Hamer Candy - Giải pháp tối ưu cho sự sa sút sức khỏe tình dục ở nam giới..

- ĐẢM BẢO NGUỒN GỐC XUẤT XỨ RÕ RÀNG CHÍNH HÃNG 100%.

- CHỨC NĂNG :
- Như đã biết nhân sâm là một loại thảo dược thiên nhiên quý giá chứa nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng có tác dụng tốt đối với sắc đẹp và sức khỏe con người. 

- Từ lâu con người đã sử dụng nhân sâm như một loại thần dược để bồi bổ sức khỏe cơ thể; hỗ trợ và điều trị bệnh u.ng th.ư; cải thiện chức năng của nã.o ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung tr.í tu.ệ, tăng cư.ờng trí nhớ, làm đẹp da, giữ dáng cho phụ nữ,… với những công dụng tuyệt vời đó mà ngày nay đã có nhiều người sử dụng nhân sâm nhiều hơn.hoàn toàn được sản xuất từ các loại thảo dược, thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc từ thiên nhiên mà người đạo Hồi có thể sử dụng được (Ha.lal), đã được mọi người tin dùng.

Kẹo Hamer là gì?

Quý khách ban đầu tìm hiểu chắc đều có câu hỏi kẹo Hamer là gì? Đây là sản phẩm dưới dạng viên kẹo ngậm, giúp tăng cường sinh lý cho các quý ông, được sản xuất tại Malaysia theo công nghệ hiện đại nhất của Mỹ.

Kẹo Hamer được chiết xuất từ nhân sâm và các thảo dược tự nhiên, an toàn cho người sử dụng không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Hơn thế, nó còn có tác dụng tăng cường khả năng ham muốn ở phái mạnh, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới và kéo dài thời gian quan hệ. Vì thế, nó được xem như một thứ “thần dược” trong vấn đề hỗ trợ sinh lý cho cánh mày râu.

Thông tin sản phẩm Kẹo sâm Hamer 621 mẫu mới 2022 tăng cường sinh lý.

- Chức năng: Tăng cường sinh lý
- Đối tượng sử dụng: Nam
- Nguồn gốc: Thảo dược tự nhiên
- Địa điểm sản phẩm: Malaysia/USA
- Quy cách: mẫu G28Q79, E854A9 và mẫu 37F82K nay mẫu mới là Hamer 621 là 32 viên.
- Dạng kẹo ngậm
- Nhà sản xuất: Trung tâm nghiên cứu The Sino-USA Collaboration Technology hợp tác với trường y tế Alabama University Medical USA.
Sản xuất tại: Malaysia..

hamer 621

ĐẶT HÀNG NGAY

Nhà sản xuất.

Kẹo ngậm sâm Hamer được cấp chứng nhận và nghiên cứu phát triển bởi Trung tâm nghiên cứu The Sino-USA Collaboration Technology hợp tác với trường  y tế Alabama University Medical USA.


Thành phần của kẹo Hamer.

Kẹo ngậm sâm Hamer được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên nên an toàn và lành tính. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa thành phần thiên nhiên có lợi cho sức khỏe tổng thể và sinh lý. Cụ thể như sau:

Nhân sâm.
Nhắc tới các bài thuốc Đông y, nhân sâm được đánh giá cao trong việc thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, cải thiện hoạt động của tuyến thượng thận, kéo dài thời gian cương cứng.Từ đó tăng ham muốn và hưng phấn giúp “cuộc yêu” trở nên thăng hoa, đê mê hơn.

Bên cạnh đó, nhân sâm từ lâu đã được biết đến là vị thuốc bổ quý hiếm có khả năng hồi phục sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, tâm trạng cải thiện đáng kể. Vì thế, nam giới sử dụng nhân sâm vừa giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, kích thích ham muốn vừa giúp cơ thể khỏe mạnh.

Cafein.
Thành phần có tác dụng kích thích hoạt động của não bộ, từ đó giúp giảm mệt mỏi, giảm căng thẳng, kéo dài thời gian yêu, giữ cho đầu óc luôn được tỉnh táo và minh mẫn.

Cynomorium Songaricum.
Đây là thành phần cực kỳ quý hiếm và rất quan trọng trong việc giúp bồi bổ sinh lực sức khỏe khỏe sinh lý nam, tăng cường sự dẻo dai và bền bì cũng như khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Hơn nữa, nó còn có tác dụng tăng cường sức mạnh cơ bắp, sức mạnh bên trong cho cánh mày râu.

Các men có lợi.
Thành phần tiếp theo chính là các men có lợi cho quá trình chuyển hóa được nhà sản xuất sử dụng trong sản phẩm. Nó có tác dụng tăng cường các phản ứng chuyển hóa cũng như đem lại năng lượng cho cơ thể.

