Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 giúp cho nam giới tăng cường khả năng quan hệ tình dục với phụ nữ (vợ, bạn gái). Giúp các chàng kéo dài sướng cho phụ nữ từ 15 phút đến 30 phút đưa bạn tình của mình lên đỉnh đạt được cực khoái trong mỗi lần quan hệ.
 

I. Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 là gì?

Chai xịt Stud 100 là một loại thuốc xịt giảm mẫn cảm cho nam giới. Thành phần hoạt chất của nó, Lidocaine, là một chất gây tê cục bộ được sử dụng để làm giảm sự nhạy cảm khi chạm vào dương vật ngay trước khi giao hợp. Việc giảm độ nhạy này giúp trì hoãn xuất tinh (cao trào) trong trường hợp xuất tinh quá nhanh hoặc xuất tinh sớm (đến cao trào quá nhanh).
 
Tại Việt Nam, thường gọi Stud 100 thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ tình dục giúp trị hay chống xuất tinh sớm, với tác dụng gây tê tại những phần được xịt làm giảm bớt độ nhạy cảm tại cậu nhỏ, giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho nam giới.

Chai xịt Stud 100 được sản xuất tại Anh và không yêu cầu tư vấn theo toa hoặc y tế. Nó được phê duyệt bởi các cơ quan y tế hàng đầu trên thế giới. Nó có sẵn trên hơn 70 quốc gia trên thế giới từ các hiệu thuốc đến các shop bán Sextoy hay những cửa hàng bán đồ chơi người lớn.
 

II. Thành phần chính trong chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100.

Thành phần của Stud 100 gồm: Chất gây tê Lidocain 9,6% và các chất phụ gia khác.

Một số thành phần khác: Các hợp chất của Ethanol, Dimethicone, Famesol, Soy Lecithin, Glycerin, Fragrance, Ceteareth – 20, Cùng nước tinh khiết vừa đủ.
 

III. Khách hàng nào nên hoặc không nên sử dụng Stud 100.

Những khách hàng nên sử dụng Stud 100:

- Nam bị xuất tinh sớm hay bị yếu sinh lý.
- Người bị chứng rối loạn cương dương hay khả năng cương cứng ở dương vật giảm.
- Người muốn kéo dài thời gian quan hệ
 

Những khách hàng không nên sử dụng Stud 100:

- Không sử dụng Stud 100 nếu bạn hoặc đối tác của bạn bị dị ứng hoặc nhạy cảm với thuốc gây tê cục bộ hoặc bất kỳ thành phần không hoạt động nào.
- Không sử dụng trên da bị vỡ hoặc viêm.
- Không sử dụng nếu đối tác của bạn đang mang thai hoặc dự định có thai.
- Nam giới đang dùng thuốc liên quan đến điều trị bệnh tim mạch.
 

IV. Tác dụng của chai xịt Stud 100.

Để giảm sự nhạy cảm của dương vật trước khi giao hợp như một biện pháp trì hoãn xuất tinh trong trường hợp xuất tinh quá nhanh hoặc kết tủa. Công dụng stud 100 hoạt động hoàn hảo là dựa vào thành phần Lidocaine giúp làm giảm bớt khoái cảm truyền tới não bộ.

- Lidocaine , còn được gọi là lignocaine, là một loại thuốc dùng để gây tê mô ở một khu vực cụ thể (gây tê cục bộ). Nó cũng được sử dụng để điều trị nhịp nhanh thất và để thực hiện các khối thần kinh…Hỗn hợp Lidocaine cũng có thể được bôi trực tiếp lên da hoặc màng nhầy để làm tê khu vực này.

- Với những người nam giới gặp vấn đề về sinh lý với nhiều lý do khác nhau bao gồm: thủ dâm nhiều, cơ địa không được tốt quá nhạy cảm dẫn đến cực khoái nhanh khiến xuất tinh sớm. Thì việc sử dụng thuốc xịt Stud 100 với thành phần lidocaine giúp giảm bớt khoái cảm tại đầu dương vật với tác dụng tức thời chứ không loại bỏ hoàn toàn cảm giác này.

