Kẹo Ngậm Phòng The Love Mint Thái Lan với hương vị bạc hà thơm mát và dịu nhẹ, dễ dàng sử dụng. Giúp cho hưng phấn và thèm muốn tăng lên, cả nam và nữ cùng hòa hợp trong chuyện ấy dễ dàng.
 

KẸO LOVE MINT LÀ GÌ?

Kẹo Love Mint được ví với cái tên mỹ miều chính là (kẹo phòng the BJ). Kẹo BJ được ví như một thần dược phòng the nổi tiếng xuất xứ từ đất nước Nhật Bản. Kẹo có chiết xuất bạc hà tinh chất, khi ngậm sẽ cho cảm giác mát lạnh. Kẹo phòng the BJ mang lại cảm giác tươi mát kích thích “làm tình cực khoái”. Kẹo The Mint Love giúp kíc thích ham muốn và giử lửa trong cuộc yêu.


THÔNG TIN SẢN PHẨM.

- Xuất xứ: Made in JAPAN.
- Sản phẩm: Mastic mint (Kẹo BJ).
- Dạng bào chế: Viên (kẹo).
- Qui cách đóng gói: Hộp / 20 viên.
- Hạn sử dụng: MFG: 02/07/2021 BBE:01/01/2023.


kẹo love mint mua ở đâu

ĐẶT HÀNG NGAY


KẸO PHÒNG THE LOVE MINT CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

- Kẹo BJ giúp chúng ta có hơi thở thơm mát hương bạc hà mát lạnh giảm mùi hồi miệng khi bên cạnh người mình yêu. Nhưng trên thực tế, tác dụng chính của kẹo love mint vẫn là gia vị không thể thiếu trong mỗi cuộc yêu. Chính vì thế thực sự nếu ai không biết loại kẹo này đúng là một thiếu sót lớn đó ạ. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn và rộng hơn về công dụng của kẹo Bj mang lại.

- Kẹo BJ làm giảm đi sự khó chịu ở cổ đối với những ai mới lần đâu hệ bằng miệng. Biểu hiện này xuất hiện khi lần đầu chúng ta nâng niu “cậu nhỏ” của chồng hay “cô bé” của vợ. Điều này chắc hẳn ai cũng đổi lần có cảm giác ghế cổ và buồn nôn do chạm vào lưỡi gà hoặc do bộ phận đó có mùi đặc trưng. Nhưng tất cả mọi người đừng sợ điều đó, chỉ cần ngậm 1 viên kẹo BJ này. Chúng ta có thể thoải mái “hành sự” một cách thoải mái và thăng hoa nhất.

- Nếu không tin mọi người cứ dùng thử xem, em dùng xong còn nghiện “mê mẫn” cậu nhỏ của chồng bằng miệng luôn đó ạ. Kẹo BJ giúp tăng khoái cảm cho màn dạo đầu mạnh mẽ. Nếu muốn có một cuộc yêu hoàn hảo thì nhất định chúng ta phải biết đến kẹo BJ.


kẹo love mint thái lan (chính hãng)

 

- Cả nhà lưu ý: Nếu trước khi dạo đầu mà ngậm 1 viên thì phải nói là phê tới nóc luôn ạ. Kẹo ngậm The Mint Love làm tăng kích thích màn dạo đầu. Tăng độ khoái cảm cho cả hai, giúp cho cuộc yêu không bị nhàm chán.

Ke the tê tê cái đầu gì đó mọi người “tự hiểu nhé”. Giúp “cậu nhỏ” tránh xuất tinh sớm. Ngậm kẹo BJ mà mỗi lần quan hệ có thể kéo dài thời gian lên đến 5-7 phút. Chính vì thế kẹo sẽ giúp tăng kích thước hết cỡ cho cậu nhỏ vì được kích thích cực phê.

- Nam giới khi ngậm: Vợ chồng “69” thoải mái, chắc hẳn ai cũng thích tư thế này khi quan hệ đúng không nào? Khi có kẹo BJ rồi thì mọi thứ dễ dàng hơn.
Giúp cô bé trở nên mềm mại nhiều nước hơn, ngoài ra còn có tác dụng bất ngờ của kẹo BJ, chị em nào mà bị khô hạn thì anh ấy sẽ làm cho ngập nước trở lại. Kiểu này phải đợi vợ chồng Công Zên & Thủy Tờ cứu trợ thôi.

