Dynamo Delay Srpay giúp các cặp đôi trải nghiệm “chuyện ấy” lâu hơn với công thức tác dụng nhanh đã được kiểm nghiệm lâm sàng. Giúp kéo dài thời gian cho đến 30 phút một cách an toàn, hiệu quả với thành phần chính là 13% Lidocaine USP.
 

Chai Xịt Dynamo Delay Là Gì?

Dynamo Delay chính là chai xịt chống xuất tinh sớm có tác dụng nhanh chóng, hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Dynamo giúp mang lại sự tự tin, bản lĩnh phái mạnh, giúp nam giới hoàn toàn có thể làm chủ cuộc “yêu” của mình.
 

DYNAMO DELAY MẪU MỚI

 
MUADUNG.VN cung cấp chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay mẫu mới nhất 2021 với giá cả tốt nhất trên thị trường, đây là sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ trong cuộc yêu được bán với giá sỉ hợp lý nhất mà chúng tôi hướng đến.
 

2. Nguồn Gốc Xuất Sứ Của Chai Xịt Dynamo Delay Spray Là Ở Đâu?

Dynamo Delay Spray được sản xuất tại Mỹ và nhập khẩu về thị trường Việt Nam nhờ công dụng vô cùng tuyệt vời mà nó đem lại. Sản phẩm này đã được thử nghiệm lâm sàng, hoàn toàn không gây kích ứng, không có tác dụng phụ. Chai Xịt Dynamo Delay đã được đăng ký với Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm NDC 69664-001-01.

Dynamo Delay là một trong số rất hiếm hoi các sản phẩm giúp trì hoãn quá trình xuất tinh, đạt được tiêu chuẩn FDA trên thị trường với công thức 13% li-do-caine.

Dynamo Delay Spray được cho ra đời bởi công ty Screaming O.

Sơ lược về Công ty Screaming O Pleasure products:

Screaming O là một công ty sản xuất đồ chơi người lớn uy tín, mới – lạ, từng đoạt nhiều giải thưởng về đồ chơi người lớn phổ biến và sáng tạo nhất dành cho người tiêu dùng ( các cặp vợ chồng, các đôi yêu nhau hay các bạn trẻ đang độc thân).

 
 

Thông Tin Chi Tiết Về Chai Xịt Dynamo Delay Chính Hãng.

- Tên sản phẩm: Dynamo Delay, Dynamo Delay Spray, Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo, Dynamo, Dynamo Delay Male Delay Spray by Screaming O Pleasure Products, , Dynamo Delay Male Delay Spray by Screaming O, …
- Đặc trưng: Xịt dung dịch gây tê nhẹ giúp trì hoãn quá trình đạt cực khoái, để có trải nghiệm quan hệ lâu hơn.
- Đặc điểm sản phẩm: Không mùi, không gây cảm giác nóng rát hay kích ứng, vị hơi đắng.
- Tác dụng phụ: Không.
- Số linh kiện nhà sản xuất: DD-R.
- Mô hình: DD-R-101.
- Kích thước sản phẩm (L x W x H): 5,10 x 2,30 x 1,20 inch.
- Tên thương hiệu; Screaming O.
- Nhà sản xuất: Momentum Managerment, LLC.
- Quốc gia sản xuất: Hoa Kỳ ( Mỹ).
- Thể tích thực : ¾ floz tương đương với 22.2 ml (sử dụng được khoảng 270 lần xịt).


Chai xịt Dynamo Delay chính hãng
 
 

Thành Phần Của Chai Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Dynamo Là Gì?

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay giúp các cặp đôi trải nghiệm “chuyện ấy” lâu hơn với công thức tác dụng nhanh đã được kiểm nghiệm lâm sàng. Giúp chàng kéo dài thời gian cho đến khi xuất tinh một cách an toàn và hiệu quả. Thành phần chính là 13% Lidocaine (Khoảng 10mg mỗi lần xịt) USP ở nồng độ mạnh hơn 35% so với các sản phẩm khác trên thị trường như stud 100.
 

Cách Sử Dụng Chai Xịt Dynamo Delay Sao Cho Hiệu Quả?

Để sử dụng chai xịt Dynamo Delay một cách hiệu quả, bạn chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn sử dụng như sau:
 

dynamo delay mới nhất
 
 
Bước 1. Xịt vào phần đầu khấc và phần thân dương vật từ 2 – 3 xịt.

Bước 2. Chờ khoảng 6 – 10 phút cho đến khi dung dịch thấm đều vào dương vật

Bước 3. Điều chỉnh liều lượng theo kết quả mong muốn, không quá 10 lần xịt

Bước 4. Rửa kỹ lại 1 lần nữa sản phẩm sau khi quan hệ.
 

Dùng Chai Xịt Dynamo Có An Toàn Khi Quan Hệ Tiếp Xúc Bằng Miệng Không?

