Kẹo sâm Hamer được biết đến như một loại “thần dược” giúp cảm xúc thăng hoa, có xuất xứ ở Malaysia nhưng với công nghệ sản xuất hiện đại ở Mỹ. Sản phẩm càng ngày chiếm được sự yêu thích của khách hàng, đặc biệt là cánh mày râu.

Kẹo sâm Hamer chính hãng mang lại những tác dụng vô cùng hữu ích đối với nam giới trong việc khẳng định bản lĩnh phái mạnh, nâng cao thể lực, giảm căng thẳng hiệu quả ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng không những ở nam giới mà phụ nữ cũng rất tốt.

Để mua được kẹo sâm Hamer chính hãng phải quý khách phải tìm đến những cửa hang uy tín, được nhiều người biết đến để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái làm ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.

Kẹo sâm Hamer- công thức mới trong chuyện “phòng the”.

 
Kẹo sâm Hamer chính hãng được xem như một “thần dược” của nam giới, lấy lại sự bản lĩnh của cánh mày râu và kéo dài cuộc yêu đầy phấn khởi.

Kẹo sâm Hamer chính là chìa khóa hạnh phúc của nhiều gia đình, vì tình dục chính là sợi dây kết nối hạnh phúc của vợ chồng. Kẹo sâm Hamer không chỉ dành riêng cho nam giới mà cả phụ nữ cũng cần đến nó.

Kẹo sâm Hamer chính hãng còn có tác dụng trong việc tăng cường sức khỏe cũng như nâng cao thể thực, giảm căng thẳng, stress.

Tác dụng như chất kích thích tiêu hóa, hỗ trợ quá trình tiêu hóa tốt hơn và ngăn chặn sự lão hóa ở phụ nữ nhờ bổ sung các enzyme thiết yếu trong kẹo sâm Hamer chĩnh hãng.

Những đối tượng nên sử dụng kẹo sâm Hamer để mang lại hiệu quả tốt.

+ Những trường hợp rối loạn cương dương, xuất tinh sớm có thể sử dụng kẹo Hamer như một thực phẩm bổ sung làm cải thiện tình trạng.

+ Những người cần tăng cường sức khỏe cũng như sinh lí, kẹo sâm Hamer là sự lựa chọn tuyệt vời vừa tiện lợi vừa dễ sử dụng lại mang hiệu quả cao.

+ Kẹo Hamer cũng có tác dụng đối với những người cần tập trung cao độ hay công việc nặng nhọc giúp bổ sung chất dinh dưỡng và năng lượng tức thời.

+ Trong thành phần kẹo sâm Hamer có hàm lượng sâm cao, có tác dụng đối với phụ nữ đang ở giai đoạn cơ thể bắt đầu lão hóa và muốn kéo dài tuổi thanh xuân. Hay đối với những người cơ thể suy nhược, mệt mõi đều có tác dụng tích cực.

+ Không nên sử dụng kẹo sâm Hamer cho phụ nữ có thai và cho con bú vì có thể gây ra một số ảnh hưởng không tốt đến cả mẹ lẫn em bé.

+ Sản phẩm không được dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi.

Liều lượng sử dụng và những điều cần biết về cách sử dụng kẹo sâm Hamer.

- Mỗi ngày sử dụng 1 viên kẹo Hamer Mỹ sẽ giúp bạn dễ dàng có được đêm 7 ngày 3. Không được sử dụng quá 2 viên mỗi ngày tránh trường hợp kích thích một cách không kiểm soát được.

- Nên ngậm kẹo sâm vào lúc chiều để phát huy tác dụng hiệu quả nhất.

- Phụ nữ có thai và sau sinh thời gian ngắn không nên sử dụng kẹo sâm Hamer vì có thể không kiểm soát được tình hình và ảnh hưởng đến trẻ nhỏ.

- Kẹo sâm Hamer thuộc dạng thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cách phân biệt hàng giả – nhái Hamer.

Đối với dòng sản phẩm kẹo Hamer xuất xứ tại Malaysia hiện nay có 2 nguồn hàng được bán tại Việt Nam:

+ Kẹo Hamer sản xuất tại Malaysia với dây chuyển công nghệ của Mỹ
+ Kẹo Hamer sản xuất tại Malaysia theo đơn đặt hàng của Việt Nam

Theo như đánh giá của người dùng, thì kẹo Hamer Mỹ có công dụng tốt hơn 50-60% so với kẹo Hamer sản xuất theo đơn đặt hàng của Việt Nam. Do đó, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kẹo Hamer, bạn nên chọn kẹo Hamer Mỹ.

Hình ảnh hộp kẹo Hamer Mỹ – mặt trước và mặt sau.


HAMER 621
 
 
Đối với dòng kẹo Hamer giả thì thiết kế mẫu mã thực sự rất tinh vi. Tuy nhiên chất lượng của sản phẩm khi bạn sử dụng sẽ khác nhau hoàn toàn. Với những trường hợp như vậy, cách phân biệt hàng giả – nhái Hamer sẽ rất khó cho người tiêu dùng. Vậy nên, để mua được sản phẩm Hammer chính hãng bạn cần chọn điểm bán uy tín.
 

ĐỊA CHỈ BÁN LẺ KẸO SÂM HAMER.

Đến với MUADUNG.VN khách hàng có nhiều sự lựa chọn khách nhau. Quý khách hàng có thể mua nguyên hộp hoặc các combo riển lẻ khách nhau. Hiện tại cửa hàng đang có chương trình khuyến mãi mua 10 tặng 1, mua lẻ 100.000 / viên. Bạn hãy chọn mua sản phẩm kẹo sâm hamer mỹ tại địa chỉ sau đây:

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối Kẹo Sâm Hamer Hộp 32 Viên Mỹ:

- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
- Hotline: 0909.00.68.67