Thuốc trị xuất tinh sớm có công dụng chính là kéo dài thời gian cương cứng của dương vật từ đó giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa và viên mãn hơn. Hiện nay có nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm khác nhau, trong số đó các sản phẩm thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ được khá nhiều nam giới ưa chuộng. 

Thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ hiệu quả an toàn nhất.

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh ngay khi bắt đầu quá trình giao hợp hoặc giao hợp chỉ được khoảng 3 phút đã xuất tinh. Điều này khiến chất lượng “cuộc yêu” giảm sút, nam giới có thể tự tin, mất phong độ đàn ông và ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng có con.

Các loại thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ khá phổ biến trên thị trường hiện nay với nhiều loại như thuốc xịt, thuốc bôi và viên uống. Dưới đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao.

Dynamo Delay – thuốc dạng xịt trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay 2022.

 

Thuốc chữa suất tinh sớm tốt nhất của Mỹ

ĐẶT MUA NGAY

Thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ Dynamo Delay được sản xuất bởi công ty nổi tiếng Screaming O. Dynamo Delay có các thành phần chính là: Lidocaine USP 13%, 100 9.6% và Promescent 7.7%.

Công dụng của sản phẩm này giúp các quý ông tăng hưng phấn và khoái cảm khi quan hệ, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm.
Khi sử dụng, nam giới cần làm sạch dương vật và xịt thuốc lên “cậu nhỏ” trước khi quan hệ. Đợi thuốc ngấm trong khoảng 10 phút sau đó rửa sạch lại và có thể tiến hành giao hợp.

Dynamo Delay hiện nay được bán trên thị trường với giá 500.000 VNĐ/sản phẩm.

XEM THÊM: DYNAMO DELAY - XUẤT TINH THEO Ý MUỐN (2022)

Những lưu ý khi sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm.

Cũng như các sản phẩm điều trị xuất tinh sớm khác, các loại thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ đều có hiệu quả nhanh chóng. Để sử dụng một cách tốt nhất, nam giới cần lưu ý những vấn đề sau:

- Nên tham khảo ý kiến của chuyên viên tư vấn trước khi sử dụng sản phẩm.

- Khi có dấu hiệu của xuất tinh sớm, yếu sinh lý, nam giới nên đến bệnh viện để kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và điều trị căn nguyên gây bệnh một cách triệt để.

- Không lạm dụng các loại thuốc trên. Sử dụng đúng liều lượng đã quy định.

- Khi gặp phải các tác dụng phụ hoặc có dấu hiệu kích ứng khi sử dụng thuốc, nam giới cần dừng sử dụng thuốc và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

- Nam giới cần sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục nếu có dùng các sản phẩm thuốc xịt, thuốc bôi trị xuất tinh sớm để bảo vệ bản thân và bạn tình.

- Luôn giữ vệ sinh dương vật sạch sẽ, nhất là trước và sau khi quan hệ tình dục, trước và sau khi sử dụng các loại thuốc bôi trị xuất tinh sớm.

- Khi điều trị xuất tinh sớm cần kết hợp với việc sử dụng thuốc và chế độ dinh dưỡng phù hợp, thói quen sinh hoạt lành mạnh và giữ tâm lý thoải mái, ổn định.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm – Hiểu đúng để không mất đi bản lĩnh đàn ông.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có tốt không? Nam giới có nên sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm để kéo dài thời gian quan hệ? Trước khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm, tốt nhất nam giới cần hiểu và có cái nhìn chính xác về tính hai mặt của các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

Theo các chuyên gia, thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thể hiểu đơn giản là thuốc làm tê đầu dương vật. Nó làm cho dương vật bị giảm độ nhạy cảm ở bao quy đầu và giảm độ hưng phấn quá mức ở nam giới. Từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm thường sẽ ngay lập thức phát huy công dụng ngay sau khi sử dụng và giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh lên đến 30 phút, thậm chí là 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên sau khi thuốc hết tác dụng, thì ngay lập tức tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới sẽ tái diễn trở lại. 

Để điều trị dứt điểm bệnh xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ bền vững để cả nam giới và người bạn tình đều được viên mãn trong cuộc yêu. Các chuyên gia khuyên nam giới nên lựa chọn các bài thuốc thảo dược để điều trị xuất tinh sớm tận gốc từ bên trong. >>> Xem thêm: THUỐC CƯỜNG DƯƠNG

Mua Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Chính Hãng Ở Đâu?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                      - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
                                                      - Hotline: 0909.00.68.67