Có rất nhiều cách giúp nam giới tăng kích thước cậu nhỏ 2-3cm tại nhà khoông cần dao kéo. Ví dụ như dùng thuốc tăng kích thước dương vật dạng gel bôi. Thực hiện các bài tập như Stretching, Sit Down Stretch, Jelqing, xoay tròn. Hay sử dụng thực phẩm từ cá, chocolate, gừng, protein,...

Các chuyên gia hiểu được rằng, tự ti về “cậu nhỏ” là nguyên nhân khiến các “quý ông” không dám gần gũi vợ. Hoặc luôn tìm cách né tránh chuyện “chăn gối”. Lâu dần điều này sẽ dẫn đến những rạn nứt không đáng có trong hôn nhân. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho cánh mày râu các cách tăng kích thước cậu nhỏ không cần dao kéo hiệu quả.

Cách tăng kích thước cậu nhỏ không cần dao kéo hiệu quả.

Đa số nam giới mong muốn cậu nhỏ được hoàn hảo để khẳng định “bản lĩnh” trong chuyện phòng the. Thế nhưng, khi nhắc đến việc dao kéo để hỗ trợ chỉnh sửa những phần khiếm khuyết của “cậu nhỏ”. Thì đa phần lại e ngại. Có rất nhiều lý do được đưa ra như: Sợ biến chứng, sợ đau, sợ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý,... Vì vậy, những phương pháp tăng kích thước dương vật không cần dao kéo. Được nam giới quan tâm hơn bao giờ hết.
 

Dưới đây là một số cách tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản mà không cần dao kéo đang được phổ biến rộng rãi:

Titan gel – Thuốc tăng kích thước dương vật được bộ y tế cấp phép.

Titan gel là một loại gel tăng kích thước dương vật. Đây là giải pháp tối ưu nhất để cải thiện tình trạng cậu nhỏ của mình giúp cho nam giới nhanh chóng lấy lại được phong độ, sự tự tin mỗi khi quan hệ với bạn tình. Đây là sản phẩm gel làm to dương vật bán chạy nhất hiện nay.

Thành phần.
- Chiết xuất từ cây Mã Thiên Thảo.
- Chiết xuất từ cây Tật Tệ.
- Chiết xuất từ dây tây.
- Axic Hyaluronic
- Axic Amber.

Công dụng.
+ Giúp hỗ trợ kéo dài kích thước dương vật một cách nhanh chóng chỉ sau vài tuần sử dụng.
+ Giúp cậu nhỏ cương cứng lâu hơn trong thời gian yêu.
+ Có thể thay gel chống xuất tinh sớm khi quan hệ.
+ Kéo dài thời gian quan hệ tình dục hiệu quả.
+ Tăng ham muốn và hưng phấn tình dục khi yêu.
+ Sử dụng vài tuần là thấy rõ kết quả của nó đối với dương vật của mình.

Kết quả sau khi sử dụng titan gel:

- Tuần thứ 1 và thứ 2: Dương vật trở lên dài hơn và cương cứng hơn, cảm nhận hưng phấn tăng lên gấp đôi, sự biến chuyển có thể thấy rõ khi chiều dài dương vật tăng lên thêm 0,1 tấc.
- Tuần thứ 2 và thứ 3: Đáng chú ý đường kính dương vật khủng hơn, hình dáng dương vật hình thành một cách hoàn chỉnh. Thời gian quan hệ tăng đến 70%.
- Tuần thứ 4 và sau đó: Kích cỡ dương vật dài hơn đến 0,3 tấc, chất lượng các cuộc giao ban tăng lên, đến nhiều làm cảm giác cực khoái đến nhanh hơn. Kéo dài tận 5-7 phút.

Cách dùng.
+ Sử dụng gel ngày 2 lần vào buổi sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ.
+ Cho một lượng gel vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó thoa lên cậu nhỏ.
+ Dùng tay massage cậu nhỏ theo chiều dài thân cậu nhỏ cho lượng gel thấm dần đều vào bên trong.

Giá bán
Giá niêm yết của titan gel hiện nay là 750.000vnđ/1 túyp bán lẻ VÀ titan gel gold hiện nay là 800.000vnđ/1 túyp. Hiện nhà phân phối đang có chương trình ưu đãi đặc biệt. khách hàng đặt hàng Titan gel online qua liên kết này
TITAN GEL NGA CHÍNH HÃNG
 

gel titan nga
 

Tăng kích thước dương vật tại nhà bằng bài tập Jelqing.

Bài tập này không những giúp bạn kéo dài dương vật mà còn giúp dương vật to lên một cách đáng kể:

- Bước 1: Nam giới dùng ngón trỏ và ngón cái nắm vào gốc dương vật. Sau đó vuốt nhẹ nhàng dọc thân dương vật.

- Bước 2: Tiếp tục, dùng tay kia và làm tương tự. Hai tay luân phiên nhau để thực hiện động tác này.

Mỗi ngày thực hiện động tác này khoảng từ 2-3 lần, mỗi lần từ 200 – 300 động tác . Và tăng dần theo thời gian. Ban đầu chỉ nên thực hiện khoảng 150, sau đó mới nâng dần lên. Để tránh gây tổn thương cho dương vật, bạn có thể sử dụng gel bôi trơn chuyên dụng khi thực hiện bài tập này.

 

Bài tập tăng kích thước dương vật tại nhà Kegel.

Kegel được chứng minh là bài tập hiệu quả. Bởi chúng không những giúp kéo dài dương vật mà còn có tác dụng giúp dương vật phát triển to hơn. Đạt kích thước tối đa nhất có thể. Đồng thời ngăn ngừa bệnh xuất tinh sớm. Với các bài tập Kegel, bạn có thể thực hiện theo 2 bước sau:

- Bước 1: Co thắt vùng cơ kéo dài từ xương mu đến xương cụt lại trong 1 giây . Rồi nghỉ 1 giây kết hợp với việc hít thở đều đặn.

- Bước 2: Tương tự, lặp lại các động tác trên khoảng 100 lần.

Nên thực hiện bài tập này 10 lần/ngày, mỗi lần từ 20 – 30 động tác. Nam giới có thể nghỉ giữa các lần

Lưu ý: Với cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng các bài tập trên. Bạn cần phải cố gắng kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày trong một thời gian tương đối dài. Như vậy mới có thể mang lại hiệu quả rõ rệt. Đặc biệt, các động tác này còn đòi hỏi nam giới phải thật khéo léo, nhẹ nhàng. Để tránh gây tổn thương cho dương vật cũng như xảy ra các biến chứng không mong muốn khác.

 

Hạn chế sử dụng thuốc lá và bia rượu nếu muốn tăng kích thước dương vật.

Ngoài ra, nam giới cần tránh hút thuốc và các chất kích thích khác . Bởi hút thuốc và uống rượu có thể gây cản trở lưu lượng máu đến “cậu nhỏ”. Làm giảm sự tự phát và tần số cương cứng của nó. Ngoài ra, những chất kích thích khác như cà phê, trà và một số loại thuốc trị bệnh. Nếu sử dụng quá nhiều, cũng có thể gây bất lợi cho hoạt động của bộ phận sinh dục này.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 

 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67