Nếu chồng hoặc bạn tình của bạn gặp phải triệu chứng như hết đạn sớm, xuất tinh không kiểm soát, không kiểm soát được thời gian lâm trận, không có hứng thú làm chuyện chăn gối với bạn tình, không thể nào cương cứng được, các chứng bệnh về bất lực trong chuyện chăn gối,…  mặc dù cơ thể đang trong độ tuổi sung mãn và sung sức của đàn ông thì hãy đi mua ngay 1 hộp kẹo sâm Hamer Ginseng & Coffee Candy về đưa cho chồng dùng đảm bảo bạn sẽ thấy được sự thay đổi khác biệt.


Kẹo sâm hamer


 
Hamer Ginseng & Coffee Candy là một loại kẹo thực phẩm chức năng nổi tiếng của công ty Malaysia với thành phần là các loại thảo dược quý và sản xuất theo dây chuyền của Mỹ. Sản phẩm Kẹo Hamer được rất nhiều người trên thế giới tin dùng về chất lượng cũng như hiệu quả. Thành phần chính của Hamer Ginseng & Coffee gồm có: đường nâu, coffee, Enzymes, mạch nha, trái lựu, Protein thủy phân, nhân sâm và đặc biệt là nấm Cynomorium songaricum được mệnh danh là “Nhân sâm sa mạc”.

Sản phẩm được cấp chứng nhận và nghiên cứu phát triển bởi Trung tâm nghiên cứu The Sino-USA Collaboration Technology hợp tác với trường  y tế Alabama University Medical USA. Và được mệnh danh là Viagra Natural và hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán kẹo hamer trên toàn thế giới cũng nhu ở Việt nam.

Kẹo hamer candy được sản xuất tại Mã Lai với công nghệ sản xuất, đóng gói và kiểm định chất lượng của Mỹ.

 


KẸO SÂM HAMER CÓ TỐT KHÔNG?

Kẹo Sâm Hamer Coffee and Ginseng Mã Lai – USA chứa các thành phần thảo dược 100% tự nhiên không qua quá trình ngâm các chất thuốc Tây nhân tạo hoặc sử dụng thêm các chất kích thích khác và các chất doping khác.

Các nguyên liệu trong kẹo Sâm hamer là các thành phần tự nhiên thảo dược quý hiếm nên không gây tác dụng phụ đáng kể đối với các loại thuốc được tạo ra từ ống nghiệm. Các kiểm nghiệm từ các viện nghiên cứu y học cho thấy Kẹo Sâm Hamer không hề có chất gây nghiện, gây ung thư, các tác dụng phụ khác ảnh hưởng đến não,….

Câu hỏi được rất nhiều người hỏi, Kẹo Sâm Hamer là kẹo của Mã Lai được sản xuất với công nghệ Mỹ có công dụng và thành phần khác biệt với kẹo sâm Hàn Quốc không?


kẹo sâm hamer chính hãng


 
+ Lựu: có tác dụng chống lại ung thư tuyến tiền liệt,  nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước lựu hoặc chiết xuất từ lựu đều có thể cản trở sự phát triển của các tế bào ung thư và loại bỏ các tế bào ung thư. Trái lựu còn được coi như “thần dược” phòng the, làm giảm huyết áp và nguy cơ đột qụy, cải thiện sức khỏe hệ tim mạch, làm tăng lượng hormone trong cơ thể. Đây chính là hormone kích thích, gia tăng nhu cầu tình dục ở cả nam lẫn nữ. Tăng cường quá trình trao đổi chất, giải phóng năng lượng nên giúp giảm cân hiệu quả. Nó cũng có tác dụng giúp an thần, điều trị mất ngủ, trí nhớ giảm sút, tinh thần không minh mẫn.

+ Cynomorium Songaricum (còn gọi là Nấm Ngọc Cẩu): Tại Trung quốc Cynomorium được làm thành thuốc bán tại các nhà thuốc lớn. Các thí nghiệm cho thấy nó có tác dụng kích thích khả năng ham muốn tình dục (điều trị chứng bất lực), và các chất chiết xuất từ nó giúp ức chế HIV, huyết áp thấp hơn, và cải thiện huyết không đông. Cynomorium Songaricum (Nấm Ngọc Cẩu) điều trị trong tăng cường tình dục, nuôi dưỡng xương và cơ bắp, ngăn ngừa khô da, nuôi dưỡng ruột và thư giãn ruột. Thảo mộc này rất hữu ích đối với người bị các triệu chứng như: bất lực, yếu về cơ bắp và xương, đau các khớp và đầu gối và táo bón.

+ Nhân sâm: nên có tác dụng tăng cường sức bền, tăng thể lực, giảm những căng thẳng mệt mỏi, phục hồi sau khi lao động nặng.

+ Caffein: giúp não bộ tỉnh táo hơn, minh mẫn và tập trung tốt. Đồng thời không gây buồn ngủ, giảm chứng ngủ gật. Giúp duy trì sức khỏe khi làm các công việc nặng hoặc thức khuya như: vận động viên chuyên nghiệp, tài xế đường dài, bác sĩ trực ca đêm, nhân viên lập trình vv……

+ Chiết xuất mạch nha: được dùng thường xuyên trong bánh kẹo, sản phẩm bánh mì, nước sốt và các ngành công nghiệp sản xuất bia . Nó cũng được sử dụng trong ngành công nghiệp dược phẩm và nhà sản xuất sữa. Tinh chất mạch nha có trong Hamer là nguyên liệu tự nhiên không bị biến đổi gen nên rất có lợi cho người sử dụng.

