Chai xịt kéo dài quan hệ là một sản phẩm hỗ trợ nam giới duy trì khả năng xuất tinh sớm, để có thể kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn. Sản phẩm thích hợp dành cho những quý ông đang gặp các vấn đề về xuất tinh sớm, có thể cải thiện thời gian “chinh chiến” của mình một cách đơn giản. Nam giới chỉ cần xịt thuốc lên dương vật trước khi ân ái khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch rồi tiến hành quan hệ là được.

Chai xịt kéo dài quan hệ được chiết xuất từ những thành phần an toàn và lành tính. Trong đó, có chứa chất gây tê tạm thời lidocain hoặc benzocain, đây là những chất gây tê được sử dụng trong y tế nên rất an toàn. Chất gây tê khi thẩm thấu vào bề mặt da sẽ làm gây tê dương vật, khiến cho nam giới giảm đi sự nhạy cảm quá mức ở dương vật để hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm.

Chai xịt kéo dài quan hệ tình dục hay còn gọi là chai xịt ngăn xuất tinh sớm ,thuoc xit lam tang thoi gian quan he là loại dung dịch có tác dụng làm tê bề mặt dương vật tạm thời cho nam giới giảm bớt cảm giác đáp ứng quá trình xuất tinh giúp tăng thời gian giao hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chai xịt kéo dài quan hệ nên người dùng cũng khá bối rối trong việc lựa chọn. Hãy đến với muadung.vn khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất từ các nhãn hàng chính hãng cao cấp được nhập khẩu từ Đức, Anh, Mỹ …

Xuất tinh sớm là gì và nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm?

1. Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm được hiểu nôm na là tình trạng dương vật vừa mới tiếp xúc với âm đạo là đã bắn tinh hoặc thời gian làm tình quá nhanh dưới một phút. Điều này khiến cho nam giới không tài nào thỏa mãn được người tình của mình, góp phần làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục khiến mối quan hệ tình cảm bị rạn nứt. Nếu nam giới đã có gia đình rồi thì xuất tinh sớm là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến những cuộc hôn nhân đổ vỡ trong nước mắt.


2. Nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm:

Nguyên nhân đầu tiên dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm phải kể đến thói quen thủ dâm sau khi xem phim nóng. Thói quen này cực kỳ tai hại, thường thì khi thủ dâm, nam giới thường làm trong len lút, chỉ muốn làm thật nhanh để đạt được cực khoái và tránh bị người khác phát hiện. Thói quen này sẽ theo nam giới trong thời gian 5 đến 7 năm thậm chí còn có thể hơn, đến khi nào nam giới có bạn gái và bắt đầu quan hệ tình dục. Khi bước vào đời sống tình dục thì nam giới không tài nào thỏa mãn được người bạn tình chỉ vì thói quen tai hại này. Xuất tinh sớm trong trường hợp này là do thói quen, từ thói quen hình thành nên cung phản xạ.

Nguyên nhân tiếp theo thường do nam giới trẻ tuổi chưa có nhiều cơ hội được quan hệ tình dục, mật độ quan hệ tình dục quá thấp dẫn đến thiếu kinh nghiệm và không thể kìm chế được cực sướng. Xuất tinh sớm trong trường hợp này chỉ cần quan hệ tình dục đều đặn là được.

Nguyên nhân kế đến là tâm lý, do quá hồi hộp trước khi quan hệ nên không điều khiển được hơi thở, nhịp tim đập loạn xạ, tâm lý bất ổn thì không thể nào khống chế được việc xuất tinh theo ý mướn. Trường hợp khác do tâm lý bị ám bởi những lần xuất tinh quá nhanh trước đó, tạo nên tâm lý tự ti và sợ hãi. Việc này kéo dài sẽ khiến nam giới cảm thấy bị tổn thương lòng tự trọng và chán ghét quan hệ.

Nguyên nhân cuối cùng là do nam giới có tuổi nên sức khỏe suy giảm, kéo theo đó là tình trạng mãn dục nam. Đây là tình trạng mà bất kỳ nam giới nào cũng phải trải qua vấn đề là sớm hay muộn mà thôi. Lượng hóc môn sinh dục nam testosterone suy giảm gây ra hiện tượng khó rối loạn cương dương dẫn đến yếu sinh lý và xuất tinh sớm.

 

Tại sao nên sử dụng chai xịt kéo dài quan hệ tình dục?

Bệnh xuất tinh sớm hay còn gọi yếu sinh lý là nổi ám ảnh khủng khiếp cho đàn ông, tuy không đau đớn nhưng nó gây mất tự tin về bản lĩnh chuyện chăn gối, là mối nguy làm rạng nứt hạnh phúc, làm người đàn ông trở nên tự ti trước đối tác của mình và trực tiếp làm cho bạn tình chán nản vì không đáp ứng được. Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm đòi hỏi thời gian và công khổ luyện theo quy trình nghiêm ngặt của bác sĩ dẫn đến dễ gây nản lòng người mắc phải. Chai xịt kéo dài quan hệ tình dục là giải pháp nhanh lẹ nhất trong tất cả các phương pháp khắc phục tình hình “nhanh ra” ở nam giới.

Tuy nhiên loại chai xịt này chỉ có tác dụng tạm thời khoảng 20 phút sau khi xịt và không được sử dụng quá 1 lần trong 1 giờ. Khuyến cáo không được lạm dụng chai xịt quá nhiều nếu không muốn tình trạng “yếu” của bạn trở nên trầm trọng hơn.

