Dynamo Delay – Chai Xịt Hỗ Trợ Đẩy Lùi Nỗi Âu Lo Yếu Sinh Lý Của Phái Mạnh.

Vấn đề tiên quyết để nam giới thể hiện bản lĩnh – “kỹ năng phòng the” của mình chính là việc duy trì thời gian đủ lâu để cả 2 cùng “lên đỉnh”. Nếu các anh đang cảm thấy xấu hổ/tự ti trước bạn tình vì luôn rơi vào tình trạng “phất cờ sớm” thì đừng bỏ qua chai xịt Dynamo Delay của Momentum Management LLC thuộc nước Mỹ nhé !

Chai xịt chống xuất tinh sớm này được điều chế dựa trên các nghiên cứu về cấu tạo dương vật phái mạnh. Qua đó, các chuyên gia Hoa Kỳ phân tích & đưa vào công thức 1 hoạt chất có tác dụng tăng sức chịu đựng của thể hang, thể xốp,… giúp “cậu nhỏ” cứng cáp và bền bỉ hơn khi giao hợp.

Công dụng của Dynamo Delay.

CÔNG DỤNG DYNAMO DELAY

ĐẶT HÀNG NGAY

Chai xịt bổ trợ tăng độ cứng cả bề ngang lẫn chiều dọc của “cậu nhỏ” qua cơ chế điều dẫn lưu thông máu xuống vùng kín nam. Những công dụng cụ thể mà sản phẩm mang lại là :

- Hỗ trợ cân bằng hệ thống dẫn truyền các xung thần kinh của dương vật, dung hoà độ nhạy cảm của đầu khấc giúp “cậu nhỏ” luôn ở trạng thái “phê phởn” nhưng các anh vẫn kiểm soát được thời gian xuất tinh.

- Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu đổ về phía dương vật giúp cải thiện cấu trúc thể xốp và thể hang. Nhờ đó, “cậu bé” lúc cương cứng rắn rỏi hơn, đầy đặn hơn và sức chịu đựng lâu hơn.

- Hỗ trợ cân bằng độ pH lớp niêm mạc đầu khấc và thân dương vật, giảm các nốt sần sùi, thô ráp. Nhờ đó, dương vật lúc “đẩy đưa” hạn chế ma sát, ra vào dễ dàng hơn giúp ngừa tổn thương da và khoái cảm mãnh liệt đến rùng mình.

- Hỗ trợ kích thích cảm giác và cải thiện chức năng cương dương của cơ quan sinh dục giúp phái mạnh hừng hực ham muốn. Qua đó, mỗi lần “yêu” chất lượng hơn để cả 2 cảm thấy lôi cuốn, hoà quyện.

Chai xịt giúp kéo dài thời lượng “vui vẻ” của cả 2 mà không gây ảnh hưởng đến cảm xúc, ngược lại “càng đẩy đưa càng hưng phấn” hơn. Vậy nên các anh nào đang có ý định muốn “nâng cấp” chất lượng “cuộc yêu” của mình thêm mới mẻ, chuyển đổi được nhiều tư thế mà không lo “đầu hàng” sớm thì để Dynamo Delay lo nhé !

Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Thành phần của Dynamo Delay.

Nhờ cơ chế hỗ trợ tăng cường lưu thông máu, chai xịt sinh lý Dynamo thúc đẩy máu đổ về dương vật một cách đều đặn, nhiều hơn và nhanh hơn. Từ đó, thể hang “cậu nhỏ” được làm đầy giúp cải thiện cấu trúc & kích thước lên mức cao nhất.

THÀNH PHẦN DYNAMO DELAY

ĐẶT HÀNG NGAY

Những thành phần mang đến những chức năng trên mà công thức này chứa đựng bao gồm :

- Lidocaine.
- Isopropyl Palmitate.
- Rượu SD 40B.
- Axit stearic.

Ngoài ra, hoạt chất Lidocaine được các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu & nhận thấy tác dụng gây tê cục bộ rất có lợi cho sự tăng trưởng độ xốp, độ dày & độ dai của dương vật khi cương. Các thành phần còn lại tham gia vào quá trình điều tiết độ ẩm pH của vùng kín, đặc biệt là thân & đầu khấc dương vật.

Những tác dụng trên giúp “cậu nhỏ” đẩy đưa trơn tru hơn, tăng cảm giác kích thích mượt mà và khoan khoái hơn gấp bội lần.

Đối tượng sử dụng Dynamo Delay.

Xịt kéo dài thời gian Dynamo được chỉ định cho những anh chàng có thói quen “tự sướng” lâu gây ảnh hưởng đến chức năng kiềm hãm cảm xúc & thời lượng “cuộc yêu”. Đồng thời, những đối tượng nam giới sau đây cũng có thể dùng :

- Nam giới bị rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, “cậu bé” mau xìu hoặc nhũn không có độ cứng nhất định khi cương.
- Nam giới có biểu hiện suy giảm ham muốn, kích cỡ dương vật khiêm tốn, liệt dương,..
- Nam giới có nhu cầu kéo dài thời gian quan hệ, nam giới muốn thử cảm giác mới “thăng hoa” hơn.

Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Dynamo.

Công thức chứa các dẫn xuất từ thiên nhiên đã được nghiên cứu & thử nghiệm lâm sàng nên rất an toàn. Mặc dù có thể dùng thường xuyên nhưng các anh cần lưu ý liều lượng & cách dùng để “lâm trận” lâu & sung mãn hơn nhé.

- Lần đầu tiên : Xịt 1-2 nhát/lần quan hệ.
- Những lần sử dụng tiếp theo : Xịt 3-4 nhát/lần quan hệ.

Cách dùng : Sau khi vệ sinh “cậu nhỏ” và để khô ráo, xịt vào đầu khấc cũng như thân dương vật. Tiếp theo, thoa đều massage để tinh chất thẩm thấu.

Lưu ý : Nếu muốn bạn đời quan hệ bằng miệng hoặc không dùng bao cao su thì sau 5-10 phút tinh chất đã ngấm hãy rửa lại “cậu bé” bằng nước sạch nhé.
Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, để xa tầm tay trẻ em & tránh ánh nắng mặt trời.

Yếu sinh lý nói chung, xuất tinh sớm nói riêng đều ảnh hưởng đến hạnh phúc của đôi lứa, rạn nứt tình cảm vì không hợp “chuyện ấy”. Nếu các anh muốn giải quyết nhanh & an toàn vấn đề này thì hãy liên hệ số hotline 0909.00.68.67 để sở hữu chai xịt Dynamo delay nhé !