Cảm giác thỏa mãn khi quan hệ tình dục là yếu tố quan trọng trong đời sống tình cảm và hôn nhân. Vì thế, khi ân ái không đạt được cực khoái, nhiều cặp đôi đã tìm đến cảm giác mới lạ bằng cách sử dụng kẹo phòng the BJ Vậy kẹo BJ là gì, rốt cuộc sản phẩm này có công dụng gì mà lại được ưa chuộng như thế, dùng kẹo BJ loại nào thì an toàn, hiệu quả, Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn top 1 kẹo BJ đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Kẹo ngậm BJ là gì?

 
kẹo ngậm bj
 
BJ là viết tắt của từ Blow Job trong Tiếng Anh, dùng để ám chỉ việc quan hệ tình dục bằng miệng. Kẹo BJ là sản phẩm được dùng để tăng khoái cảm khi Oral Sex. Chính vì vậy mà chúng còn được gọi là kẹo ngậm phòng the, kẹo quan hệ bằng miệng (Oral Sex), kẹo tình yêu, kẹo hạnh phúc… Kẹo thường được dùng trước khi quan hệ để giúp cho màn dạo đầu trở nên ướt át, mới lạ. Từ đó làm cho “cuộc yêu” trở nên thăng hoa và sung sướng cực độ.

Kẹo BJ có được sản xuất đầu tiên tại đất nước Nhật Bản. Hiện nay sản phẩm đang rất được ưa chuộng và có mặt tại nhiều nước trên toàn thế giới. Xét về bản chất, loại kẹo này được điều chế từ bạc hà nguyên chất nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nhờ vào tinh chất bạc hà này mà kẹo BJ luôn tạo được cảm giác mát lạnh và phê pha, đê mê trong cuộc yêu cho các cặp đôi. Điều này khiến kẹo BJ được xem là một gia vị rất cần thiết khi lâm trận. Nó sẽ giúp chuyện ấy thêm phần kịch tính, đầy cảm xúc và đầy thăng hoa.

Kẹo ngậm BJ có tác dụng gì?

Kẹo BJ được nhiều người sử dụng để phục vụ nhu cầu sinh lý và cải thiện đời sống tình dục. Bởi vì tác dụng chính của sản phẩm này chính là tạo sự hưng phấn trong chuyện ấy. Từ đó giúp cho cuộc yêu trở nên nóng bỏng, ướt át và hoàn chỉnh hơn những kiểu quan hệ truyền thống. Cụ thể:

kẹo love mint


- Giúp kích thích “vùng kín” của đối tác trong cuộc yêu: Sau khi sử dụng kẹo BJ, bạn sẽ khiến cho đối tác của mình đê mê, sung sướng đến phát điên lên. Chỉ với 1 viên kẹo BJ thôi là các cặp đôi có thể thoải mái “hành sự” một cách trơn tru rồi nhé.

- Giảm cảm giác buồn nôn khi Oral Sex: Khi quan hệ bằng miệng lần đầu, nhiều người sẽ cảm thấy ghê cổ hay buồn nôn vì mùi đặc trưng của cơ thể hoặc chạm vào lưỡi gà. Thế nhưng với kẹo BJ, bạn không chỉ giúp cho đối tác sung sướng mà còn có thể thoải mái ngậm “cậu nhỏ” hoặc “cô bé” của người ấy mà không gặp trở ngại gì. Hương thơm kẹo sẽ đánh bay hoàn toàn hương vị ngai ngái của bộ phận sinh dục. Từ đó, giúp cặp người dùng dễ dàng thực hiện các động tác yêu bằng miệng.

- Tăng khoái cảm ngay từ màn dạo đầu: Sau khi dùng BJ, cặp đôi có thể trêu đùa, vờn nhau thỏa thích. Điều này sẽ khiến cho việc lâm trận càng trở nên kịch tính và hoàn hảo hơn. Đây cũng chính là yếu tố giúp tăng khoái cảm và kéo dài thời gian ân ái của các cặp đôi.

- Hạn chế tình trạng bị xuất tinh sớm: Tinh dầu bạc hà trong kẹo Bj không chỉ kích thích dương vật của nam giới cương cứng mà còn gây tê phần đầu dương vật. Điều này sẽ hỗ trợ các quý ông duy trì sự cương cứng lâu hơn. Chính vì vậy mà thời gian quan hệ có thể tăng thêm 5 – 7 phút nhờ kẹo BJ.

- Giúp cô bé trở nên nhiều nước và mềm mại hơn: Đây là giải pháp tuyệt vời cho các chị em thường bị khô hạn, thiếu nước tại vùng kín. Sản phẩm này sẽ giúp cho “cô bé” ra nhiều nước, trở nên mềm mại và cuốn hút hơn.

- Mang đến hơi thở thơm mát cho người sử dụng: Mùi hôi từ thức ăn hay các mảng bám trên răng chắc chắn là yếu tố ngăn cản các cặp đôi tiếp xúc nhiều hơn. Với thành phần chính là bạc hà, kẹo BJ sẽ mang lại cảm giác the mát cùng hơi thở thơm tho, dễ chịu cho người dùng. Từ đó giúp bạn có thể tự tin hơn, nhất là khi tiếp xúc thân mật với người ấy.

