Hamer mất khoảng bao lâu để phát huy công dụng? Hầu hết, người tiêu dùng sẽ trải nghiệm hiệu quả rõ rệt sau 3 ngày kể từ khi sử dụng, cải thiện cuộc sống vợ chồng, tinh thần luôn trong trạng thái sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

KẸO SÂM HAEMR
 

1. Hamer có phải là thực phẩm tự nhiên?

Đúng vậy, Hamer là thực phẩm tự nhiên thuần túy giúp cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho các tế bào cơ thể của chúng ta, ngăn chặn các gốc tự do lão hóa và giảm mệt mỏi.
 

2. Sự an toàn của Hamer đối với cơ thể con người như thế nào?

Hamer an toàn để sử dụng lâu dài trong cuộc sống hàng ngày. Điều này là do tất cả các thành phần trong Hamer là thực phẩm tự nhiên và nghiên cứu chuyên sâu từ 15 năm trước. Nghiên cứu này có sự tham gia của 13.500 người, 153 báo cáo thử nghiệm đã chứng minh cụ thể rằng Hamer không độc hại và không có tác dụng phụ nào. Báo cáo thử nghiệm từ Tập đoàn ALS Laboratory tại Singapore cũng chỉ ra rằng Hamer không chứa thuốc kích thích tình dục, thuốc tây hoặc thuốc bị cấm sử dụng. Hơn nữa, Hamer đã được Bộ Y tế của nhiều quốc gia khác nhau như Malaysia, Singapore và Indonesia chấp thuận.
 

3. Những tác dụng của kẹo ngậm Hamer là gì?

Hamer làm giảm mệt mỏi, thúc đẩy lưu thông khí huyết và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó, nó giúp phục hồi sức chịu đựng của cơ bắp một cách nhanh chóng, tăng sức mạnh và sức chịu đựng của cơ thể, hơn thế nữa cải thiện chất lượng cuộc sống vợ chồng.
 

4. Ai không thích hợp sử dụng kẹo Hamer?

Hamer an toàn để sử dụng cho mọi người. Tuy nhiên, trẻ em, phụ nữ mang thai và phụ nữ cho con bú không  khuyến khích sử dụng. Bệnh nhân mắc bệnh mãn tính (như bệnh tim mạch, bệnh gan và thận, bệnh ung thư não) nên thận trọng và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng, tuyệt đối không sử dụng một cách bừa bãi.
 

5. Hamer mất khoảng bao lâu để phát huy công dụng?

Hầu hết, người tiêu dùng sẽ trải nghiệm hiệu quả rõ rệt sau 3 ngày kể từ khi sử dụng, cải thiện cuộc sống vợ chồng, tinh thần luôn trong trạng thái sảng khoái và tràn đầy năng lượng.
 

6. Phải làm gì nếu trẻ vô tình ăn kẹp Hamer?

Sản phẩm này an toàn và không độc hại. Không cần điều trị hay lo lắng nếu trẻ em vô tình ăn phải. Tuy nhiên nên cho trẻ uống nhiều nước để tăng cường  tuần hoàn và bài tiết vì Hamer chứa rất nhiều chất dinh dưỡng mà chỉ người lớn mới hấp thu hiệu quả.


7. Có thể sử dụng sản phẩm Hamer lâu dài không?

Kẹo ngậm sâm Hamer là kết quả nghiên cứu và phát triển của các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực này tại Mỹ trong suốt 15 năm. Sản phẩm là sự kết hợp của các bài thuốc cổ xưa, thành phần chính là các thảo dược tự nhiên, quý hiếm và đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe tổng thể và sinh lý nam, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Tất cả nhằm tạo nên kẹo sâm Hamer như một mũi tên hỏa tiễn tiếp sức cho các quý ông cho mỗi lần “lâm trận”.

Vì thế, bạn có thể sử dụng sản phẩm này lâu dài mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể. Các chuyên gia còn khuyên bạn nên sử dụng ít nhất từ 1 đến 3 viên mỗi tuần sau khi sử khi 1 tháng để kẹo phát huy hết công dụng của mình.


8. Tiêu thụ Hamer có gây nghiện không?

Không. Hamer hoàn toàn không chứa các chất gây nghiện. Bạn có thể ngưng sử dụng bất cứ lúc nào nếu muốn.


9. Hamer có thể được tiêu thụ cùng với các sản phẩm khác không?

Hamer được sản xuất từ các thành phần tự nhiên có lợi cho sức khỏe và không có tác dụng phụ hoặc phản ứng với các sản phẩm bổ sung khác. Bạn có thể yên tâm sử dụng.


10. Sử dụng kẹo Hamer vào lúc nào là tốt nhất?

Sử dụng 1 viên vào buổi sáng hoặc tối, sẽ hiệu quả hơn nếu sử dụng khi bụng đói vì các dưỡng chất sẽ trực tiếp thẩm thấu nhanh hơn.
 

11. Có thể dùng chung Hamer với uống rượu bia hay không?

Mặc dù Hamer rất tốt cho sức khỏe, nhưng chúng tôi khuyến nghị bạn không nên dùng chung kẹo Hamer kết hợp với đồ uống có cồn. Tốt nhất hãy sử dụng Hamer ít nhất 3 tiếng sau khi uống bia rượu.


