Không phải lúc nào quan hệ vợ chồng cũng diễn ra thuận lợi như ý muốn. Để tăng cảm giác hưng phấn, kích thích, cả nam và nữ thường sử dụng gel bôi trơn. Có một số loại gel bôi trơn cho nữ và gel bôi trơn cho nam. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khác nhau và không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được nhu cầu của mỗi người. Đặc biệt, việc sử dụng phải hàng kém chất lượng, không có thương hiệu trên thị trường sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của phái đẹp. Dưới đây là một số gợi ý giúp mọi người có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.
 

GEL BÔI TRƠN LÀ GÌ?

Gel bôi trơn là một sản phẩm tồn tại ở dạng gel lỏng, trơn, dùng để giảm độ ma sát, giảm đau rát khi quan hệ tình dục. Đối với nhiều chị em có ham muốn nhưng lại bị khô hạn vùng kín, gel bôi trơn chính là vị cứu tinh, giúp cuộc yêu trở nên trọn vẹn hơn.


4 loại gel bôi trơn tốt nhất hiện nay.

1. KEM BÔI TĂNG KHOÁI CẢM NỮ SCREAMING O CLIMAX CREAM.

SCREAMING O CLIMAX CREAM là kem bôi kích thích âm đạo tiết chất nhờn, gia tăng khoái cảm, làm âm đạo co thắt rạo rực hơn khi quan hệ tình dục.
 

THÔNG TIN TIẾT:

- Thương hiệu: Screaming O.
- Sản xuất: Screaming O.
- Xuất xứ: Mỹ/USA
- Quy cách đóng gói: Tuýp 63,5 g.
- Phân phối: Công Ty Thương Mại Dịch Vụ ECO Việt Nam.
- Giá bán: 350.000đ.


CÔNG DỤNG KEM SCREAMING O CLIMAX CREAM.

- Tăng cường độ trơn, độ ẩm âm đạo, dương vật và sinh lý tự nhiên, tạo cảm giác mượt mà.

 

KEM BÔI TĂNG KHOÁI CẢM NỮ SCREAMING O CLIMAX CREAM
 

2. GEL BÔI TRƠN DUREX KY JELLY TĂNG ĐỘ TRƠN ĐỘ ẨM ÂM ĐẠO.

- Gel bôi trơn KY JELLY giúp bôi trơn “cô bé” và khắc phục chứng khô âm đạo khi cơ thể nữ giới không tiết đủ chất nhờn để quan hệ, dẫn đến cảm giác khô và rát.

- Gel bôi trơn âm đạo là sản phẩm được điều chế đặc biệt dựa trên nghiên cứu về phụ khoa để bổ sung lượng chất nhờn tự nhiên với thành phần gần giống với thành phần chất nhờn trong cơ thể, tan trong nước, không màu, không mùi.

Chỉ tiêu chất lượng: Theo tiêu chuẩn của Johnson & Johnson, hầu như không gây tác dụng phụ và cảm giác khó chịu, thích hợp cho người có làn da nhạy cảm.
Lưu ý: Gel bôi trơn không phải là 1 biện pháp tránh thai, không chứa chất diệt tinh trùng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM.
- Quy cách đóng gói: Tuýp 50g.
- Nhà sản xuất: Reckitt Benckiser Healthcare, Thái Lan.
- Giá bán: 1
50.000đ.
 

CÔNG DỤNG GEL BÔI TRƠN DUREX KY JELLY.

- Tăng cường độ trơn, độ ẩm âm đạo, dương vật và sinh lý tự nhiên, tạo cảm giác mượt mà cùng với hương bạc hà the mát.

GEL BÔI TRƠN DUREX KY JELLY
 


3. VIRGIN STAR GEL BÔI TRƠN TĂNG KHOÁI CẢM CHO NỮ.

Virgin Star gel bôi trơn tăng khoái cảm cho phụ nữ làm hồng vùng kín chứa các chiết xuất tự nhiên an toàn cho da, không gây tác dụng phụ, không hạn chế độ tuổi sử dụng, khi sử dụng Virgin Star bạn sẽ không có cảm giác khó chịu, gel này không dị ứng trên 99.7% số người được thử nghiệm. ​
 

THÔNG TIN SẢN PHẨM. 

