KÝ SINH TRÙNG LÀ GÌ?

Ký sinh trùng (KST) nhóm thứ ba trong bộ ba mầm bệnh, là tên gọi chung cho nhiều sinh vật đa dạng, sống trong hoặc trên cơ thể vật chủ và ăn bám vật chủ đó, bao gồm con người.
 


diệt ký sinh trùng

 

Kí sinh trùng là những sinh vật sống nhờ vào sinh vật khác đang sống, chiếm các chất của sinh vật đó để sống và phát triển.

ẢNH HƯỞNG CỦA KÍ SINH TRÙNG ĐỐI VỚI CƠ THỂ.

- Chiếm thức ăn của vật chủ: Muốn sống và phát triển, KST phải nhờ vào vật chủ để lấy thức ăn, lượng thức ăn bị tiêu hao phụ thuộc vào: Loại KST, khả năng phục hồi của cơ thể, số lượng KST
- Gây độc: Trong quá trình tồn tại trên vật chủ, KST tiết ra nhiều chất có thể gây độc đối với cơ thể.
- Gây tắc cơ học do kí sinh trùng: Mỗi loại KST có một kích thước nhất định nên chúng có thể gây tắc cơ tại chỗ kí sinh..



DIỆT KÝ SINH TRÙNG


 

- Nguồn vận chuyển mầm bệnh vào cơ thể: Trong quá trình xâm nhập vào cơ thể vật chủ, KST có thể mang theo một các mầm bệnh khác gây bệnh cho cơ thể.
 


7 TRIỆU CHỨNG KHI CƠ THỂ NHIỄM KÝ SINH TRÙNG.

+ Xuất hiện các vấn đề tiêu hóa: đầy bụng, buồn nôn, táo bón, tiêu chảy…
+ Ngứa hậu môn: nhiều người bị nhiễm KST thường cảm thấy bị ngứa hậu môn.
+ Cơ thể mệt mỏi: KST trong đường ruột sẽ ăn cạn kiệt chất dinh dưỡng khiến cơ thể bị thiếu dinh dưỡng dẫn đến mệt mỏi, buồn ngủ….
+ Bỗng nhiên thèm ăn nhiều hơn: bỗng nhiên bạn thèm ăn nhiều hơn nhưng trọng lượng không tăng.
+ Đau bụng: KST sống trong ruột non chúng có thể gây viêm đường ruột, tạo ra cảm giác đau.



KÝ SINH TRÙNG


 

+ Xuất hiện các vấn đề về da: Nhiễm KST gây ra các vấn đề về da như viêm da, nổi mề đay, chàm, dị ứng…
+ Đau cơ và khớp: một số KST xâm nhập vào các cơ bắp, khớp và mô mềm là nguyên nhân gây đau cơ và mô mềm.

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LOẠI BỎ KÝ SINH TRÙNG RA KHỎI CƠ THỂ.

Detoxic là sản phẩm có thành phần tự nhiên, nó có tác dụng loại bỏ ký sinh trùng và ấu trùng của chúng ra khỏi cơ thể nhanh, hiệu quả nhưng vẫn an toàn với cơ thể.
 

KÝ SINH TRÙNG

 

Detoxic là sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia của Nga và được sản xuất trên day truyền công nghệ y sinh hiện đại. Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu để bảo vệ cơ thể khỏi ký sinh trùng, giun sán gây hại cho đường ruột.

Detoxic là sản phẩm hoàn toàn có chiết xuất tự nhiên từ cây đinh hương, cây cỏ thi và cây cỏ centaury và hoàn thoàn không thêm hóa chất. Điều này chứng minh rằng Detoxic đảm bảo an toàn với người sử dụng.



ký sinh trùng


 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909006867 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.


DETOXIC TẠI TPHCM:

Hiện nay, shop chúng tôi đang phân phối và cung cấp sản phẩm Detoxic chính hãng, được mang từ NGA về Việt Nam, nhằm mang đến sản phẩm hỗ trợ sinh lý chất lượng nhất cho khách hàng tại TPHCM. Ngoài ra không những cung cấp Detoxic tại TPHCM, Shop còn phân phối cung cấp sản phẩm trong cả nước VN, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nàng trên 64 tỉnh thành cả nước hiện nay.