12. Phụ nữ có thể sử dụng Hamer hay không?

Hamer chức nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe mà không phân biệt giới tính hay tuổi tác. Sử dụng Hmaer cải thiện sức khỏe của phụ nữ một cách đáng kể và giảm mệt mỏi hiệu quả.


13. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta gặp phải các triệu chứng như đau ở thắt lưng và lưng hoặc thậm chí chóng mặt sau khi dùng Hamer?

Hamer là một chất dinh dưỡng tổng thể giúp cải thiện năng suất của các tế bào cơ thể và nâng cao tốc độ trao đổi chất của các tế bào. Bên cạnh đó, hormone glucocorticoid trong Cymonorium songaricum có thể tăng cường sự trao đổi chất của hệ thống cơ thể, để các tế bào cơ thể của chúng ta quản lý, hấp thụ đủ chất dinh dưỡng và năng lượng. Các quá trình tăng cường mạnh mẽ có thể sẽ gợi lên các phản ứng khác nhau như đau thắt lưng và đau lưng hoặc chóng mặt. Tuy nhiên, các triệu chứng như vậy được coi là phản ứng ngắn hạn mà phần lớn sẽ biến mất sau 1 tuần sử dụng. Đây được xem là phản ứng thông thường khi sử dụng sản phẩm này.

 

14. Bệnh nhân tiểu đường có thể sử dụng Hamer không?

Hương vị ngọt trong Hamer được làm từ mạch nha tự nhiên nguyên chất. Bệnh nhân tiểu đường nặng nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.


15. Tại sao Hamer ở ​​dạng kẹo ngậm?

Điều này là do các chất dinh dưỡng có thể được hấp thụ trực tiếp qua lưỡi mà không bị khử trong quá trình tiêu hóa ở dạ dày. Nên Hamer được sản xuất đóng gói như các loại kẹo thông thường để bổ sung năng lượng và sử dụng thuận tiện mọi lúc mọi nơi.


16. Kẹo Hamer có thật sự tốt như “lời đồn” hay không?

Kẹo Hamer được nhiều tin dùng và ưa chuộng bởi tác dụng “thần kỳ” của mình. Nó không chỉ giúp giảm căng thẳng, tăng sức mạnh cơ bắp mà đặc biệt là tăng khả năng ham muốn tình duc, sẵn sàng “lâm trận” bất cứ lúc nào.

Đặc biệt, sau khi sử dụng sản phẩm, nếu được kích thích từ bên ngoài, kẹo sẽ giúp các quý ông kích thích tăng sản xuất hormon sinh duc nam, để giúp cả nam và nữ luôn đạt khoái cảm mỗi lần “yêu”.

Điểm khác biệt so với các sản phẩm khác chính là được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên, không chứa chất kích thích, an toàn với sử dụng.  


17. Tác hại của kẹo sâm Hamer là gì?

Như đã phân tích ở trên, sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ lưỡng với thành phần chính là các thảo dược tự nhiên, dây chuyền sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

Theo khảo sát mới nhất, sản phẩm đã được hơn 14 nghìn người sử dụng cho kết quả rất tốt. Đặc biệt là chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào phản hồi về tác dụng của kẹo sau khi ngậm. Do vậy, tác hại của kẹo sâm Hamer là không có với người sử dụng.

Tuy nhiên, do dùng quá liều lượng hoặc nguyên nhân nào đó, nếu có bất cứ dấu hiệu nào bất thường nào khi sử dụng thì hãy ngừng sử dụng và hỏi ý kiến các bác sĩ nếu cần.


18. Có thật “ kẹo sâm Hamer ông ngậm bà khen” hay không?

Sau khi ngậm viên đầu tiên, bạn đã thấy được sự khác biệt mỗi lần cương cứng, kéo dài thời gian “yêu” giúp cả 2 dễ dàng đạt khoái cảm, thăng hoa sau mỗi lần “ái ân”. Chính vì thế, kẹo ngậm sâm Hamer được xem như chìa khóa hạnh phúc của nhiều gia đình, “vị cứu tinh” cho cuộc sống vợ chồng luôn sung mãn, nồng nàn. Vì tình dục chính là sợi dậy kết nối hạnh phúc cho các lứa đôi.

Người ta thường ví von rằng: có thể tình dục không đi tới hôn nhân, nhưng chắc chắn hôn nhân không thể thiếu tình dục. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, để có được một cuộc hôn nhân bền vững suốt đời, cặp vợ chồng sẽ “ân ái” khoảng 2.450 lần. Đây được coi như hàng ngàn sợi dây giúp  liên kết giữa hai vợ chồng với nhau. Có thể nói rằng trong mọi cuộc hôn nhân, tình dục được coi như thước đo của sự thành công. Đồng nghĩa với việc nếu gia đình bạn ít hoặc không có tình dục chính là dấu hiệu thất bại của hôn nhân.

Với khả năng khắc phục yếu sinh lý hiệu quả, giúp quý ông lấy lại phong độ đỉnh cao, kẹo ngậm sâm Hamer luôn được xem là “bảo bối” của cặp vợ chồng, nên hay gọi kẹo sâm Hamer ông ngậm bà khen.