Hiện trên thị trường đầy rẫy các sản phẩm được đồn thổi là có tác dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới. Và Maxman cũng là một trong số đó. Nhưng hàng thật, hàng giả lẫn lộn, rất khó phân biệt. Vậy đây có phải là sản phẩm tốt, cách phân biệt hàng thật – hàng giả như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của MUDUNG.VN.
 
 

Maxman là gì?

Maxman được biết đến là loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ cường dương, kéo dài thời gian quan hệ, khẳng định bản lĩnh phái mạnh cho nam giới. Maxman có nguồn gốc từ Mỹ, được nghiên cứu và phát triển theo công nghệ tiên tiến của Trung tâm nghiên cứu hàng đầu Hoa Kỳ MMC với mong muốn tăng cường lưu thông máu, tăng kích thước và độ cương cứng của cậu bé. Vì thế, Maxman luôn nằm trong top các sản phẩm hỗ trợ tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở nam giới.

Hiện nay, Maxman đang được bán dưới nhiều dạng bào chế như viên nén bao phim, viên nang với quy cách đóng gói hộp 10 viên mỗi viên 3800mg và loại cao cấp Maxman 24 viên. Ngoài ra, Maxman còn có dạng gel bôi tăng kích thước dương vật. Review dưới đây MUDUNG.VN muốn tập trung khai thác dạng viên nén Maxman.


MAXMAN 3800MG

 
 

Thành phần của thực phẩm cường dương Maxman.

Với 3 sản phẩm Maxman hiện có trên thị trường là loại 3800mg và loại 24 viên, mỗi sản phẩm lại có thành phần khác nhau, dẫn đến mỗi loại sẽ có điểm mạnh cũng như cách sử dụng, liều lượng sử dụng khác nhau. Nam giới khi dùng cần phải xác định được tình trạng cơ thể của mình cũng như nhu cầu của bản thân để chọn mua được loại sản phẩm phù hợp nhất.

Maxman 3800mg có các thành phần sau đây:

Guarana Extract, Maca, Avena Sativa, Saw Palmetto, L-Taurine, Epimedium Sagittatum, Androstenedione, Ginseng Blend, Polypodium Vulgare, Muira Puama, Rhodiola Rosea, Tribulus Terrestris, Macuna Pruriens.

Maxman 24 viên cũng được sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như : Mucuna pruriens (75mg), Pueraria tuberosa (75mg), Withania somnifera (50mg), Tribulus terrestris (50mg), Asteracantha longifolia (75mg) và Albizia lebbeck (50mg).


 
 

Maxman có tác dụng gì?

Là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện vấn đề sinh lý, Maxman đáp ứng mọi nhu cầu mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn, như:

- Kích thích, tăng cảm giác rạo rực khi quan hệ.
- Tăng thời gian cương cứng, cảm giác khoái cảm mãnh liệt hơn khi quan hệ, giúp tận hứng trong cuộc vui chơi và kéo dài thời gian quan hệ lên đến hơn 1 tiếng, tác dụng của 1 viên có thể duy trì trong 3 ngày liên tiếp.
- Cải thiện chất lượng tinh trùng, lượng tinh dịch cũng được tiết ra nhiều hơn bình thường, khẳng định bản lĩnh cho phái mạnh.

Lưu ý: Maxman không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 
 

Đối tượng sử dụng.

Với những công dụng hoàn hảo như trên, Maxman phù hợp với nam giới có tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý hay bị liệt dương.
 

Cách sử dụng viên uống Maxman.

Với Maxman 3800mg: sử dụng ½ viên trước khi quan hệ 30-60 phút trong lần đầu. Từ các lần tiếp theo, uống 1 viên trước khi quan hệ 30-60 phút hoặc vẫn uống ½ viên nếu cảm thấy sản phẩm đã thể hiện tác dụng tốt.


Maxman 24 viên có 2 loại màu cam và màu đen trong cùng 1 vỉ:
- Loại màu cam: dùng để uống trước khi quan hệ khoảng 10-30 phút.
- Loại màu đen: dùng sau khi quan hệ để bồi bổ cho cơ thể, cân bằng và duy trì phong độ, bản lĩnh cho phái mạnh.

 
 

MAXMAN 24 VIÊN
 
 

Lưu ý khi sử dụng.

Không nên sử dụng Maxman liên tục trong vòng 24h.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, dùng liều lượng phù hợp với tình trạng cơ thể.

Nếu dương vật cương cứng lâu hơn dự đoán, nam giới nên uống nhiều nước để phân tán sản phẩm.

Không sử dụng Maxman đã quá hạn sử dụng.


 

MUA MAXMAN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm kẹo sâm hamer chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.