Kẹo Love Mint chính hãng mua ở đâu? Đây là loại kẹo mới được nhiều bạn quan tâm. Kẹo Love mint hay còn gọi là kẹo dentiste mastic mint: Đây là loại kẹo phòng the nhập trực tiếp từ nhà thuốc tại Thái Lan – quốc gia có nền giải trí số 1 Đông Nam Á hiện nay.

Vể cơ bản kẹo này dùng đặc tính mát lạnh của bạc hà với nước bọt làm mát da, lạnh da, tạo hưng phấn trên da của đối phương từ đó kích thích hệ thần kinh, kéo dài cảm giác lạ khi yêu.
Thành phần trong 1 kẹo bạc hà bj: Tinh dầu bạc hà, Dầu mastic, Dầu bạc hà, Aspartame, Sucralose, Acesulfame kali.

Quy cách đóng gói và bảo quản kẹo LOVE MINT.

Một hộp có 20 viên nhỏ màu xanh dương tương ứng với 20 lần dùng cho cuộc yêu thêm thú vị thích thú để giúp bạn tình hưng phấn hơn rất nhiều. Nên bảo quan giữ sản phẩm ở nhiệt độ phòng từ 20-25 độ C để tránh ánh sáng và độ ẩm cao và đóng chặt hộp kẹo lại sau mỗi lần sử dụng.

Kẹo LOVE MINT có tốt không? có tác dụng phụ không?

Thành phần chủ yếu của kẹo phòng the Love Mint theo như quảng cáo là từ bạc hà thiên nhiên nên rất an toàn trong quá trình làm chuyện ấy không lo tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì đến sau này cho sức khỏe.

Sản phẩm này gồm những thành phần tự nhiên, gần gũi với người sử dụng, có các thành phần tương tự với các loại kẹo thông thường, đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà với đặc trưng là the mát sảng khoái, không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng, không gây ra tác dụng phụ, rất an toàn cho người sử dụng.

kẹo phòng the

ĐẶT HÀNG NGAY

Sản phẩm này được mệnh danh là kẹo tình yêu, được rất nhiều chị em truyền tai nhau trong các nhóm phòng the, là công cụ để chị em cũng như nam giới chiều chuộng đối phương, nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu của nhiều cặp đôi. Người dùng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này để thơm miệng, trắng răng, hoặc phục vụ chuyện gia đình.

Kẹo LOVE MINT giá bao nhiêu?

Kẹo phòng the LOVE MINT hiện nay đã được nhiều nhà phân phối dược phẩm săn đón, do đó sản phẩm này không chỉ bó hẹp trong thị trường Thái Lan mà còn được phân phối rộng rãi trên các nước, và ở cả Việt Nam.

Khi mới nổi, ít người biết đến, sản phẩm còn khá khó khăn để tìm kiếm ở nước ta, giá sản phẩm lúc đó còn đắt. Tuy nhiên, nắm bắt được tâm lí người sử dụng, sản phẩm này hiện nay có thể được mua khá dễ dàng với mức giá dao động trên dưới 250,000đ cho một hộp 20 viên, tùy từng cơ sở phân phối khác nhau.

Kẹo LOVE MINT mua ở đâu?

Hiện nay nhu cầu sử dụng kẹo BJ đang tăng dần, kẹo LOVE MINT đang là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Với nhu cầu sử dụng cao, nhiều nơi kiếm lợi từ việc làm kẹo LOVE MINT giả, không chỉ mất tiền của người dùng mà còn có thể gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bạn nên tỉnh táo lựa chọn và tìm mua sản phẩm ở những cơ sở phân phối uy tín chất lượng.

1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.