Trái lựu.
Theo nghiên cứu lựu là một trong những loại trái cây có chứa các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa tốt nhất. Đặc biệt, trái lựu cực kỳ tốt cho sức khỏe của phái mạnh.

Mạch nha.
Là nguyên liệu không bị biến đổi gen rất tốt đối với sức khỏe người dùng.


Quy cách đóng gói sản phẩm.

Kẹo Hamer là kết quả của quá trình nghiên cứu dày công và điều chế hơn 15 năm của các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến bậc nhất hiện nay tại Malaysia.

Viên ngậm sâm Hamer được đóng theo dạng hộp như sau:

- Hộp Hamer G28Q79 gồm 32 viên với tổng trọng lượng 150g.
- Hộp Hamer 37F82K gồm 36 viên với tổng trọng lượng khoảng 170g.
- Hộp Hamer E854A9 gồm 32 viên với tổng trọng lượng 150g.
- Hộp Hamermẫu mới nhất Hamer 621 gồm 32 viên với tổng trọng lượng 150g.

Tác dụng của kẹo Hamer là gì?
 

kẹo sâm hamer

 

Viên ngậm sâm Hamer được nhiều người ví như thần dược tự nhiên. Với tác dụng giúp tăng cường sức khỏe sinh lý cho cánh mày râu, tăng hứng thú chuyện “yêu” cho cả 2.

Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, hỗ trợ chống rối loạn cương dương, lấy lại cảm giác “yêu” cho các quý ông. Đồng thời, kéo dài thời gian “yêu”, kiểm soát thời điểm xuất tinh.

Hamer được chiết xuất từ nhân sâm và các thảo dược tự nhiên giúp bổ sung các vitamin, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe tổng thể. Từ đó, tăng khả năng miễn dịch và khỏe từ bên trong. Đặc biệt, với sự “góp mặt” nhân sâm giúp giảm mệt mỏi, hỗ trợ an thần, suy nhược thần kinh, níu giữ tuổi xuân.

Ngoài ra, nó còn giúp ổn định đường huyết, huyết áp. Hỗ trợ trong việc giảm các vấn đề suy thận, khát nước, tức ngực… Kẹo Hamer còn có tác dụng tăng cường sức mạnh cơ bắp, duy trì sự dẻo dai và bền bỉ cho các anh trong mỗi lần “lâm trận”.

Với kẹo sâm Hamer trước mỗi lần nhập cuộc các quý ông không còn lo lắng thảm cảnh mất hứng thú hay tinh thần khi “yêu”.

Vậy kẹo Sâm Hamer có tốt không?

Kẹo ngậm sâm Hamer được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, lành tính, không chứa chất kích thích, chất bảo quản hay chất phụ gia,… Nên hoàn toàn an toàn và lành tính cho người sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại bậc nhất tại Malaysia theo công nghệ của Mỹ, được đánh giá nghiêm ngặt và đã được Halal chứng nhận về độ an toàn.

Chưa kể đến, kẹo Hamer đã được nhiều người sử dụng. Và hiện tại chưa có khách hàng nào phàn nàn hay có ý kiến phản hồi về những phản ứng không mong muốn sau khi dùng. Vì thế, các anh có thể dùng kẹo trong thời gian dài mà cần không lo lắng về sản phẩm.

Cách sử dụng kẹo Hamer như thế nào tốt nhất?

1. Đối tượng nên sử dụng kẹo sâm.
Viên ngậm Hamer được sử dụng cho các đối tượng như sau:

- Những người bị áp lực căng thẳng, stress trong công việc dùng thuốc hay bất cứ các pháp pháp nào nhưng không mang lại hiệu quả.
- Những người cảm thấy nhanh mệt mỏi mỗi lần quan hệ, không còn hứng thú hoặc cảm hứng khi “yêu”.
- Nam giới bị rối loạn cương dương như: xuất tinh sớm, xuất tinh dưới 10 phút, không kiểm soát được việc xuất tinh,…
- Người có thể lực yếu cần tăng cường sức khỏe, thường xuyên bị đau ốm, suy nhược cơ thể.
- Nam giới bị yếu sinh lý.

2. Cách sử dụng kẹo Hamer như thế nào là hợp lý? 
Viên ngậm sâm Hamer không chỉ có tác dụng đối với sức khỏe sinh lý mà còn rất tốt cho sức khỏe tổng thể. Vì thế, để thuốc phát huy hết công dụng của mình, các chuyên gia khuyên nên sử dụng 2 viên mỗi ngày. Tùy vào thể trạng và sức khỏe của từng người mà liều lượng dùng khác nhau. Cụ thể như sau:

Đối với người bình thường.
Bạn ngậm từ 1 đến 2 viên kẹo mỗi ngày. Tuyệt đối không được ăn quá 2 viên trong một ngày. Bạn nên dùng 3 ngày liên tục để kẹo phát huy được tính hiệu quả của mình. Thời điểm ăn tốt nhất là vào buổi chiều mát.

