Giữ “lửa” tình tự nhiên trước khi dùng đến thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Một đời sống tình dục lành mạnh có thể làm tăng sự tự tin của bạn, giảm căng thẳng và giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm. Nhưng các vấn đề về sức chịu đựng, xuất tinh sớm hoặc các vấn đề về hoạt động tình dục khác có thể gây khó chịu và xấu hổ.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ chỉ là một trong những biện pháp để cải thiện (thực phẩm bảo vệ sức khỏe) và điều trị (thuốc đặc hiệu) cho một số vấn đề về “cậu bé” mà các quý ông gặp phải: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, “trên bảo dưới không nghe”…

Điều then chốt khiến cuộc “yêu” luôn nồng cháy chính là sự tự nhiên mà đến mượt mà của mỗi lần lâm trận.

Là rối loạn tự nhiên hay rối loạn cương dương.

Lý do khiến bạn không thể giữ được “lửa” khi ở trên giường lâu như cách mà bạn nghĩ là gì? Trước hết bạn cần suy nghĩ kỹ và đưa ra câu trả lời cho bản thân mình. Các chuyên gia cho biết rằng sẽ có rất nhiều các lý do cả về cảm xúc lẫn thể chất dẫn đến việc nói trên.

Thứ nhất, bạn có thể đang bị xuất tinh sớm (viết tắt là PE) – vấn đề này thường sẽ là thời gian xuất tinh ngắn hơn do bạn hoặc bạn tình của mình mong muốn.

Thứ hai, có thể là bạn bị rối loạn cương dương (viết tắt là ED) – đây là bệnh khiến cho “cậu nhỏ” khó khăn khi cương cứng, hoặc đôi khi sẽ khiến cho việc xuất tinh trì hoãn quá lâu hoặc quá sớm.

Thứ 3, do bạn tình. Cảm xúc của đàn ông dành cho bạn tình cũng là một điều đáng lưu ý. Đôi khi, vì sự hưng phấn quá khích với bạn tình, quý ngài cũng “ra” nhanh. Nhưng đôi khi lại do sự thiếu hấp dẫn đến từ bạn tình khiến cho tâm lí của bạn lúc lâm trận không thoải mái. Chị em trên giường không “hư” nên đàn ông nhiều lúc cũng chán nhé!

Trên đây là 3 nguyên nhân chính và sẽ còn nhiều nguyên nhân khác được chúng tôi lồng ghép ở trong bài để bạn dễ hiểu hơn.

Các quý ông nên xác định được rõ ràng rằng bản thân mình đang là PE hay ED. Ví dụ, nếu các bạn thấy mình không hề gặp vấn đề gì trong việc cần cương cứng dương vật nhưng lại thấy cơn cực khoái của mình đến quá nhanh thì đó là biểu hiện bạn đang PE nhiều hơn.

Tuy nhiên, nếu các bạn gặp vấn đề về sự cương cứng nhiều hơn và thậm chí là còn xuất trước thời gian mình mong muốn thì có thể đó là ED. Trường hợp này, các quý ông lên đến gặp bác sĩ để khám và chữa bệnh tốt hơn là ngồi nhà rồi lên mạng tìm kiếm nhé! ED là một bệnh lý chứ không còn là hiện tượng nữa, chữa khỏi ED theo phương pháp thích hợp thì PE thường cũng sẽ tự hết theo, “một mũi tên trúng hai đích” luôn!

Vì vậy, việc nắm rõ được tình trạng đúng của bản thân cũng là một vấn đề cần lưu ý để các bạn thiết lập được lộ trình giúp quan hệ tình dục lâu ra.

Một cuộc “yêu” sẽ thường diễn ra trong bao lâu?

Thời gian của một cuộc ân ái thường khó đong đếm được vì có nhiều các yếu tố: màn dạo đầu mất bao lâu ? cùng một vài hoạt động khác nữa làm kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Về khoa học, trong một cuộc yêu, khi “cậu nhỏ” mất khoảng 5-7 phút để cương cứng và xuất tinh sẽ là khá hợp lý. Tuy nhiên, khoảng thời gian này cũng sẽ thay đổi. Đặc biệt là những PE, thời gian này sẽ còn rất ngắn, khoảng 30s – 1 phút thậm chí còn ít hơn.

Thời gian ước tính trên dựa theo phạm vi trung bình và không cần xét đến việc đối tác cũng đạt cao trào. Trong những trường hợp nếu có xét để đối tác cao trào, thời gian có lẽ sẽ lâu hơn (nghiên cứu trên cặp đôi nam – nữ).

Những yếu tố ảnh hưởng tới cuộc “yêu”

Căng thẳng, lo lắng và trầm cảm đều có thể góp phần gây ra ED. Một vài tình trạng liên quan khác như ngưng thở khi ngủ, tiểu đường và bệnh tim, cũng như chứng rối loạn tăng động giảm chú ý và các tình trạng sức khỏe tâm thần khác cũng là nguyên nhân dẫn đến ED. Đôi khi ngay cả chính bản thân nam giới cũng không thể tự nhận biết được điều này.

