gối”.  Tại Việt Nam, có hơn 60% nam giới mắc phải các vấn đề về sinh lý và tình trạng này hiện vẫn tăng sau từng năm. Vậy đâu là những sản phẩm tăng cường sinh lực phái mạnh tốt nhất, giúp cánh mày râu lấy lại phong độ? 
 

 thuốc tăng cường sinh lý

 
Hiện nay, trên thị trường có đến hàng trăm thương hiệu thuốc tăng cường sinh lý dành cho phái mạnh. Tuy nhiên các bác sĩ chuyên khoa nam học cũng đã khẳng định rằng, việc sử dụng thuốc tăng cường sinh lực nói chung cần được chọn lọc và sử dụng giới hạn. Bởi một số sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, giá thành rẻ có thể gây ra hệ lụy trực tiếp đến gan và thận.


TOP 2 sản phẩm tăng cường sinh lý nam được ưa dùng nhất hiện nay trên thị trường nhé!.
Bài viết sau sẽ tổng hợp danh sách 2 loại thuốc tăng cường sinh lý nam được khuyên dùng từ các chuyên gia hàng đầu. Từ đó, phái mạnh có thể tìm ra loại thuốc phù hợp nhất với vấn đề của mình.
 

1. THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ JAPAN TENGSU SỐ 1 NHẬT BẢN.

Japan Tengsu là sản phẩm hỗ trợ cường dương nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Japan Tengsu được ưa chuộng nhờ thành phần lành tính, ít có tác dụng phụ, dùng được cho người tăng huyết áp.

Thuốc cường dương Japan Tengsu là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Shiga của Nhật Bản và được nhập khẩu, kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào Việt Nam.

Thuốc cường dương Japan Tengsu giúp phái mạnh tăng sản sinh hormone testosterone nội sinh. Từ đó tăng khả năng và bản lĩnh cậu nhỏ, đảm bảo chất lượng cuộc yêu được hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra Japan Tengsu tăng lưu thông máu tới dương vật và giúp “cậu ấm” đạt được chất lượng cương cứng nhanh nhất.



japan tengsu

 

THÀNH PHẦN THUỐC CƯỜNG DUƠNG JAPAN TENGSU.

Cường dương japan tengsu được bào chế từ các thành phần từ thảo dược 100%: Ba kích, khiêm thục nam, tang phiêu diêu, cao quy bản, dâm dương hoắc…
Dưới công nghệ bào chế hiện đại Nhật Bản, Japan Tengsu có tác dụng rất nhanh trong việc cải thiện các vấn đề sinh lý nam giới. Sử dụng 1 viên trước quan hệ 30p cũng có thể khiến cậu ấm mềm nhũn cũng ngóc đầu dậy chào cờ sung sức.


CÔNG DỤNG JAPAN TENGSU SỐ 1 NHẬT BẢN.

Chỉ cần sử dụng 1 viên japan tengsu trước khi yêu quý ông sẽ được:

+ Tăng cường lưu thông máu đến dương vật, giúp nam giới điều chỉnh thời gian cương dương như ý.
+ Kiểm soát triệu chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ đáng kể.
+ Hỗ trợ khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hoặc cậu bé “xuống sức” sớm trong khi quan hệ.
+ Cải thiện tình trạng mệt mỏi sau khi quan hệ hoặc sau khi làm việc, lao động nặng.
+ Bồi bổ chức năng thận và hỗ trợ tích cực hoạt động tuyến yên tham gia vào điều hòa hormone.
+ Tăng sự hưng phấn mỗi khi quan hệ tình dục, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới trung niên.
+ Tăng kích cỡ cương cứng tối đa của dương vật, cải thiện hoạt động xuất tinh cho dương vật.


Thuốc JAPAN TENGSU có giá bao nhiêu trên thị trường?

++ Thuốc cường dương JAPAN TENGSU có giá bán 650.000 đồng/hộp gồm 16 viên nén, nế chỗ nào có giá rẻ hơn các anh hãy cẩn thận tránh hàng nhái giả kém chất lượng.


2. THUỐC THẢO DƯỢC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI.

Sản phẩm cường dương Ngựa Thái (thuốc con ngựa Thái) là sản phẩm tăng cường sinh lý của Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD– Thái Lan. Sản phẩm được mệnh danh top 1 tăng cường sinh lực Thái Lan và có mặt trên thị trường Việt Nam được hơn 10 năm, có tác dụng hiệu quả nên được quý ông ưa chuộng.

Thuốc được bào chế ở dạng viên nén với hàm lượng 7000mg và 9800mg. Tuy nhiên, cường dương Ngựa Thái 9800mg ít được sử dụng do hàm lượng quá cao và dễ gây tác dụng phụ nên không được sử dụng nhiều.

 

thuốc ngựa thái
 

THÀNH PHẦN THUỐC CƯƠNG DƯƠNG NGỰA THÁI.

Thuốc ngựa thái được bào chế từ thảo dược quý tăng cường sinh lực phái mạnh như Boschniakia rossica, Nhung hươu, Sealwort, Nấm Malta, Bạch chỉ, nhân sâm, Sơn trà, Đông trùng hạ thảo, Cistanche, …


TÁC DỤNG TUYỆT VỜI NGỰA THÁI.

Cường dương Ngựa Thái là sản phẩm tăng cường chức năng sinh lực và cải thiện hiệu quả yếu sinh lý nam giới. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sử dụng viên uống trước khi quan hệ 15 – 30 phút có thể:

- Tăng ham muốn quan hệ tình dục.
- Tăng khả năng cương cứng dương vật giúp quan hệ lâu hơn.
- Kéo dài thời gian quan hệ lên 15-30p tùy cơ địa.
- Ngăn chặn xuất tinh sớm, giúp quý ông tự tin mạnh mẽ như ngựa chiến.
- Tăng khoái cảm cho cả nam và nữ khi “ân ái”.


Thuốc ngựa thái có giá bao nhiêu trên thị trường?

++ Thuốc cường dương Ngựa Thái có giá bán 500.000 đồng/hộp gồm 10 viên nén, nế chỗ nào có giá rẻ hơn các anh hãy cẩn thận tránh hàng nhái giả kém chất lượng.
 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.
 

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909.00.6867 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

 

THANKS.