Đối với người bị huyết áp cao.
Đối với người cao huyết áp, chỉ nên sử dụng 3 ngày 1 viên kẹo vào buổi chiều mát. Đồng thời giữ liều lượng để đạt hiệu quả cao nhất. Điều này có tác dụng giúp thúc đẩy tuần hoàn cũng như ổn định huyết áp.


3. Lưu ý khi cách dùng kẹo sâm Hamer.
 

kẹo sâm hamer

 

- Bạn chỉ nên dùng tối đa 2 viên mỗi ngày.
- Ngậm trước khi quan hệ tầm 40 đến 60 phút.
- Sử dụng tốt nhất là vào buổi chiều, ngậm 3 ngày liên tục để đạt hiệu quả tốt nhất.
- Sau khi sử dụng, bạn nên uống nhiều nước..
- Sau khoảng 1 tháng sử dụng kẹo Hamer, bạn nên duy trì từ 1 đến 3 viên mỗi tuần để có hiệu quả cao nhất.
- Không dùng cho trẻ em.
- Những người bị cao huyết áp nên ăn vào chiều mát, và nhớ là cách khoảng 3 ngày mới dùng lại nhé, vì trong kẹo có sâm nên có tác dụng lưu thông khí huyết.

Kẹo Sâm Hamer có tác dụng phụ không?

Kẹo sâm Hamer được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng nên an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của Mỹ, được cấp phép và chứng nhận về độ an toàn và có lợi đối với sức khỏe.

Cho tới hiện nay, có nhiều người sử dụng và chưa có khách hàng nào phản hồi về phản ứng không mong muốn của kẹo Hamer.

Hiện nay giá kẹo sâm Hamer bao nhiêu tiền?
Được nhập khẩu từ nước ngoài về, chính vì thế sẽ có sự chênh lệch về giá giữa các đơn vị phân phối, cửa hàng. Thông thường, giá kẹo sâm Hamer bán trong khoảng từ 2 triệu đến 3 triệu đồng mỗi hộp 32 viên.

Tại MUADUNG.VN, kẹo Hamer đang được ưu đãi 1 hộp 32 viên chỉ còn 2.900.000 đồng. Tính ra 1 viên chỉ có hơn 90 ngàn đồng mà thôi.

Vì giá thành nên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín để chọn mua sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, chất lượng chính hãng, giá cả phải chăng, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Mua kẹo Hamer ở đâu chất lượng tốt nhất?

Như đã phân tích ở trên, các bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín để lựa chọn. MUADUNG.VN là một trong những địa chỉ phân phối kẹo ngậm sâm Hamer chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng giá cả của sản phẩm. Sức khỏe khách hàng chính là phương châm hoạt động của chúng tôi.

Đặc biệt khi mua sản phẩm tại MUADUNG.VN, bạn sẽ được:

- Tư vấn 1 – 1 nhiệt tình và chu đáo nhất
- Cam kết hàng chính hãng, phát hiện hàng giả đền gấp 3 lần.
- Kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
- Vận chuyển nhanh chóng, đóng gói kín đáo.
- Không tiết lộ bất cứ thông tin cá nhân nào của khách hàng.

Đặt hàng kẹo sâm Hamer bao lâu nhận được?
Không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Mà hơn thế, MUADUNG.VN còn đặc biệt quan tâm chính sách khuyến mại cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Trong đó, dịch vụ giao hàng siêu nhanh để không bỏ lỡ giây phút nào của bạn. Cụ thể:

Đối với những anh sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh sẽ được giao hàng ngay trong ngày, chỉ từ 15 phút đến 2h.
Còn đối với những quý ông ở các tỉnh thành phố khác sẽ nhận hàng từ 1 đến 3 ngày.

Câu hỏi thường gặp.

KẸO SÂM HAMER
 

1. Kẹo Hamer có thật sự tốt như “lời đồn” hay không?
Kẹo Hamer được nhiều tin dùng và ưa chuộng bởi tác dụng tuyệt vời của mình. Nó không chỉ giúp giảm căng thẳng, tăng sức mạnh cơ bắp mà đặc biệt là tăng khả năng ham muốn tình dục, sẵn sàng “lâm trận” bất cứ lúc nào.

Đặc biệt, sau khi sử dụng sản phẩm, nếu được kích thích từ bên ngoài, kẹo sẽ giúp các quý ông kích thích tăng sản xuất hormon sinh duc nam, để giúp cả nam và nữ luôn đạt khoái cảm mỗi lần “yêu”.

Điểm khác biệt so với các sản phẩm khác chính là được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên, không chứa chất kích thích, an toàn với sử dụng.  