Thuốc gây tê tại chỗ này tạm thời làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, giúp trì hoãn xuất tinh trong trường hợp xuất tinh quá nhanh hoặc sớm. Đó là 4 đối tượng không nên sử dụng thuốc xịt Stud 100 để đảm bảo an toàn cho bản thân và bạn tình của mình.

 

Stud 100 Chai Xịt Chống Xuất Tinh Sớm, Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ
 
 

V. Chai xịt Stud 100 kéo dài thời gian quan hệ được bao lâu?

Với những người sử dụng, hay những thử nghiệm chai xịt Stud 100 có tác dụng giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho nam giới với rất nhiều người khác nhau. Tuy nhiện chưa có một thống kê chính xác nào về kéo dài thời gian quan hệ tình dục được bao nhiêu, việc kéo dài này nó tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Với hơn 1000 người sử dụng thống kê cho biết Stud 100 kéo dài thời gian quan hệ được tối thiểu 15 tới 20 phút và có người có thể kéo dài hơn 30 phút khi sử dụng nó.
 

VI. Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt kéo dài thời gian Stud 100.

Thường kèm theo sản phẩm sau khi mua đều có tờ hướng dẫn sử dụng trong đó, nhưng nó toàn tiếng anh. Vậy để sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm stud 100 cho hiệu quả tốt nhất với mỗi lần dùng bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

- Với sản phẩm stud100 mới hoàn toàn thì lắp chai hơi khó mở, bạn hãy dùng đầu chìa khóa để mở lắp chai xịt dễ dàng hơn

- Trước khi xịt thuốc, bạn cần vệ sinh sạch sẽ dương vật mình rồi lau khô bằng khăn sạch. Sau đó bạn Xịt STUD 100 vào đầu và trục dương vật, sử dụng ngón tay xoa kín phần đầu và đầu khấc của dv. Xịt trong khoảng từ 5 đến 15 phút trước khi giao hợp, để có thời gian cho nó được hấp thụ (để cuộc yêu hoàn hảo hơn và chờ thời gian hấp thụ, thời gian này bạn sử dụng kích thích cho bạn tình của mình). Sử dụng số lần phun hiệu quả tối thiểu, từ 3 đến 8, tùy thuộc vào từng cá nhân và độ lớn của DV.

- Không sử dụng quá 24 liều phun trong 24 giờ. Không nên sử dụng sản phẩm nhiều lần trong (lam dụng) vì sử dụng lâu dài hay quá nhiều nó có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

- Đặc biệt với thuốc chống xuất tính sớm Stud 100 sau khi thuốc hấp thụ vào da bạn có thể vệ sinh rửa sạch dương vật hay tắm mà không sợ mất tác dụng, rửa để hưởng cảm giác quan hệ bằng miệng !

- Sử dụng cùng với gel bôi trơn hay bao cao su thoải mái, không lo sợ mất đi khoái cảm của bạn hay công dục của nó.

- Rửa sản phẩm sau khi giao hợp. Số lượng và thời gian áp dụng chính xác sẽ được xác định theo yêu cầu riêng và bạn phải luôn sử dụng số lượng hiệu quả tối thiểu. Sản phẩm này được trang bị nắp chống trẻ em không thể mở được – chèn chìa khóa hoặc đồng xu, vặn nó để lật mở. Bảo quản dưới 77 độ F (25 độ C).
 

VII. Mua thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 chính hãng ở đâu?

Thuốc xịt Stud 100 nhập khẩu chính hãng do công ty Pound International Ltd cũng cung cấp STUD 100 cho Tập đoàn Pound International, đặt tại Portland, Oregon. STUD 100 được cung cấp cho Mỹ với nắp chống trẻ em màu đen. Phiên bản tại Mỹ đáp ứng các yêu cầu của chuyên khảo FDA về giải mẫn cảm sinh dục nam.