Tuổi cũng có thể là một yếu tố. Khả năng ED tăng theo tuổi, nhưng các chuyên gia đã cảnh báo rằng tình trạng này đang có xu hướng lan ra rất nhanh và ở cả những đối tượng trẻ.

Một vài nghiên cứu đã chỉ ra tỷ lệ ED ở người trẻ thường sẽ bị bỏ qua nhưng các bạn lại không biết, đây chính là một trong những dấu hiệu cho thấy vấn đề về tim mạch trong tương lai.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.

Đây có lẽ là phần mà các quý ông mong chờ nhất. Nếu như các thuốc kê đơn đặc hiệu sẽ cần thời gian để chuẩn bị, thậm chí là tác dụng chưa thể đến ngay lập tức thì đã có những cứu cánh kịp thời để quan hệ lâu ra sau:

Thuốc xịt kéo dài quan hệ
Thời gian chuẩn bị: 5 – 10 phút.

Cách dùng: Cực kỳ đơn giản, xịt 1-2 nhát, mát-xa nhẹ nhàng, lau sạch phần thừa và bắt đầu cuộc “yêu”.

Ưu điểm:
- Hiệu quả mà loại thuốc xịt này mang lại cực kỳ nhanh. Bản chất các sản phẩm chữa xuất tinh sớm đều có chất gây tê với hàm lượng phù hợp. Vậy nên khi xịt lên dương vật tác dụng chính của thuốc là giảm bớt sự hưng phấn và giúp cánh mày râu quan hệ được lâu hơn.

- Giá thành của thuốc xịt chống xuất tinh sớm rất cạnh tranh phù hợp với túi tiền của nhiều người. Trên thị trường đang cung cấp đa dạng loại thuốc xịt với nhiều mức giá khác nhau chỉ dao động từ vài chục cho đến trăm nghìn. Hơn nữa, thiết kế dạng chai xịt với dung tích khá lớn nên người dùng có thể sử dụng được nhiều lần.

- Với thiết kế nhỏ gọn, trông rất tế nhị và vô cùng tiện lợi. Cánh mày râu và kể cả chị em cũng có thể mang theo bên mình đi khắp mọi nơi để có thể sử dụng khi cần thiết.

- Chỉ ngay sau khi xịt lên dương vật khoảng 10 phút là phái mạnh có thể lấy lại phong độ của mình ngay tức thì, giúp bạn tình của mình đạt khoái cảm tột đỉnh.

- Thành phần có trong thuốc xịt chống xuất tinh sớm đều khá lành tính, nên sau khi sử dụng thuốc bạn hoàn toàn có thể rửa lại bằng nước sạch để quan hệ theo cách mà mình muốn. Có thể dùng phối hợp cùng bao cao su cho quan hệ được an toàn hơn.

 

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam đang hot nhất hiện nay.

Thuốc xịt Stud 100 để “cậu em” sẵn sàng chinh chiến
 

https://muadung.vn/san-pham/chai-xit-chong-xuat-tinh-som-stud-100-p140.html

https://muadung.vn/san-pham/chai-xit-chong-xuat-tinh-som-stud-100-p140.html

Stud 100 tên đầy đủ là Stud 100 The Delay Spray For Men với dung tích sản phẩm là 12,5ml. Dòng sản phẩm lọ xịt chống xuất tinh sớm đang được rất nhiều nam giới bị bệnh biết đến và sử dụng rất nhiều. Stud 100 được nghiên cứu bởi các chuyên gia sức khỏe hàng đầu và sản xuất lần đầu tiên năm 1970. Hiện nay, sản phẩm này đã có mặt trên khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ lớn nhỏ.

Cách sử dụng:
- Vệ sinh sạch sẽ dương vật trước và sau khi sử dụng sản phẩm.
- Lắc đều chai xịt trước khi dùng.
- Xịt 2 -3 nhát lên “cậu nhỏ”, massage đều 2-3 phút cho đến khi bạn thấy tê tê.
- Vào trận và thoải mái thể hiện mà không sợ “đầu hàng sớm”.

Ưu điểm:
- Sự an toàn của đã được FDA kiểm định và cho phép lưu hành trên thị trường.
- Cải thiện xuất tinh sớm, kéo dài thời quan hệ đã được minh chứng bởi đại đa số người từng sử dụng sản phẩm.
- Khi tiếp xúc với cô bé còn giúp cô bé “lên đỉnh”, co thắt liên tục và không ngừng cảm thấy kích thích.
- Cách sử dụng đơn giản, chỉ cần mở nắp và nhấn nút xịt, dung dịch thuốc sẽ ra với liều lượng vừa phải, tiết kiệm, không gây lãng phí.
- Tác dụng nhanh chỉ sau vài phút sử dụng.
- Cải thiện triệu chứng ngay lần sử dụng đầu tiên.
- Nguyên liệu an toàn và được kiểm định, bảo vệ cho cả “cậu nhỏ” và “cô bé”.