Nếu sử dụng sản phẩm này trước khi quan hệ bằng miệng hoặc không có bảo vệ bạn nên lau lại “ cậu nhỏ” bằng khăn ẩm hoặc rửa qua bằng nước sạch sau khi xịt từ 6 -10 phút.
 

Dùng Chai Xịt Dynamo Có Tác Dụng Phụ Không?

Theo thống kê hiện nay, việc sử dụng chai xịt Dynamo Delay chưa từng xảy ra tác dụng phụ hay kích ứng đối với bất kỳ cá nhân nào.
 
Lưu ý: Nên làm đúng theo hướng dẫn sử dụng đã nêu trên!
 

Tôi Có Thể Dùng Dynamo Cho Các Bộ Phận Khác Trên Cơ Thể Có Được Không?

Sản phẩm này chỉ được áp dụng cho dương vật. Tuyệt đối không nên áp dụng cho các bộ phận khác trên cơ thể theo đúng hướng dẫn đã chỉ định!

Dynamo Delay thích hợp cho những ai?

Dynamo Delay Spray by Screaming O Pleasure Products là sản phẩm dạng  xịt không kê đơn giúp hỗ trợ điều trị tình trạng “xuất tinh Sớm (PE)” và có thể được sử dụng cho bất kỳ ai để làm chậm quá trình bắt đầu đạt cực khoái, lên đỉnh. DYNAMO DELAY giúp nâng cao sức chịu đựng của dương vật, tăng sức bền, kéo dài thời gian quan hệ. Dynamo chiết xuất đậm đặc hơn 35% và chứa nhiều hơn  đến 50% sản phẩm so với các thương hiệu hàng đầu như  Stud100, …
 

Tôi Có Thể Dùng Chai Xịt Dynamo Với Gel Bôi Trơn Hay Bao Cao Su Được Không?

- Khi Dynamo Delay đã được hấp thụ hoàn toàn và các chất dư thừa của sản phẩm đã được làm sạch, bạn có thể sử dụng nó với bất kỳ loại chất bôi trơn nào.
- Có thể sử dụng cùng với bất kỳ loại bao cao su nào.

 

Không Nên Sử Dụng Dynamo Delay Khi Nào?

- Tuyệt đối không sử dụng Dynamo Delay nếu bạn bị dị ứng với thành phần của li –do -cain hoặc các thành phần khác trong sản phẩm.
- Không được sử dụng khi trên da có dấu hiệu bị kích ứng, trầy xước hay bị bỏng.
- Không được uống.
- Không xịt vào hoặc gần mắt hoặc miệng.
- Nếu bạn đã áp dụng theo đúng chỉ dẫn nhưng không có sự cải thiện nào, hãy ngừng sử dụng. Triệu chứng Xuất tinh sớm của bạn có thể cần được thăm khám của bác sĩ chuyên khoa.

 


dynamo delay mới nhất



Cách Phân Biệt Dynamo Thật Hay Giả.

Bao bì của chai xịt Dynamo Delay được dán nhãn rõ ràng “Li- do -caine USP”, đảm bảo sản phẩm đủ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của  Hoa Kỳ và mã sản phẩm quốc gia của nó (hay còn gọi là NDC) được hiển thị nổi bật ở mặt trước. Công ty Screaming O công khai in thông tin quan trọng này trên mỗi hộp để cung cấp cho khách hàng của họ thêm một lý do đủ để tin tưởng Dynamo Delay .

Bạn có thể tải các ứng dụng check mã vạch bằng các ứng dụng trên điện thoại để kiểm tra độ uy tín của sản phẩm.

Ngoài ra, bạn nên kiểm tra hàng thật giả bằng cách so sánh màu sắc, kích thước, dung tích của sản phẩm,…

 

Cách tốt nhất để mua hàng chính hãng tại MUADUNG.VN. 

 

DYNAMO DELAY

DYNAMO DELAY NHÁI

 

>>> XEM THÊMVạch trần chi tiết chai thuốc xịt Dynamo Delay kéo dài thời gian quan hệ nhái giả.
 

Chai Xịt DYNAMO DELAY Giá Bao Nhiêu?

Sản phẩm được hãng công bố và bán ra tại thị trường Mỹ có giá 14.95$. Nhập khẩu về thị trường Việt Nam có giá 650.000vnd.
Hiện tại, MUADUNG.VN đang có chương trình ưu đãi khủng, giảm giá cực sốc cho quý khách hàng dùng thử chỉ còn 500.000vnd ( Giá gốc: 650.000vnd). Hỗ trợ miễn phí vận chuyển trên toàn Quốc. Nhanh tay đặt hàng, số lượng ưu đãi có hạn!

 

MUA HÀNG CHÍNH HÃNG: THUỐC XỊT DYNAMO DELAY CHỐNG XUẤT TINH SỚM MẪU MỚI NHẤT 2021

Nhưng để mua được dòng sản phẩm chính hãng 100%, mọi người hãy đặt mua trực tiếp trên website của nhà phân phối theo địa chỉ:

Địa chỉ491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại0909.00.68.67.