Bạn đang quan tâm tới các sản phẩm kẹo phòng the dùng cho BJ mà chưa biết nên mua loại nào hay địa chỉ bán kẹo phòng the Love Mint Mastic tại TP.HCM uy tín chất lượng? Hiện nay các sản phẩm liên quan tới tình dục khá đa dạng và phong phú, có nhiều sản phẩm hỗ trợ phòng the giúp cuộc yêu trọn vẹn và thăng hoa hơn

Nhưng quý khách hãy sáng suốt và thật lưu ý khi mua kẹo BJ phòng the hay các sản phẩm hỗ trợ tình dục khác. Bởi hiện nay có rất nhiều các sản phẩm kẹo BJ giả hay sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng tới chất lượng cuộc yêu.

Chính vì thế quý khách hãy tìm mua các sản phẩm sản phẩm kẹo phòng the BJ love Mint Dentiste Mastic tại các cửa hàng uy tín, có địa chỉ rõ ràng. Nếu mua hàng online thì quý khách cần tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng, không mua tại các cửa hàng không có địa chỉ cửa hàng cụ thể, hay bán tại chung cư hay địa chỉ không rõ ràng. Hôm nay hệ thống muadung.vn sẽ giới thiệu địa chỉ bán kẹo phòng the bj love mint mastic đê tham khảo?

THÔNG TIN SẢN PHẨM.

- Xuất xứ: Japan ( Nhật Bản )
- Giá niêm yết: 100k/ 20 viên
- Sản xuất tại: Thái Lan
- Quy cách: dạng viên tròn
- Số lượng: hộp 20 viên
- Trọng lượng viên: 2.5g/ viên
- Số lô: 10-1-15961-5-0001
- Ngày sản xuất: 03/03/2022
- Ngày hết hạn: 02/09/2023
- Mã Cod: 9300807059609

 
love mint

https://muadung.vn/san-pham/keo-love-mint-mau-moi-keo-phong-the-thai-lan-p278.html

TÁC DỤNG CHÍNH CỦA KẸO BJ DENTISTE MASTIC MINT.

* Khử mùi hôi của dương vật khi BJ.
- Sản phẩm kẹo BJ Dentiste Mastic Mint có nhiều tác dụng nhưng tác dụng chính mà được shop đề cập đến chính là tinh dầu bạc hà và dầu Mastic sẽ khử mùi hôi từ dương vật, giúp nữ giới khi BJ không còn cảm nhận được mùi hay vị khó chịu từ dương vật của nam giới ( dù có vệ sinh sạch thế nào thì vẫn có mùi và vị đặc trưng ở dương vật của nam giới ).

- Chính vì thế khi sử dụng kẹo BJ Dentiste Mastic Mint sẽ khử 100% mùi và vị của dương vật - rào cản lớn nhất khi nữ giới không muốn BJ cho nam giới ( mà chị em không hề biết rằng món BJ là món khoái khẩu số 1 của nam giới - mách thật với các chị em nhé ..(- _ - )

* Kéo dài thêm thời gian BJ cho nam giới.
Chức năng chính của sản phẩm là giúp khử mùi từ dương vật trong quá trình BJ nhưng một chức năng cũng rất quan trọng khác đó là giúp nam giới hãm - kéo dài thêm thời gian BJ được lâu hơn. Thông thường thì nam giới sẽ hãm được trên 15 phút BJ khi quan hệ tình dục bằng hình thức BJ.

* Thơm Miệng - khử khuẩn.
Một công dụng khác của kẹo BJ Dentiste Mastic Mint là khả năng làm mát và khử mùi hôi của miệng tức thì giúp bạn khắc phục mùi khó chịu khi vừa ăn hành - tỏi hay các đồ ăn có mùi đặc trưng khác.

- Với 2 thành phần Acesulfame kali, Sucralose sẽ giúp khử khuẩn vùng miệng tốt nhất, nguyên nhân gây ra hôi miệng ở cả nam và nữ. Giúp răng chắc khỏe hơn, sạch khuẩn hơi thở thơm tho tuyệt đối khi sử dụng kẹo BJ Dentiste Mastic Mint.

 
kẹo love mint

CÁCH SỬ DỤNG KẸO TÌNH YÊU  LOVE MINT.

– Trước khi bắt đầu cuộc yêu bạn chỉ cần ngậm 1-2 viên trong khoảng 30s để cho hơi mát của kẹo lan tỏa hết trong khoang miệng. Kẹo vừa có tác dụng thơm miệng, diệt khuẩn hiệu quả vừa tăng cảm giác kích thích, giúp người dùng dễ đạt khoái cảm.

– Ngậm keo Love Mint đảm bảo khi bạn BJ, bú, liếm hay hôn chồng/vợ. Thì sẽ kích thích người ấy tột độ, đem lại sự mới mẻ và dễ đạt được nhiều khoái cảm.

– Kẹo ngậm kích dục Love Mint thích hợp cho mọi cặp đôi muốn thay đổi phong cách giường chiếu. Love Mint được ví như bí kíp gối đầu giường. Nếu như bạn mở đầu cuộc vui bằng 1 – 2 viên kẹo, đảm bảo khi bạn BJ, bú, liếm cho bạn tình thì phê đến tận nóc. Kẹo ngậm cho tác dụng trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút. Bạn có thể sử dụng chúng nhiều lần để tăng thêm ham muốn cũng như giữ được sự tươi mới suốt quá trình “yêu”.

Kẹo LOVE MINT MẪU MỚI giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kẹo phòng the LOVE MINT đang có mức giá dao động từ 250,000đ/hộp trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua kẹo LOVE MINT, thì MUADUNG.VN là lựa chọn tốt cho bạn uy tín hàng đầu.

Mua kẹo love mint mẫu mớ chính hãng ở đâu?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm Viên kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                      - Hotline: 0909.00.68.67