- Thương hiệu: Hendel.
- Dạng thành phầm: Dạng gel.
- Nước sản xuất: Nga.
- Giá bán: 
500.000đ.
 

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM VIRGIN STAR.

   + Phục hồi và tái tạo lớp đệm niêm mạc ở âm đạo.
   + Cải thiện đặc tính bôi trơn và chống khô rát ở âm đạo khi quan hệ.
   + Cải thiện độ nhạy cảm của âm đạo hơn.
   + Khôi phục độ đàn hồi của âm đạo.
   + Cải thiện chức năng lưu thông máu trong bộ phận sinh dục.
   + Duy trì trương cơ lực âm đạo sau khi sinh.


VIRGIN STAR GEL BÔI TRƠN TĂNG KHOÁI CẢM CHO NỮ



4. GEL TĂNG KHOÁI CẢM SE KHÍT ÂM ĐẠO LIFESTYLES EXCITE.

Gel bôi trơn tăng khoái cảm Excite là dòng sản phẩm Gel bôi trơn cao cấp cho nữ, mang thương hiệu Lifestyle đến từ Mỹ. Gel bôi trơn Excite dành cho những chị em đang dần mất cảm hứng và không đạt được cực khoái trong quan hệ tình dục. Chính vì thế các nhà sản xuất đã sáng tạo ra một loại gel giúp tăng khoái cảm và kích thích ham muốn cho phụ nữ, để giúp cả hai cùng tận hưởng những phút giây ngọt ngào hạnh phúc bên nhau.

Gel bôi trơn làm tăng khoái cảm Excite giúp tái tạo lại cân bằng được tự nhiên cho cô bé. Dịu dàng xoa nhẹ và xóa tan những cảm giác đau rát cho cô bé không kịp tiết ra chất nhờn.


 THÔNG TIN SẢN PHẨM.

Tên sản phẩm: Gel bôi trơn tăng khoái cảm cho nữ Lifestyles Excite.
Xuất xứ: Made in USA.
Hãng sản xuất: Lifestyle.
Tính năng chính: giúp phụ nữ tăng hưng phấn với quan hệ tình dục, dễ đạt được cực khoái hơn khi quan hệ, tăng sự co bóp và se khít âm đạo hơn.
Tác dụng phụ: không có, an toàn cho cơ thể.
Đối tượng nên dùng: phụ nữ thường xuyên không đạt được cực khoái, phụ nữ sau sinh, mãn kinh, stress… xem cụ thể ở phần dưới đây.
Mùi vị: không
Hình thức: Dạng gel bôi trực tiếp lên âm đạo
Dung tích: 15ml
Hạn sử dụng: 03 năm, hạn dùng sau khi mở lắp là 03 tháng.
– Tuýp dùng được khoảng 40 đến 45 lần.
Giá bán: 
500.000đ.


CÔNG DỤNG GEL LIFESTYLES EXCITE

+ Gel bôi trơn tăng khoái cảm LifeStyles Excite là sản phẩm được sản xuất với thành phần dịu nhẹ, êm ái, giúp cho “cô bé” luôn trong tình trạng ẩm ướt tự nhiên sau khi sử dụng, xua tan cơn đau rát do âm đạo không tiết đủ dịch nhờn. 
+ Thành phần Arginine có trong Gel sẽ giúp gia tăng khả năng ham muốn tình dục, bên cạnh đó khoái cảm của chị em cũng sẽ được cải thiện đáng kể mang đến cảm giác thỏa mãn sau khi quan hệ, hỗ trợ điều trị chứng lãnh cảm tình dục do tuổi tác mang đến. 
+ Sau khi sử dụng sản phẩm máu sẽ lưu thông về cơ quan sinh dục được nhiều hơn giúp cho “cô bé” trở nên nhạy cảm hơn khi được kích thích, dễ dàng đạt được sự cực khoái trong lúc “mặn nồng”. 
+ Mang đến một tâm lý thoải mái, vui vẻ, lấy lại sự quý phái của một người phụ nữ, đời sống tình dục được viên mãn như ý muốn. 

Gel bôi trơn tăng khoái cảm Excite

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline:
0909.00.68.67 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.