Thuốc cường dương Ngựa thái 7000mg có tác dụng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện sinh lý nam, là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD từ Thái Lan đang là sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu trong chuyện chăn gối, được đánh giá công dụng rất tốt đối với sinh lý phái mạnh. 
 

THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI 7000MG CHÍNH HÃNG.

Thương hiệu: Cow King Health Troduct Co.LTD
Loại sản phẩm : Sinh lý nam.
Thành phần : Thảo dược.
Quy cách : Hộp 10 viên.
Xuất xứ : Thái Lan.


TÁC DỤNG CỦA THUỐC NGỰA THÁI.

Thuốc cường dương ngựa thái có những tác dụng gì?

Với các thành phần là các dược liệu quý hiếm trong tự nhiên cùng với nhân sâm. Sản phẩm được đánh giá rất cao từ các chuyên gia và nhiều người dùng trên toàn quốc, là một trong các loại thuốc có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới được tìm kiếm và bán chạy nhất hiện nay. 

Ngựa thái xanh có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý, tăng cường ham muốn tình dục, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và chống xuất tinh sớm. Đồng thời sản phẩm này có tác dụng trực tiếp tăng lưu thông máu, bơm máu đến dương vật giúp tăng thời gian cương cứng từ đó kéo dài thời gian quan hệ hỗ trợ chống yếu sinh lý.

Khi sử dụng thực phẩm chức năng cường dương ngựa thái sẽ giúp nam giới thấy thỏa mãn trong quan hệ tình dục, kéo dài thời gian lên đỉnh, chống rối loạn cương dương, cũng như giúp dương vật cương cứng tốt hơn, nâng sức khỏe nền tảng cho nam giới cũng như tăng cường sức bền bỉ, độ dẻo dai cho cơ thể. Khi được kích thích khoái cảm sẽ sung mãn hơn trong cuộc yêu, chống xuất tinh nhanh, còn giúp cải thiện cuộc sống trở nên thăng hoa và viên mãn hơn.


tác dụng ngựa thái


Chú ý: Việc sử dụng cần tuân thủ theo đúng chỉ định từ chuyên viên tư vấn MUADUNG.VN. Sản phẩm là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không nên dùng nếu bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào để tránh gặp phải tác dụng phụ và đạt hiệu quả cao. 

 

CÁCH DÙNG THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI

Hiện nay, sản phẩm được lưu hành trên thị trường được sản xuất dưới dạng viên nén, sử dụng bằng đường uống. Vậy cách sử dụng cường dương ngựa thái như thế nào?

Cách dùng thuốc ngựa thái xanh như sau:

- Liều dùng đối với những người có sức khỏe bình thường là 1/2 viên nén.

- Nếu người có thể trạng yếu bạn nên bắt đầu với liều 1/3 viên cho lần sử dụng đầu tiên sau đó có thể sử dụng điều chỉnh liều lượng phù hợp.

- Đối với nam giới đã sử dụng được một khoảng thời gian trước đây và quen với thuốc thì có thể tăng uống 1 viên cho 1 lần.

- Bạn nên uống thuốc cường dương ngựa thái với nước ấm để có hiệu quả tốt nhất.

- Lưu ý một ngày tối đa chỉ nên dùng 1 viên sẽ cho hiệu quả kéo dài trong cả ngày, không nên lạm dụng thuốc cường dương để tránh xảy ra tác dụng phụ không mong muốn.


ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG NGỰA THÁI XANH.

Dòng sản phẩm này phù hợp với đối tượng nam giới trong độ tuổi trưởng thành có nhu cầu cải thiện sinh lý:

+ Nam giới gặp phải một số vấn đề rối loạn sinh lý như giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
+ Nam giới yếu sinh lý, dễ mệt mỏi khi quan hệ tình dục, mất nhiều sức lực.
+ Khó kích thích ham muốn tình dục, không cương cứng, cũng như bất lực trong giao hợp.
+ Người công việc bận rộn hay áp lực, căng thẳng khó tạo được cảm giác cực khoái.
+ Nam giới tuổi trung niên cần duy trì và cải thiện ham muốn, chống tình trạng mãn dục sớm.
  

 NGỰA THÁI PHỤ NỮ UỐNG ĐƯỢC KHÔNG?

- Thuốc cường dương Ngựa Thái có tác dụng rất mạnh nên không thể nào sử dụng thuốc cho nam giới dưới 18 tuổi hay đối tượng trẻ em chưa tới tuổi dậy thì. Bởi lẽ, nếu sử dụng thuốc sai người cũng như sai cách thì rất khó để kiểm soát hành vi do trẻ em sẽ không biết cách kiềm chế bản thân.

- Thuốc Ngựa Thái không thể nào dùng cho phụ nữ,
đặc biệt cấm tuyệt đối không dùng cho những phụ nữ có thai cũng như đang cho con bú.


ngựa thái phụ nữ uống được không?


HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909.00.68.67 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.