2. Tác hại của kẹo sâm Hamer là gì?
Như đã phân tích ở trên, sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng với thành phần chính là các thảo dược tự nhiên, dây chuyền sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

Theo khảo sát mới nhất, sản phẩm đã được nhiều người sử dụng cho kết quả rất tốt. Đặc biệt là chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào phản hồi về tác dụng không mong muốn của kẹo sau khi ngậm. Do vậy, tác hại của kẹo sâm Hamer là không có với người sử dụng.

Tuy nhiên, do dùng quá liều lượng hoặc nguyên nhân nào đó, nếu có bất cứ dấu hiệu nào bất thường nào khi sử dụng thì hãy ngừng sử dụng và hỏi ý kiến các bác sĩ nếu cần.

3. Kẹo sâm Hamer có sử dụng lâu dài được không?
Kẹo ngậm sâm Hamer là kết quả nghiên cứu và phát triển của các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực này tại Mỹ trong suốt 15 năm. Sản phẩm là sự kết hợp của các bài thuốc cổ xưa, thành phần chính là các thảo dược tự nhiên, quý hiếm và đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe tổng thể và sinh lý nam, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Tất cả nhằm tạo nên kẹo sâm Hamer như một mũi tên hỏa tiễn tiếp sức cho các quý ông cho mỗi lần “lâm trận”.

Vì thế, bạn có thể sử dụng sản phẩm này lâu dài mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể. Các chuyên gia còn khuyên bạn nên sử dụng ít nhất từ 1 đến 3 viên mỗi tuần sau khi sử khi 1 tháng để kẹo phát huy hết công dụng của mình.

4. Có thật “ kẹo sâm Hamer ông ngậm bà khen” hay không?
Sau khi ngậm viên đầu tiên, bạn đã thấy được sự khác biệt mỗi lần cương cứng, kéo dài thời gian “yêu” giúp cả 2 dễ dàng đạt khoái cảm, thăng hoa sau mỗi lần “ái ân”. Chính vì thế, kẹo ngậm sâm Hamer được xem như chìa khóa hạnh phúc của nhiều gia đình, “vị cứu tinh” cho cuộc sống vợ chồng luôn sung mãn, nồng nàn. Vì tình dục chính là sợi dậy kết nối hạnh phúc cho các lứa đôi.

Người ta thường ví von rằng: có thể tình dục không đi tới hôn nhân, nhưng chắc chắn hôn nhân không thể thiếu tình dục. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, để có được một cuộc hôn nhân bền vững suốt đời, cặp vợ chồng sẽ “ân ái” khoảng 2.450 lần. Đây được coi như hàng ngàn sợi dây giúp  liên kết giữa hai vợ chồng với nhau. Có thể nói rằng trong mọi cuộc hôn nhân, tình dục được coi như thước đo của sự thành công. Đồng nghĩa với việc nếu gia đình bạn ít hoặc không có tình dục chính là dấu hiệu thất bại của hôn nhân.

Với khả năng khắc phục yếu sinh lý hiệu quả, giúp quý ông lấy lại phong độ đỉnh cao, kẹo ngậm sâm Hamer luôn được xem là “bảo bối” của cặp vợ chồng, nên hay gọi kẹo sâm Hamer ông ngậm bà khen.

5. Tôi nên làm gì nếu gặp phải tác dụng phụ không mong muốn?
Sản phẩm hoàn toàn an toàn và lành tính cho người sử dụng. Tuy nhiên, nếu có bất cứ biểu hiện gì bất thường thì cách tốt nhất là ngừng sử dụng sản phẩm và liên hệ các chuyên gia để được tư vấn và có biện pháp đúng đắn và kịp thời.

Kẹo Hamer mang lại công dụng khác nhau nhau tùy theo cơ địa mỗi người.

Hi vọng với những thông tin mà MUADUNG.VN chia sẻ ở trên đã giúp bạn hiểu hơn về kẹo sâm Hamer có tác dụng hỗ trợ và tăng cường sức lực cho nam giới. Nếu bạn muốn đặt mua kẹo sâm Hamer chính hãng, tốt cho sức khỏe, đặc biệt là cải thiện sức khỏe sinh lý thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sử dụng hiệu quả nhất cũng như mua được dòng sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất.


ĐỊA CHỈ BÁN KẸO SÂM HAMER CHÍNH HÃNG.

Đến với MUADUNG.VN khách hàng có nhiều sự lựa chọn khách nhau. Quý khách hàng có thể mua nguyên hộp hoặc các combo riển lẻ khách nhau. Hiện tại cửa hàng đang có chương trình khuyến mãi mua 10 tặng 1, mua lẻ 100.000 / viên. Bạn hãy chọn mua sản phẩm kẹo sâm hamer mỹ tại địa chỉ sau đây:

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối Kẹo Sâm Hamer 621 Hộp 32 Viên Mỹ:

Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
Hotline: 0909.00.68.67