- Combo 5 viên Hamer USA : 500.000 vnđ.

- Combo 10 viên Hamer USA (Tặng 1): 1000.000 vnđ.

- 1 Hộp Hamer USA: 2.900.000 vnđ Tặng 2 (viên) Hamer Mỹ.
 
KẸO SÂM HAMER

mua ngay

 
Kẹo Sâm Hamer sản xuất tại Malaysia theo công nghệ của Mỹ 100% từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn đối với sức khỏe có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới và nữ giới, điều trị chứng cương dương, xuất sớm, tăng ham muốn, cải thiện thời gian quan hệ…

 Kẹo Hamer có chứa các thành phần: Nhân sâm, Cynomorium Songaricum, Caffein, Quả lựu, Mạch nha, Các men enzyme rất tốt cho sức khỏe. Kẹo sâm Hamer giúp cho đời sống của bạn được viên mãn hơn và hạnh phúc.

 

KẸO SÂM HAMER CHÍNH HÃNG.

Kẹo Hamer được tạo nên từ chiết suất của nguồn dược liệu quý, rất an toàn và không gây hại cho sức khỏe. Mỗi sản phẩm đều là tâm huyết của cả 1 đội ngũ nghiên cứu sản xuất. Với mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm tuyệt vời và tốt cho sức khỏe. Bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi hiệu quả và công dụng rõ rệt của sản phẩm mạng lại.


KẸO SÂM HAMER


VÌ SAO KẸO SÂM HAMER ĐƯỢC TIN DÙNG.

Không ngẫu nhiên mà sản phẩm KẸO SÂM HAMER được tin dùng mạnh mẽ như thế. Thực tế là sản phẩm KẸO SÂM HAMER hội đủ các yếu tố cần thiết để chinh phục người dùng khó tính không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các thị trường nước ngoài:

 

Nguồn gốc tự nhiênThành phần 100% tự nhiên với chiết suất từ tinh chất dược liệu quý tốt cho sức khỏe.
 

 

Đề tài khoa học  Tổng cộng 13.500 người tham gia nghiên cứu trong vòng 15 năm để cho ra đời sản phẩm Kẹo sâm hamer hoàn toàn từ thảo dược. Sản phẩm được sản suất tại Malaysia theo công nghệ của Mỹ.
 

 

Khách hàng tin dùng MUADUNG.VN đã giúp 10.000 khách hàng cái thiện sức khỏe. Chúng tôi tự hào vì Kẹo Sâm Hamer là một trong những sản phẩm được tin dùng nhiều nhất tại Việt Nam.
 

 

Thương hiệu toàn cầu Kẹo Sâm Hamer tự hào là 1 trong thương hiệu Uy tín và chất lượng hàng đầu khu vực đông nam á và thế giới.
 

 

Điểm bán toàn quốc Hơn 1000 điểm bán, đại lý, công tác viên trên toàn quốc phân phối sản phẩm Hamer trên toàn quốc dễ dàng giúp bạn tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm.

 

Giá trị bền vững MUADUNG.VN không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chăm sóc khách hàng để đáp lại sự tin tưởng & ủng hộ sản phẩm trong suốt thời gian qua.
 

ĐỊA CHỈ BÁN KẸO SÂM HAMER TẠI TP. HỒ CHÍ MINH.

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối Kẹo Sâm Hamer Hộp 32 Viên Mỹ:

- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
- Hotline: 0909.00.68.67