Tại TP Hồ Chí Minh để mua được sản phẩm chất lượng hàng chính hãng bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng MUADUNG.VN của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm. Cửa hàng MUADUNG.VN bán cho khách quen với số lượng lớn đã dùng sản phẩm, khách yêu thích và giới thiệu bạn bè những người có nhu cầu sử dụng cho cửa hàng. Cửa hàng luôn giữ uy tín lên hàng đầu !

Nếu bạn ở Hà Nội hay các tỉnh thành khác có thể mua Stud 100 online trực tiếp trên trang web này bằng cách ấn vào nút mua hàng. Chúng tôi sẽ điện thoại tư vấn và vận chuyển nhanh sản phẩm đến tận tay bạn, bạn nhận hàng mới thanh toàn không cần chuyển khoản trước.
 

VIII. Chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam hiện nay, chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 hiện đang có giá 650.000đ nay giảm giá chỉ còn 450.000đ số lượng có hạn nhanh tay đặt mua sản phẩm ngay. Stud100 là sản phẩm của Anh Quốc và nó được nhập khẩu hoặc xách tay về Việt Nam, bởi vậy giá của sản phẩm thường không có giá rẻ. Nếu bạn mua chai xịt Stud 100 giá rẻ hay những điểm bán giá quá rẻ thì có thể nó là hàng kém chất lượng, hàng giả.
Stud 100 Chai Xịt Chống Xuất Tinh Sớm
 
 

XII. Những câu hỏi thường gặp về thuốc xịt Stud 100.

1. Nên xịt Stud 100 ở đâu?

Stud 100 chỉ dành cho sử dụng bên ngoài. Xịt vào đầu và trục dương vật.

2. Stud 100 có an toàn cho phụ nữ không?

Stud chỉ được chỉ định để sử dụng ở nam giới. Khi sử dụng hoàn toàn an toàn với phụ nữ, bạn có thể rửa sạch sau khi xịt mà tác dụng vẫn còn để cảm thấy an tâm hơn.
 

3. Stud 100 có tác dụng phụ nào không?

Stud 100 phù hợp với hầu hết nam giới, nhưng giống như tất cả các loại thuốc đôi khi nó có thể gây ra tác dụng phụ. Phát ban hoặc kích ứng – Nếu bạn hoặc đối tác của bạn bị phát ban hoặc kích ứng hãy ngừng sử dụng thuốc xịt.

Chỉ có mức độ cực thấp của Lidocaine được hấp thụ từ Stud 100. Tuy nhiên, nồng độ cao của Lidocaine (tức là gấp 25 lần liều khuyến cáo của Stud 100 ) có thể gây ra các tác dụng phụ như hồi hộp, chóng mặt, co giật, mất ý thức, cũng như ảnh hưởng đến tim và phổi. Nếu bất kỳ tác dụng phụ nào trở nên nghiêm trọng hoặc nếu bạn nhận thấy bất kỳ tác dụng phụ nào không được liệt kê trên trang web này, vui lòng cho bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn biết.


4. Stud 100 được chấp nhận bởi các cơ quan y tế hàng đầu?

Stud 100 là một sản phẩm thuốc được cấp phép (Số giấy phép Vương quốc Anh PL / 2294 / 5000R), có sẵn mà không cần toa bác sĩ hoặc tư vấn y tế tại Vương quốc Anh và nhiều quốc gia khác.
 

5. Làm thế nào để tôi lưu trữ Stud 100?

Bảo quản tốt nhất dưới 25 độ.

6. Thời hạn Stud 100 là bao lâu?

Mỗi lần xịt 12g (7/16 fl.oz.) có thể chứa đủ STUD 100 cho khoảng 120 lần phun. Không sử dụng STUD 100 sau ngày hết hạn được ghi trên hộp. Ngày hết hạn đề cập đến ngày cuối cùng của tháng đó.

7. Làm cách nào để loại bỏ Stud 100 khi sử dụng xong?

Thuốc không nên được xử lý thông qua nước thải hoặc chất thải gia đình. Hỏi dược sĩ của bạn làm thế nào để loại bỏ thuốc không còn cần thiết. Những biện pháp này sẽ có ích cho bảo vệ môi trường.
 