Nhược điểm:
Không có tác dụng điều trị bệnh và không thể dứt điểm được tình trạng bệnh.


Thuốc xịt lâu ra Dynamo Delay USA

 

dynamo

https://muadung.vn/san-pham/chai-xit-dynamo-delay-2023-nhap-khau-my-nha-ban-le-chinh-hang-tai-vn-p322.html

Sản phẩm là được sản xuất và nhập khẩu từ USA (MADE IN THE USA), chính hãng Dynamo thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Momentum Management LLC tại USA. Đã được đăng ký với cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm NDC 69664-001-01. Dynamo Delay là sản phẩm thuốc không kê đơn (OTC) được sản xuất tại Hoa Kỳ với chỉ định được FDA chấp thuận để điều trị xuất tinh sớm và làm chậm quá trình bắt đầu cực khoái. Sử dụng thành phần hoạt chất Lidocain, Dynamo Delay mang lại cảm giác tê tại chỗ với nồng độ cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt lâu ra Dynamo Delay USA.
- Áp dụng 3-5 lần xịt vào đầu và thân dương vật.
- Chờ khoảng 5 đến 10 phút để cho Dynamo Delay hấp thụ đầy đủ vào trong dương vật rồi mới bắt đầu quan hệ.
- Không áp dụng quá 10 lần xịt trong một lần quan hệ.
- Được áp dụng bởi dương vật đang cương cứng hoặc mềm.
- Khi Dynamo Delay đã hấp thụ đầy đủ vào trong dương vật bạn có thể dùng nước hoặc khăn ấm để rửa sạch dương vật mà không để đối tác phát hiện (quan hệ bằng miệng).

Lưu ý khi sử dụng:
- Với chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay, nam giới nên sử dụng trước thời gian quan hệ từ 5-10 phút để phát huy hiệu quả tốt nhất. 
- Nếu muốn quan hệ oral sex (bằng miệng) nên dùng giấy ướt lau dương vật để tránh hoạt chất dính vào mắt, miệng và vùng da nhạy cảm khác. 
- Sản phẩm có thể kết hợp với bao cao su, gel bôi trơn, màng film âm đạo, chất diệt tinh trùng.. mà không ảnh hưởng hiệu quả tránh thai và phòng tránh các bệnh đường tình dục. 
- Cần vệ sinh sạch sẽ dương vật và âm đạo sau quan hệ tình dục để loại bỏ hoàn toàn tinh chất sản phẩm còn lưu lại trên cơ quan sinh dục.

Hướng dẫn bảo quản:
- Bảo quản sản phẩm Dynamo Delay tại nơi khô thoáng, tránh ánh mặt trời trực tiếp.
- Không để sản phẩm cạnh các loại đồ có chứa hoạt chất hóa học mạnh.
- Không sử dụng sản phẩm đã quá hạn sử dụng và sau khi mở hộp quá lâu.

Thuốc xịt kéo dài thời gian Bamboo Delay – Black Power.
 

chai xịt kéo dài thời gian Bamboo Delay Black Power 15ml

https://muadung.vn/san-pham/thuoc-xit-chong-xuat-tinh-som-keo-dai-thoi-gian-quan-he-bamboo-delay-black-power-cua-my-15ml-p324.html

Thuốc xịt kéo dài thời gian Bamboo Delay – Black Power 15ml là dòng sản phẩm mới, được sản xuất theo quy trình khép kín và nghiêm ngặt tại USA, là một trong số ít dòng sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới được chứng nhận lưu hành tại Việt Nam.

Hướng dẫn sử dụng xịt Bamboo Delay Spray – Black Power Mỹ.

Liều dùng thuốc Bamboo Delay Spray – Black Power.

- Xịt một lượng vừa phải vào dương vật trước khi quan hệ. Không dùng quá 10 lần xịt thuốc mỗi ngày.

Cách dùng thuốc Bamboo Delay Spray – Black Power hiệu quả nhất.
- Với chai xịt Bamboo Delay, bạn có thể dùng bằng cách xịt trực tiếp lên dương vật, hoặc xịt lên lòng bàn tay rồi thoa đều và mát xa dương vật từ 7 – 10 phút trước khi quan hệ.

Khi dùng cần lưu ý:
- Không xịt lên vết thương hở.
- Nếu bạn tình dùng miệng quan hệ, bạn xịt lên sau 10 phút bạn rữa bằng nước sạch, bạn tình sẽ thoải mái Oral sex.
- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay trẻ em.
- Có thể dùng chung với bao cao su hoặc gel bôi trơn hoặc không.

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ chính hãng:
- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Hotline: 0909.00.68.67