Cơ chế tác động của các thuốc tăng cường sinh lý nam giới

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới liệu có thực sự hiệu quả không? Cùng tìm hiểu cơ chế tác động của các thuốc tăng cường sinh lý nam giới để xem các loại thuốc này có công dụng và tác hại như thế nào với cơ thể nam giới.

Với những người bị yếu sinh lý thì việc sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý nam là một giải pháp hiệu quả giúp chữa các bệnh về sinh lý, lấy lại phong độ đàn ông. Tuy nhiên có nhiều người chưa biết được cơ chế tác động của các thuốc tăng cường sinh lý nam nên vẫn không tin vào hiệu quả khi sử dụng sản phẩm.

Các thuốc tăng cường sinh lý nam hiện nay chủ yếu có thành phần từ các loại thảo dược. Khi sử dụng, các thành phần có trong thuốc sẽ được hấp thu qua niêm mạc dạ dày rồi chuyển đến máu. Sau đó các thành phần này sẽ tác động để tăng lưu lượng máu vận chuyển đến dương vật giúp tăng cường sinh lý nam. Thuốc còn có tác dụng tăng cường mở rộng các khoang chứa máu trong dương vật giúp chúng giữ được nhiều máu hơn, khiến cho dương vật lớn hơn và cứng hơn. Ngoài ra, một số loại thuốc tăng cường sinh lý nam còn có tác dụng làm tăng ham muốn, cải thiện thời gian phục hồi cương cứng và kéo dài khả năng cương cứng…

Mặc dù có rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý nam trên thị trường với nhiều công dụng đa dạng nhưng nhìn chung, các loại thuốc này có hai cơ chế tác động chính đó là cơ chế sinh lý dạng kích thích và cơ chế sinh lý tự nhiên.
 

Cơ chế sinh lý dạng kích thích.

Cơ chế này dựa trên nguyên lý tăng áp lực bơm máu đến dương vật. Khi lượng máu tập trung nhiều ở các khoang chứa trong dương vật, lúc đó cậu bé sẽ trở lên cương cứng ngay tức thì bất kể người đàn ông đó có nhu cầu hay không. Thông thường, những sản phẩm tăng cường sinh lý nam hoạt động theo cơ chế này đều có tác dụng ngay trong thời gian ngắn sau khi sử dụng sản phẩm.

 

thuốc


Tuy nhiên, nếu người đàn ông sử dụng sản phẩm này trong khi cơ thế đang trong trạng thái suy nhược tinh thần, sức khoẻ ốm yếu,…sẽ gây nhiều hệ luỵ nguy hiểm cho cơ thể. Sau khi sử dụng sẽ khiến toàn thân mệt mỏi, mồ hôi nhiều, cơ thể lâu phục hồi lại sức khoẻ ban đầu, ù tai,.. Một số hậu quả thường gặp phải nếu sử dụng các thuốc hỗ trợ sinh lý nam này quá thường xuyên như thượng mã phong, liệt dương, khó xuất tinh, rối loạn cương dương, sức khoẻ suy kiệt, sức đề kháng giảm sút dẫn đến nhiều bệnh tật khác…Các sản phẩm này có hại cho sức khoẻ vì thế không nên quá lạm dụng chúng.

 

Cơ chế sinh lý tự nhiên.

Cơ chế này dựa trên nhu cầu ham muốn tự nhiên của nam giới khi cơ thể sản sinh ra hoóc môn sinh dục nam testosterone. Cơ thể được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng phù hợp, giúp cho cơ thể khoẻ mạnh, từ đó sản sinh ra một lượng lớn hoóc môn sinh dục nam testosterone. Hoóc môn này giúp nam giới cảm thấy hưng phấn và có nhu cầu sinh lý mạnh mẽ. Đặc biệt là nhu cầu này sản sinh khi cơ thể khoẻ mạnh cả về thể chất và tinh thần vì vậy sau khi quan hệ, nam giới thường cảm thấy thoả mãn, có thể chiến đấu nhiều lần mà không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.
 

co chế tự nhiên

 

Nam giới khi sử dụng các sản phẩm thuốc sinh lý nam theo cơ chế sinh học tự nhiên sẽ cảm thấy thoả mãn sau khi quan hệ, sức khỏe được phục hồi một cách nhanh chóng, lượng tinh dịch nhiều và chất lượng tốt.

Trên đây là các cơ chế tác động của các thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới. Bạn lưu ý là phải tìm hiểu thật kỹ thông tin của các loại thuốc để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.

Nếu chưa chọn được loại thuốc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, tăng cường sinh lý nam nào hãy tham khảo ngay bài viết => Thuốc cường dương bằng thảo dược điều trị dứt điểm yếu sinh lý

MUADUNG.VN – Công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67


Tin tức liên quan