8. Stud 100 trông như thế nào?

Stud 100 là một lon nhôm với đầu phun có đồng hồ đo và nắp nhôm, chứa 12g STUD 100 Desensitizing Spray for Men.

 

9. Khi tôi Google Stud 100, đôi khi tôi thấy một hình ảnh có nắp màu đen. Tại sao?

Stud 100 được cung cấp cho Mỹ với nắp chống trẻ em màu đen. Phiên bản tại Mỹ đáp ứng các yêu cầu của chuyên khảo FDA về giải mẫn cảm sinh dục nam.

 

10. Thành phần hoạt chất trong Stud 100 là gì? Một USP 9,6% w / w.

Bạn có thể đọc phần trên của tôi chia sẻ về thành phần và hoạt chất của Stud100 phía trên.
 

11. Stud 100 hoạt động như thế nào?

Một Stud 100 giúp tạm thời làm chậm sự khởi đầu của xuất tinh bằng cách giảm sự nhạy cảm của dương vật trước khi giao hợp.
 

12. Stud 100 có đáp ứng các yêu cầu của FDA đối với các loại thuốc không kê đơn không?

Có, Stud 100 đáp ứng các yêu cầu được đưa ra bởi Chuyên khảo của FDA về Giải mẫn cảm sinh dục nam.
 

13. Stud 100 có được cấp phép ở các quốc gia ngoài Hoa Kỳ không?

Có, Stud 100 được đăng ký ở các quốc gia khác nhau trên thế giới.

14. Có bao nhiêu thuốc xịt trong mỗi hộp?

Có một chai trong một hộp, chai sử dụng được khoảng 120 lần phun thuốc. Sử dụng được khoảng 30 lần quan hệ !

 

15. Số lần phun được đề xuất sử dụng mỗi lần là bao nhiêu?

Áp dụng 3 lần phun trở lên, không vượt quá 10, vào đầu và trục dương vật trước khi giao hợp hoặc sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ nếu có. Liều tối thiểu có hiệu quả nên được sử dụng.

 

16. Tôi có thể sử dụng Stud 100 trên các bộ phận khác trên cơ thể không?

Không, Stud 100 chỉ nên được áp dụng cho đầu và thân dương vật và phải luôn luôn được sử dụng theo chỉ dẫn.


17. Khi nào không nên sử dụng Stud 100?

Không sử dụng Stud 100 nếu bạn hoặc đối tác của bạn nhạy cảm hoặc dị ứng với thuốc gây tê hoặc thuốc gây tê cục bộ khác, cũng như bất kỳ thành phần không hoạt động nào. Không sử dụng trên da bị vỡ hoặc bị kích thích, hoặc nếu bạn tình của bạn đang mang thai.

Nếu bạn có vấn đề về gan hoặc thận, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này. Ngừng sử dụng nếu phát ban hoặc kích ứng phát triển. Nếu triệu chứng vẫn còn, tham khảo ý kiến ​​bác sĩ.


18. Tôi nên làm gì nếu tôi nghĩ rằng tôi đã mua một hộp giả của Stud 100?

Nếu bạn có bất kỳ lo ngại nào về việc Stud 100 bạn đã mua có phải là chính hãng hay không, vui lòng liên hệ với với chúng tôi, hoặc đọc bài viết này để phân biệt thật giả. Còn nếu bạn đã mua phải hàng giả tốt nhất ban nên vứt nó đi !

Lưu ý:
- Bảo quản tránh xa tầm tay trẻ em.
- Kết quả giải mẫn cảm khác nhau với mỗi cá nhân.
- Chỉ sử dụng ngoài da, không được vào mắt, không hít vào.
- Không vượt quá tối đa 24 lần phun trong 24 giờ.
- Stud 100 sẽ không ngăn được sự lây lan của các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
- Không sử dụng nhiều lần trong hơn 3 tháng mà không có sự giám sát y tế.
- Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


STUD 100
 

MUA STUD 100 CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm chai xịt stud 100 chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.68.67.