kẹo bú liếm love mint

MUA HÀNG

 

Thông tin kẹo ngậm Bj.

- Thông tin: Kẹo ngậm BJ Mastic Mint là gia vị ngọt ngào dành riêng cho những cặp đôi có niềm yêu thích với cách quan hệ bằng miệng. Sản phẩm giúp cho quá trình BJ trở nên khoái lạc hơn.

Với thành phần chủ yếu là hương vị bạc hà the mát, love mint không chỉ giúp kéo dài thời gian xuất tinh cho “cậu nhỏ” mà còn khiến cho chị em cảm thấy thích thú và hưng phấn lạ thường. Đồng thời mang lại cảm giác sung sướng dẫn truyền đến toàn thân, đem đến những cực khoái tê dại cho cả hai. Sản phẩm có thể tạo nên cảm giác thỏa mãn tột đỉnh cho cả người ngậm và đối tác khi “ân ái” cùng nhau.

- Thành phần: Thành phần tự nhiên được kiểm chứng an toàn cho sức khỏe.

- Đặc điểm: Sản phẩm giúp thông mũi, mát họng, khử sạch mùi hôi, mang đến cảm giác kích thích, hưng phấn khi BJ, bú, liếm hoặc hôn nhau.

- Cách dùng: Trước khi bắt đầu cuộc "yêu", bạn chỉ cần ngậm 1 - 2 viên trong miệng trong khoảng 30 giây để cho hương vị của kẹo lan tỏa trong khoang miệng. Kẹo sẽ phát huy tác dụng thơm miệng và diệt khuẩn hiệu quả. Đồng thời gia tăng cảm giác sung sướng cho người dùng khi quan hệ bằng miệng, giúp chàng lên đỉnh cực đã.

- Quy cách: Hộp 20 viên và 50 viên.

- Thương hiệu: Mastic Mint.

- Bảo quản: Tại những nơi khô ráo và thoáng mát.

- Hạn sử dụng: 18 tháng.

 

Giới thiệu chung về kẹo ngậm BJ.

 

kẹo love mint

 

Kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint là sản phẩm gia tăng khoái cảm tình dục có nguồn gốc Thái Lan. Ngay từ khi ra mắt, loại kẹo này đã nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của giới trẻ, đặc biệt là nam giới. Sản phẩm đã đem đến cho các anh những cực khoái tê dại nhất mỗi lần BJ. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi các quý ông chỉ việc nằm yên cho nàng “yêu” chiều, bú liếm thật sâu, với sự góp mặt của Mastic Mint. Các hoạt chất bên trong viên kẹo sẽ giúp các anh kéo dài thời gian xuất tinh, để được hưởng thụ khoái cảm tê dại thật lâu, thật phê. 


Ưu điểm nổi trội của kẹo ngậm BJ.

Kẹo ngậm BJ hương bạc hà Mastic Mint có thành phần tự nhiên nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng. Cách sử dụng tương đối đơn giản, chỉ cần ngậm trước khi quan hệ và hương thơm bạc hà the mát sẽ kéo dài lên đến 4 - 5 giờ, khiến cuộc "yêu" của hai bạn chìm ngập trong mùi hương quyến rũ, đầy gợi tình. 

Sản phẩm có tác dụng khử mùi hôi, thông mũi mát họng, hơi thở thơm mát, giúp chị em tự tin mơn trớn “cậu nhỏ” đầy mị hoặc. Đảm bảo sẽ khiến các anh “nứng” đến rạo rực mỗi lần đầu lưỡi của nàng bú liếm thật sâu tại dương vật. 

Viên kẹo có màu xanh ngọc, bao bì khá bắt mắt khi được làm bằng nhôm và có lỗ nhỏ để lấy viên kẹo khi dùng. Khi ngậm kẹo vào, bạn sẽ có cảm giác tê the nơi đầu lưỡi và hương vị bạc hà xộc lên mũi ngay lập tức. 

Mỗi viên kẹo được bổ sung một lượng đường vừa phải, không quá ngọt, có thể làm hài lòng cả những cặp đôi khó tính nhất, không làm gián đoạn cuộc "yêu" của hai bạn, tạo nên cảm giác ngọt mát, dễ chịu. 

Thật không quá lời khi nói rằng, sản phẩm là sự lựa chọn an toàn dành cho các cặp đôi muốn kéo dài thời gian cuộc “yêu” cấp tốc, gia tăng hưng phấn mãnh liệt khi “yêu”. Chưa kể, nó còn giúp bạn tìm lại cảm giác kích thích đầy mới lạ như thuở mới quen.


Hướng dẫn sử dụng kẹo ngậm BJ hương bạc hà Love Mint.
 

LOVE MINT

 

- Trước khi bắt đầu BJ, bạn chỉ cần ngậm 1 - 2 viên kẹo trong khoảng thời gian 30 giây. 

- Khi kẹo đã tan chảy, chị em hãy bắt đầu hôn lên “cậu nhỏ” để chàng bị kích thích hơn. 

- Sau đó vừa nhai kẹo vừa bú liếm dương vật để chất vị tê tê của kẹo lan tỏa trong khoang miệng của bạn và khiến chàng được kích thích mạnh mẽ hơn, không thể cưỡng lại cảm giác sung sướng đầy “thống khổ” này. 

 

Lưu ý khi sử dụng kẹo ngậm BJ hương bạc hà Love Mint.

- Người dùng không nên sử dụng liên tục kẹo Mastic Mint trong thời gian ngắn vì có thể gây hại cho mũi và niêm mạc. 
- Chú ý không nên sử dụng trên 5 viên/1 lần nhằm đề phòng bị khó thở do lạnh đường hô hấp. 

Hướng dẫn bảo quản kẹo ngậm BJ hương bạc hà.

- Bảo quản tại những nơi khô ráo và thoáng mát. 
- Tránh xa nơi chiếu trực tiếp ánh nắng mặt trời. 

 

Shop kẹo ngậm bj bán ở đâu?

Kẹo ngậm BJ à sản phẩm khá phổ biến trên thị trường. Chính vì thế mà tình trạng kẹo bị làm giả cũng không hiếm gặp. Do đó, để bảo vệ sức khỏe của chính mình, bạn nên tìm mua tại các địa chỉ uy tín và MUADUNG.VN là đua chỉ bán kẹo BJ uy tín chất lượng.
 

Mua kẹo tình yêu BJ love mint ở đâu?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                      - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
                                                      - Hotline: 0909.00.68.67