Khi tỷ lệ nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, dương vật không cương cứng lâu khi quan hệ,… ngày càng gia tăng thì các sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới xuất hiện ngày càng nhiều.

Khi nhắc đến các dòng sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm không thể nào không nhắc đến sản phẩm Viga 50000. Viga 50000 là sản phẩm như thế nào? Nó có tác dụng ra sao? Có an toàn cho sức khỏe hay không?,… đây là câu trả lời.
 

VIGA 50000 LÀ GÌ, NGUỒN GỐC.

Viga 50000 được biết đến là một loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được sản xuất tại nước Đức. Sản phẩm trải qua quá trình sản xuất khắt khe để đưa ra sản phẩm an toàn nhất và chất lượng nhất cho khách hàng.
 

Viga 50000
 


THÀNH PHẦN CỦA VIGA 50000.

Sản phẩm được điều chế với tác dụng kìm hãm quá trình xuất tinh sớm, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Nhờ hai thành phần chính là Lidocaine và vitamin E.

LIDOCAINE.
Lidocaine là một hợp chất gây tê được sử dụng trong phẫu thuật. Nó có tác dụng gây tê cục bộ một phần lớp biểu bì của “cậu nhỏ” từ đó kìm hãm hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Giúp cho nam giới kiểm soát cuộc yêu dễ dàng.

VITAMIN E.
Vitamin E có tác dụng làm mềm vùng da đồng thời tăng tác dụng của thuốc xịt Viga 50000 đem lại hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ.
 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG.

 


Đối tượng sử dụng
 


Viga 50000 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Đức với tác dụng trị xuất tinh sớm cho nam giới. Vì vậy khi nam giới có nhu cầu:
- Muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông về khả năng giường chiếu.
- Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ.
- Muốn cải thiện chức năng sinh lý nam giới.
- Thỏa mãn nhu cầu tình dục giúp cho cuộc yêu trở nên thăng hoa và trọn vẹn hơn.

 

CÔNG DỤNG VIGA 50000.

Với sự phát triển của xã hội ngày nay tình trạng sức khỏe của nam giới đang ngày càng suy giảm. Đặc biệt là chức năng sinh lý nam giới vì thế các sản phẩm hỗ trợ sinh lý ra đời ngày càng nhiều. 

Viga 50000 với thành phần chủ yếu là chất gây tê Lidocaine nó có tác dụng gây tê, kìm hãm quá trình xuất tinh sớm của nam giới làm cho cuộc yêu kéo dài từ 20 đến 30 phút. Bên cạnh đó hàm lượng vitamin E trong sản phẩm còn giúp cho vùng da của cậu nhỏ trở nên mịn màng, tạo sự dễ chịu khi quan hệ.

Đặc biệt Viga 50000 có khả năng kích thích quy đầu giãn nỡ, làm to dương vật khi giao hợp, giúp cho dương vật trở nên cương cứng và bền bỉ hơn khi quan hệ. Từ đó hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả tăng  chức năng sinh lý cho nam giới nhanh chóng.

 


CÔNG DỤNG VIGA 50000

 

CÁCH SỬ DỤNG VIGA 50000.

Trước khi sử dụng sản phẩm bạn cần vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục. Sau đó lắc đều chai thuốc xịt trước khi dùng bạn nhấc xịt khoản từ 1 đến 2 lần vào phần đầu dương vật trước thời gian quan hệ khoảng chừng 5 phút.

Lưu ý: không xịt quá nhiều sẽ dẫn đến gây tê cục bộ làm cho dương vật xìu xuống trước khi quan hệ. Sau khi xịt xong bạn nên vệ sinh sạch sẽ để loại bỏ phần thuốc còn dính trên dương vật trước khi quan hệ để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến bạn đời.

Để kéo dài thời gian quan hệ, tăng hiệu suất của sản phẩm bạn có thể kết hợp thêm việc dùng bao cao su.


CHỐNG CHỈ ĐỊNH.

Theo các chuyên gia Viga 50000 là sản phẩm tăng cường hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm không phải là thuốc. Bạn cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng. Đặc biệt không nên lạm dụng sử dụng sản phẩm quá 3 lần trong một ngày để tránh gây ảnh hưởng xấu cũng như gây ra tác dụng phụ.


VIGA 50000 GIÁ BAO NHIÊU?

Nhờ khả năng giúp nam giới kìm nén được cảm xúc, kiểm soát được cuộc yêu mà sản phẩm đang được bán khá phổ biến trên thị trường. Hiện nay sản phẩm đang được bán với mức giá dao động từ 500.000 đến 600.000 đồng.

Để tìm mua được sản phẩm chất lượng, an toàn với giá gốc bạn nên liên hệ trực tiếp tại website của nhà sản xuất để đặt hàng.


VIGA 50000 BÁN Ở ĐÂU.

Để tìm mua sản phẩm bạn có thể mua tại các web thương mại trực tuyến lớn NHÉ! Và để đảm bảo hàng chất lượng tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái,… làm ảnh hưởng đến sức khỏe rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. MuaDung.vn khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp chính hãng để an tâm.
 

VIGA 50000 CÓ TỐT KHÔNG?

Là sản phẩm thuốc xịt tới đâu hiệu quả tới đó hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Nhưng liệu sản phẩm có tốt cho người sử dụng hay không?

Các chuyên gia cho biết sản phẩm Viga này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nó chỉ là sản phẩm hỗ trợ trong việc điều trị bệnh xuất tinh sớm cho nam giới. Vì thế để đánh giá sản phẩm có thực sự tốt hay không còn phụ thuộc vào người sử dụng như thế nào? Có tuân thủ những quy định của sản phẩm hay không.


 

viga 50000

 

SẢN PHẨM CÓ TÁC DỤNG PHỤ HAY KHÔNG?

Là sản phẩm được sử dụng thành phần chủ yếu là chất gây Lidocaine, lidocaine là một loại hợp chất gây tê an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Vì thế sản phẩm không hề gây ra tác dụng phụ không mong muốn?

Tuy nhiên nếu lạm dụng sản phẩm quá nhiều, sử dụng sai cách,… nam giới có thể rơi vào tình trạng phản ứng lại như dị ứng, mẩn đỏ,…Nên khi cơ thể cảm thấy có sự thay đổi như có hiện tượng phát ban nặng. Bạn nên ngừng sử dụng sản phẩm ngay lập tức để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

 

ĐÁNH GIÁ TỪ NGƯỜI DÙNG.

Và để kiểm chứng Viga 50000 như thế nào? Hãy cùng MuaDung.vn điểm qua một số phản hồi của khách hàng nhé: Khách hàng Trần Nhật Toàn Tâm Sự:”Trước đây tôi bị yếu sinh lý khiến cho đời sống vợ chồng không được trọn vẹn.
 
Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ Viga 50000 cuộc sống vợ chồng dường như thay đổi. Tôi có thể kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn rất nhiều, vượt xa cả mong đợi”. 

Khách hàng Huỳnh Thị Thanh Thanh tâm sự: “Kể từ khi mua chai xịt Viga 50000 về cho anh chồng dùng thử, tôi bắt đầu thấy sợ Viga 50000. Bình thường chồng em đã được 15 phút, khi xài thêm sản phẩm hỗ trợ kéo dài gần cả tiếng mà nó chả muốn ra”. 


Dưới đây là một số hình ảnh phản hồi đáng yêu của khách hàng khi sử dụng: Viga 50000 sản phẩm hỗ trợ giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý kéo dài quan hệ cho cuộc yêu trở nên nồng nàn, viên mãn hơn.

 


Chai xịt lâu ra viga 50000