 

Chai xịt kéo dài quan hệ là gì? Cách sử dụng chai xịt kéo dài quan hệ:

1. Chai xịt kéo dài quan hệ là gì?

Chai xịt kéo dài quan hệ là loại thuốc có chứa hai hoạt chất chính lidocain và benzocain, hai chất này sẽ ngấm vào thể xốp nơi đầu khấc dương vật và làm giảm độ nhạy cảm của dương vật. Nguyên lý hoạt động của hai chất này rất đơn giản, chúng làm tín hiệu sung sướng được dẫn truyền từ dây thần kinh lên vỏ não bị chậm lại giúp nam kéo dài thời gian quan hệ tình dục và thỏa mãn được người tình của mình.

Chai xịt kéo dài quan hệ có hai loại chính phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bao gồm chai loại nước và loại gel. Loại nước thì mau bốc hơi và mau ngấm hơn loại gel, loại gel thì vừa có thể dùng để bôi trơn vừa có thể kéo dài thời gian hệ. Mỗi loại đều có ưu điểm riêng của mình, bạn có thể lựa chọn ưu điểm phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

Sau đây là năm loại chai xít kéo dài quan hệ được đánh giá là tốt và hiệu quả số 1 trên thị trường hiện nay:

Dynamo giá 500k một chai 22.2 ml cho 60 lần, xuất xứ của Mỹ. Ưu điểm của sản phẩm là nồng độ lidocain cao giúp người sử dụng đạt được mốc thời gian mình mong muốn, làm vui lòng người phụ nữ của mình.

 

https://muadung.vn/san-pham/chai-xit-dynamo-delay-2023-nhap-khau-my-nha-ban-le-chinh-hang-tai-vn-p322.html
https://muadung.vn/san-pham/chai-xit-dynamo-delay-2023-nhap-khau-my-nha-ban-le-chinh-hang-tai-vn-p322.html


2. Cách sử dụng chai xịt kéo dài quan hệ?

Khi sử dụng chai xịt kéo dài quan hệ, nếu bạn muốn dứt điểm được tình trạng xuất tinh sớm, bạn phải sử dụng liên tục mỗi khi quan hệ tình dục (không quan hệ thì không sử dụng). Vì khi sử dụng liên tục, sản phẩm tạo cho bạn thói quen xuất tinh mới, khi đã hình thành được thói quen xuất tinh này, bạn sẽ thuần thục được kỹ năng xuất tinh theo ý muốn. Khi thành thục kỹ năng này rồi, bạn có thể dừng việc sử dụng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ.

Khi xịt thuốc vào rồi tuyệt đối không được quan hệ bằng miệng, vì thuốc sẽ làm người phụ nữ bị đắng miệng rất khó chịu. Không sử dụng sản phẩm vào vết thương hở. Các bước sử dụng sản phẩm:

– Trước khi xịt thuốc vào, bạn phải kích thích cho dương vật đạt trạng thái cương cứng tuyệt đối.

– Xịt 3 hơi trước quan hệ từ 5 đến 10 phút. Lưu ý xịt từng xịt một lên đầu dương vật rồi lấy ngón tay thoa đều xung quanh đầu dương vật, làm như vậy 3 lần.

– Tiến hành quan hệ tình dục bình thường. Nếu bạn cảm thấy thời gian quan hệ vẫn chưa được như ý muốn, vào lần quan hệ sau ta tăng số lần xịt lên. Nếu bạn cảm thấy thời gian quan hệ quá dài làm cho cả hai mệt mỏi, thì vào lần quan hệ tiếp theo, bạn giảm số lần xịt xuống. Có nghĩa là chúng ta sẽ tăng giảm số lần xịt sao cho đạt được thời gian quan hệ tình dục mà chúng ta mong muốn.

 

Tại sao bạn nên mua chai xịt kéo dài quan hệ tình dục tại muadung.vn?

Bạn nên mua chai xịt kéo dài quan hệ ở muadung.vn, thương hiệu số một tại Việt Nam. Nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng, hiện nay muadung.vn đã sở hữu cho mình chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, đó là bằng chứng không thể chối cãi cho uy tín của công ty. Nếu công ty không cung cấp những mặt hàng chất lượng và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng thì làm sao có thể tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay. 

Khi bạn mua bất kỳ sản phẩm nào tại muadung.vn bạn đều được hưởng chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm theo đúng chính sách và quy định của công ty. Ngoài ra bạn còn nhận được vô vàn những lợi ích khác như: tư vấn miễn phí những vấn đề liên quan đến sức khỏe tình dục và sex toy, hỗ trợ giao hàng, hỗ trợ thanh toán trực tuyến, giảm giá ưu đãi, sử dụng những sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế có sự kiểm duyệt của bộ y tế, được nhân viên tư vấn những sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng, quyền lợi của khách hàng luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty.

- Muadung tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm đồ chơi tình dục quần chip rung, búp bê tình dục , mua bao cao su chất lượng hàng đầu tại Việt Nam trong đó có nổi bật là các thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất.

- Thuốc xịt kéo dài quan hệ đã có mặt các shop trên cả nước nên bạn có thể đến tận nơi để được tư vấn khi mua hàng.

- Nếu đặt hàng online bạn sẽ được hướng dẫn và được bảo mật thông tin.

- Hình thức thanh toán đa dạng.

- Giao hàng nhanh trong nội ô và tỉnh lẻ.

Nơi bán chai xịt kéo dài quan hệ tại tp HCM của muadung.vn:

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ chính hãng:
1. Nhấn vào nút “Thêm vào giỏ” bên dưới để đặt hàng online sản phẩm trên website.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ:
- Tại TPHCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Hotline: 0909.00.68.67