- Vị the mát và điểm đên của chữ G khi được các a hôn môi xa. Vị ngọt nước sẽ đến với cả 2 khi được BJ mang lại cảm xúc dân trào và tuông trào.


CÁC SỬ DỤNG KẸO BJ LOVE MINT ĐÚNG CÁCH [CẬP NHẬT 2021].

- Nam nữ ngậm trước khi bước vào cuộc yêu. Có thể nói kẹo The Mint Love là vũ khí đắc lực dành cho các quý cô. Chính ví điều này là phụ nữ đừng quên vũ khí phòng the nhỏ mà có võ này nha.

- Trước khi bắt đầu cuộc yêu bạn chỉ cần ngậm 1 – 3 viên trong khoảng 30s. Để cho hơi mát của kẹo lan tỏa hết trong khoang miệng, sau đó bắt đầu quan hệ.

-  Kẹo ngậm cho tác dụng trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút.

Lưu ý: – Không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.


kẹo love mint mua ở đâu tphcm


NHỮNG AI NÊN SỬ DỤNG KẸO BJ THE MINT LOVE.

Các bạn Nam Nữ muốn tăng hưng phấn trong chuyện phòng the. Trước khi lâm trận bạn nữ chỉ cần ngậm một viên Kẹo LOVE MINT trước khi thực hiện chuyện ấy cho bạn tình.

Kẹo ngậm ngọt nhẹ nhàng với sự the mát của bạc hà LOVE MINT là một sản phẩm dễ sử dụng. Tạo vị tình yêu, cho cảm giác khoan khoái dễ chịu, không tác dụng phụ và không gây kích ứng. Ngoài ra kẹo the có thể sử dụng cho các đối tượng để làm sạch mùi, thơm miệng, trắng răng mang lại sự tự tin bên bạn tình.


MUA KẸO BJ LOVE MIN Ở ĐÂU? GIÁ KẸO LÀ BAO NHIÊU?

Kẹo BJ The Mint Love mua ở đâu? câu hỏi mà Bạn mua gì? nhận được khá nhiều. Trên thị trường như hiện nay, hàng nhái hàng kém chất lượng đang tràng lang. Bởi vì thể để chọn mua được một sản phẩm chính hãng đúng chất lượng không phải là điều đơn giản. Thấu hiểu được điều đó Bạn Mua Gì luôn cam kết bán đúng chất lượng, đúng giá, chĩnh hãng 100%.

Kẹo Bj The Mint Love Giá: 250.000đ.
- 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Hotline: 0975.418.007 (Cal / Zalo / Viber).
- Website: muadung.vn.

PHẢN HỒI CÁC CÂU HỎI KHÁCH HÀNG VỀ KẸO LOVE MIN?

1. Kẹo Bj Love Min có dùng được cho Nam không?
Phản hồi
: Kẹo Bj hoàn toàn có thể dùng được cho nam Bạn nhé. Bộ đôi Bj có thể kết hợp với Hamer để cho ra một kết quả vô cùng mỹ mãn vừa phê vừa cứng nha. Để mua bộ combo này bạn lòng nhấn XEM NGAY để xem chi tiết về sản phẩm.

2. Kẹo Love Min khi dùng có gây tác dụng phụ gì?
Phản hồi: Kẹo Bj với thành phần 100% tinh chất bạc hà tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt kẹo the mint love không gây tác dụng phụ và kích ứng.

3. Tôi không ở HCM thì làm sao có thể mua được kẹo BJ chuẩn thái.
Phản hồi: Bạn ở Hồ Chí Minh có thể để địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Min để mua. Hoặc liên hệ qua Holine: 0909.00.68.67 để được nhận hỗ trợ và giao hàng nhanh trong 2h Bạn nhé.

4. Kẹo Bj Love Min chuẩn thái có dùng được với các sản phẩm khác không?
Phản hồi: Hoàn toàn có thể dùng kết hợp được bạn nhé. Nhưng lưu ý Bạn xem sản phẩm bạn dùng kết hợp có cho dùng kết hợp hoặc chống chỉ định gì không?.