+ Các men Enzym: là chất xúc tác giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn bằng cách giảm năng lượng hoạt hóa ( Ea ‡ ) cho một phản ứng, do đó làm tăng đáng kể tốc độ của phản ứng. Kết quả là  giúp cho việc đạt đến trạng thái cân bằng nhanh chóng, giúp lấy lại tuổi xuân, hạn chế lão hóa.

+ Giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể, nâng cao khả năng đề kháng cơ thể.

+ Hỗ trợ tốt trong việc rối loạn cương dương.

+ Khắc phục tình trạng bị lãnh cảm, suy giảm ham muốn sinh lý.

 

KẸO SÂM HAMER SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO? CÓ NÊN DÙNG THƯỜNG XUYÊN?


Vì đây là một loại thực phẩm chức năng nên cực kỳ an toàn để sử dụng, hầu hết ai cũng có thể sử dụng được thường xuyên, tuy nhiên để có được hiệu quả tối đa nhất có thể, bạn nên đọc hướng dẫn sử dụng kẹo hamer như sau:

❂  Sử dụng khoảng liên tục 2 ngày một viên vào buổi chiều, hoặc buổi tối.

❂  Sau khi sử dụng xong kẹo nên bồi bổ cơ thể bằng các chất vitamin và nước vì trong thời gian này kẹo giúp cho chất dinh dưỡng đi đến các phần cơ và bộ phận nhanh hơn, nước giúp cho cơ thể không bị quá nóng khi sử dụng kẹo.

❂ Đối với người bị huyết áp cao nên sử dụng 3 ngày 1 viên kẹo vào buổi chiều mát, giữ liên tục liều lượng sử dụng này để có được kết quả tốt nhất, và đừng quên uống nước điều đặn. Tuy nhiên đối với người có bệnh huyết áp quá cao và không dám chắc chắn thì nên để bác sĩ tư vấn hàm lượng sử dụng kẹo và các chất dinh dưỡng cần thiết.

❂ Sử trong lúc làm việc mệt mỏi, lúc đầu óc không tỉnh táo sẽ giúp dễ tập trung hơn và có được sức khỏe làm việc mà không bị mệt hoặc khó ngủ về tối.

❂ Kẹo sử dụng trước khi nhậu 2 tiếng sẽ giúp cho tỉnh táo hơn, không hấp thu quá nhiều các chất thừa thải từ thức ăn và hỗ trợ gan, thận lọc rượu và nước tốt hơn. Giúp cho người dùng tỉnh rượu và không gây các tác hại của rượu bia.

❂ Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng sản phẩm này là sản phẩm thực phẩm chức năng cung cấp chất dinh dưỡng, không có ý định thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu như bạn ở đang ở trong thời kỳ dưỡng bệnh thì nên đi đến phòng khám và có sự chỉ định của bác sĩ kỹ càng, không nên bỏ dở thuốc đang điều trị bệnh và chỉ lạm dụng vào kẹo.

❂ Đối với các thanh niên trẻ tuổi muốn có cuộc vui được kéo dài thì nên sử dụng kẹo 2 tiếng trước khi làm chuyện ấy ( tốt nhất vẫn nên sử dụng vào buổi chiều mát). Tuy nhiên vẫn không nên lạm dụng kẹo quá nhiều.

 

Kẹo sâm hamer sử dụng như thế nào


 

MUA KẸO SÂM HAMER Ở ĐÂU? GIÁ BAO NHIÊU?

Như đã nhắc ở trên Kẹo Sâm Hamer Coffee and Ginseng Mã Lai – USA được bán trên toàn thế giới thông qua các cty lớn, ngoài ra Kẹo Sâm Hamer Coffee and Ginseng Mã Lai – USA vừa được bán ở Việt Nam một thời gian ngắn cho nên Kẹo Sâm Hamer Coffee and Ginseng Mã LaiUSA còn khá mới lạ đối với người Việt Nam.



mua kẹo sâm hamer ở đâu


 

Để có thể mua được Kẹo Sâm Hamer Coffee and Ginseng Mã Lai – USA giá tốt ( sỉ hoặc lẻ ) mà chất lượng yên tâm thì bạn có thể vào trang đại lý bán hàng chính gốc của Kẹo sâm hamer là MuaDung.vn. Đừng ham rẻ mà mua Kẹo Sâm Hamer Coffee and Ginseng Mã Lai – USA giá rẻ vì có thể là hàng nhái.

Kẹo hammer bao nhiên viên kẹo hammer giá bao nhiêu là một trong những thắc mắc của nhiều khách hàng và Kẹo có giá tiền bao nhiêu cũng là một trong những thắc mắc đó.

Kẹo sâm Hamer được bày bán trên thị trường với mức giá như sau:
Mua lẻ 5 viên viên trở lên giá 100.000đ / viên.
Mua 1 hôp 30 viên giá 2.900.000đ / hộp.

Trường hợp giá thấp hơn so với mức giá quy định này có thể không phải là sản phẩm chính hãng đâu nè vậy nên mình nghĩ với mức giá này thì đáng để đầu tư cho một cuộc sống tình dục được cải thiện một cách an toàn và rõ rệt lắm đó nha.

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909006867 - 0909002628 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
Cách 3 : Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.


KẸO SÂM HAMER TẠI TPHCM:

Hiện nay shop chúng tôi đang phân phối và cung cấp sản phẩm Kẹo Sâm Hamer chính hãng, được mang từ Mỹ về Việt Nam nhằm mang đến sản phẩm hỗ trợ sinh lý chất lượng nhất cho khách hàng tại TPHCM. Ngoài ra không những cung cấp kẹo sâm hamer tại TPHCM Shop còn phân phối, cung cấp sản phẩm trong cả nước VN, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nàng trên 64 tỉnh thành cả nước hiện nay.