Thuốc cường dương con Ngựa Thái giúp dương vật cứng như đá, dai như trâu và khỏe như hổ, làm tình tận 30 phút khiến người yêu khóc thét vì sướng.
 

viên uông ngựa thái
 

Đối tượng có thể sử dụng viên uống cường dương Ngựa Thái:

Các anh yếu sinh lý, nhanh xuất tinh, bất lực, di tinh dương vật nhỏ, thắt lưng đau và mệt mỏi đầu gối khi quan hệ. Do hoạt động tình dục quá mức hay áp lực công việc nặng nề. 
 

Công dụng của Viên Uống Cường Dương Ngựa Thái Khỏe Như Trâu Lâu Như Ngựa.

Thuốc làm tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ tình dục (do không bị xuất tinh sớm) và lượng tinh dịch cũng nhiều hơn, an toàn 100%, không có tác dụng phụ nào. Với những ưu điểm khá đặc biệt:

* Tăng cường khả năng cương cứng
* Kéo dài thời gian quan hệ tình dục .
* Cải thiện tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương.
* Bồi bổ chức năng thận cho nam giới.

 

Lưu ý khi dùng thuốc cường dương tức thời.

Thuốc có tác dụng nhanh và mạnh có thể duy trì thời gian cương cứng lên tới 48h nếu có kích thích tình dục. Do đó với trường hợp cương cứng thường xuyên hoặc giữ cương cứng mà không xuất tinh xảy khi khi uống nên uống một ít nước lạnh để phân tán thuốc. Nếu hiện tượng không được khắc phục cần được gặp Bác sỹ tham vấn. 

Thuốc được chiết xuất từ 100% thảo dược và hoàn toàn không có tác dụng phụ nhưng cũng có thể xảy ra tác dụng phụ không mong muốn đặc biệt với đối tượng lạm dụng quá liều thuốc hoặc người có vấn đề về sức khỏe thì cần tham vấn ý kiến Bác sỹ trước khi sử dụng. 

 

1 viên ngựa thái

Chú ý :

 - Hiện trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái mạo nhận là hàng cao cấp, nhưng không hề có các dấu hiệu đặc trưng của hãng sản xuất, những sản phẩm này tự xưng là có nguồn gốc tại Nhật, Hàn, Hồng Kông hay thậm chí là USA... nhưng thực chất đều là hàng nhái có xuất xứ từ Trung Quốc, chất liệu và chất lượng kém gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. 

 - Bạn hãy kiểm tra kĩ trước khi mua sản phẩm, đừng nên vì hàng rẻ mà mua phải những món hàng kém chất lượng.

 - Những sản phẩm Viên Uống Cường Dương Ngựa Thái Khỏe Như Trâu Lâu Như Ngựa chính hãng đều có rõ nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan.

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
 

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909.00.68.67 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.


Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.