Dương vật giả là gì?

Dương vật giả được mô phỏng theo kích thước của dương vật, được sản xuất với nhiều kiểu mẫu, màu sắc, chất liệu an toàn cho phụ nữ, và nhiều chế độ tiện ích giúp cho chị em nhanh chóng lên đỉnh, sung sướng nhất ngay cả khi không có chồng hay người yêu bên cạnh.


các loại dương vật giả

 

Tác dụng của dương vật giả.

Thứ nhất: Những tính năng mà nó mang lại chắc chắn sẽ giúp bạn thăng hoa lên đến tột đỉnh. Bởi dương vật giả có cả chức năng rung ngoáy, có rất nhiều chế độ rung mạnh nhẹ khác nhau. Ngoài ra kích thước của sản phẩm dương vật giả được thiết kế giống dương vật thật của nam giới Châu Âu, Châu Á, Châu Phi đều có cho bạn lựa chọn chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại sự thú vị mà nó mang lại.

Thứ hai: Bạn biết cách sử dụng thì dương vật giả có giá từ 350.000 – 1.000.000 VNĐ cũng sử dụng tương đối tốt. Sau mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ bằng nước sạch hoặc nước muối là đảm bảo an toàn cho bạn so với chọn cho mình người bạn tình ngoài kia với những hiểm họa căn bệnh xã hội mà bạn không lường trước được dù chỉ làm tình một đêm.

Vì vậy chị em cô đơn nên trang bị cho mình đồ chơi tình dục nữ dương vật giả tùy theo sở thích túi tiền chọn sản phẩm phù hợp nhất. Liên hệ với SHOPXVIETNAM để được tư vấn và đặt hàng những mặt hàng uy tín và chất lượng.


Kinh nghiệm mua dương vật giả.

Chắc hẳn nhiều chị em cảm thấy vô cùng băn khoăn về việc không biết nên mua dương vật giả ở đâu vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm, vừa không bị “ngại ngùng” vì dù gì đi chăng nữa thì sextoy vẫn là một món sản phẩm tế nhị.

1. Theo kinh nghiệm của mình, không nên chọn mua dương vật giả tại các cửa hàng tại khu vực bạn đang sinh sống, công tác, làm việc. Tin mình đi, việc bạn đến một shop bán đồ chơi tình dục gần nhà để tìm mua một chiếc dương vật giả chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm mà bạn muốn quên vĩnh viễn.

2. Khi mua dương vật giả về chúng ta phải kiểm tra bao bì sản phẩm xem hình ảnh trên đó có trùng khớp với sản phẩm bên trong hay không. Sau đó nhìn kĩ cấu tạo bên ngoài vì có rất nhiều loại dương vật giả, mỗi loại lại khác nhau về cấu tạo. Rồi tìm đến bộ phạn điều khiển chế độ rung và mỗi loại dương vật giả lại có một bộ phận điều khiển chế độ rung.

3. Khi đã quan sát kĩ và chắc chắn các bộ phận đã đầy đủ thì ta hãy thử bật chế độ rung từ thấp đến cao để biết chính xác rằng. Ở mức độ nào khiến ta cảm thấy phù hợp nhất để ta tự tin hơn trong việc thủ dâm hay làm cho bạn tình đạt đến khoái cảm cao nhất.


Mua dương vật giả ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay, bạn có thể tìm được dương vật giả ở hầu hết các shop bán đồ chơi người lớn. Tuy nhiên, để lựa chọn được một loại dương vật có kích cỡ phù hợp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe với giá thành hợp lý thì bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để đặt mua. HÃY đến với SHOPXVIETNAM.COM nói bán dương vật giả và các loại sextoy uy tín, chất lượng nhất hiện nay, giá cả hợp lý.


Dương vật giả cách sử dụng.

Khi mà bạn đã đạt đến một khoái cảm nhất định thì đừng nên cho thẳng dương vật giả vào âm đạo. Mà hãy cọ xát nhẹ nhẹ dương vật giả và ngón tay phụ xung quanh âm đạo. Rồi bạn từ từ di chuyển dương vật giả xuống phần đùi, rồi sau đó di chuyển từ từ cho vào âm đạo.


dương vật giả

 

Nếu là lần đầu bạn sử dụng dương vật giả thì bạn nên sử dụng chế độ rung nhẹ nhất nhé. Khi đã cho vào trong âm đạo thì nhớ dùng ngón tay phụ kích thích điểm G để mang lại cảm giác vô cùng tuyệt vời.

Trong quá trình sử dụng đồ chơi tình dục dương vật giả. Các bạn nên tăng tần số rung một cách từ từ để dần cảm nhận.Nếu bạn không chịu đựng được nữa thì nên rút ra, còn nếu bạn chịu được càng lâu thì cảm giác sung sướng càng đỉnh điểm.


Một lưu ý khác về vấn đề bảo quản và sử dụng dương vật giả.

Khi sử dụng sản phẩm dương vật giả. Các bạn nên dùng thêm gel bôi trơn để giúp các bạn dễ dàng lên đỉnh hơn. Và tránh được những trường hợp đau rát do sản phẩm gây ra vì nó cứng. Ngoài ra, bạn nên thoa 1 ít gel lên âm đạo và âm vật sau đó massage nhẹ nhàng cho âm đạo một lúc để tăng phần kích thích.

Sau khi sử dụng dương vật giả xong thì bạn hãy làm sạch nó bằng một chiếc khăn và ít nước ấm. Đây là cách đơn giản nhất khi chúng ta vệ sinh đồ chơi tình dục sau mỗi lần sử dụng.

Khi các bạn rửa xong và cất vào hộp an toàn các bạn nên nhớ thoát pin ra để kéo dài tuổi thọ của pin. Và quan trọng hơn là tránh được trường hợp dương vật gải tiếp xúc với pin bj rỉ sẽ làm hỏng dương vật giả của bạn.

Các bạn nên để xa tầm tay trẻ em và tránh những vật nặng đè lên làm dương vật giả bị bóp méo, cong vênh. Và nên để ở nơi thoáng mát chứ không nên để ở nơi tối tăm ẩm thấp.


DƯƠNG VẬT GIẢ


MUADUNG.VN  – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....

 

 HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67