Có nên sử dụng kẹo ngậm BJ khi oral sex không?

Để giải đáp cho vấn đề trên, chúng tôi nhận định rằng các loại kẹo phòng the an toàn cho người sử dụng. Nguyên do là bởi nó được làm từ các thành phần tự nhiên, chứa tinh dầu bạc hà nguyên chất. Tinh dầu này rất phổ biến và được sử dụng trong nhiều sản phẩm hằng ngày. Có thể kể đến như nước súc miệng, kem đánh răng, thậm
chí là thuốc trị cảm lạnh…

Được chứa trong kẹo BJ, thành phần bạc hà chỉ có nhiệm vụ kích thích các thụ cảm nhạy cảm với cảm giác lạnh. Nó hoàn toàn không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Hơn nữa, trước khi ra mắt thị trường, kẹo BJ được nghiên cứu rất kỹ lưỡng và trải qua nhiều công đoạn xử lý. Chính vì thế, xét về thành phần, kẹo BJ cực kì an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, cơ chế hoạt động của kẹo cũng đơn giản, dễ dàng sử dụng cho người dùng. Chỉ việc vừa nhai kẹo BJ vừa làm chuyện ấy thôi là đã giúp cho đối tác thích thú hơn rất nhiều. Đây được xem là một ưu thế mà kẹo BJ đem đến cho người dùng, giúp cuộc yêu trở nên trọn vẹn hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có những cảm nhận tuyệt vời như lời quảng cáo về kẹo ngậm BJ. Bởi vì điều này còn phụ thuộc vào bản thân người dùng cũng như là cách tiến hành trong cuộc yêu ra sao nữa. Nhưng nhìn chung, đây là một sản phẩm an toàn và nên được “tận dụng” nhiều hơn.

Kẹo ngậm BJ tốt nhất hiện nay.

Hiện nay, kẹo BJ đang có rất nhiều loại với mẫu mã đa dạng và đến từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thật sự an toàn và hiệu quả. Vì vậy, để tránh bị mất thời gian và tốn tiền oan, dưới đây sẽ là TOP 1 sản phẩm kẹo BJ tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

Kẹo Dentiste Love Mint.

Một cái tên cực hot khi nhắc đến kẹo phòng the trong thời gian vừa qua chính là Dentiste Love Mint. Sản phẩm hay bị nhầm lẫn là có xuất xứ từ nước Thái bởi công ty đặt trụ sở tại Thái Lan. Tuy nhiên, thực chất đâu là một sản phẩm của một thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản.

kẹo love mint
https://muadung.vn/san-pham/keo-love-mint-mau-moi-keo-phong-the-thai-lan-p278.html


Thành phần chính của kẹo bj Dentiste Love Mint.

Kẹo được chiết xuất từ tinh chất bạc hà thiên nhiên kết hợp với đường. Sản phẩm không hề chứa thêm chất bảo quản hay chất phụ gia nào gây hại đến sức khỏe. Chính vì thế, Dentiste Love Mint đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh rất dễ chịu cho người dùng. Điều này khác hoàn toàn với mùi bạc hà hóa học có trong một số loại kẹo khác.

Công dụng của kẹo bj Dentiste Love Mint.
 

kẹo love mint


- Đáp ứng tốt nhu cầu sinh lý cho cặp đôi khi sử dụng, giúp cuộc yêu đê mê ngay từ màn dạo đầu.
- Là trợ thủ giúp cho “cậu nhỏ” giảm bớt vấn về xuất tinh sớm, từ đó việc “trả bài” cho các chị em sẽ trở nên dễ dàng hơn.
- Có khả năng tạo cảm giác kích thích mát lạnh khi Oral Sex.
- Mang đặc tính the mát nên dễ dàng đem lại cảm giác cực khoái cho cuộc yêu.
- Làm sạch và bớt cảm giác bị ghê cổ khi Oral Sex.
- Khử mùi hôi miệng hiệu quả, mang lại hơi thở quyến rũ tức thì.
- Làm sạch miệng, sạch họng, sát khuẩn và giúp làm trắng răng.

Ưu điểm nổi bật của kẹo bj Dentiste Love Mint

- Mùi hương không quá nồng, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.
- Đã được kiểm chứng và cấp phép bởi cơ quan cấp cao cũng như bộ y tế nhà nước, nhờ đó lưu thông rộng rãi trên cả nước.
- Kích thước nhỏ gọn, sang chảnh, dễ sử dụng, có thể đưa đi nhiều nơi và có thể sử dụng ngay những lúc cần thiết.
- Mùi thơm của kẹo kéo dài được đến 8 tiếng sau khi dùng.
- Cảm giác khi ngậm vào thì cay vừa phải, ngay khi ngậm sẽ có khả năng làm tình khá khỏe và rất sung mãn.
- Thời gian hoạt động của loại kẹo này đủ để đáp ứng mọi cuộc chơi dài, trung bình khoảng 45-60 phút.
- Chỉ cần một viên cho mỗi lần “lâm trận”

Cách sử dụng kẹo bj Dentiste Love Mint

- Ngậm khoảng 1-2 viên trong khoảng 30 giây để giúp cho mùi hương thơm mát được lan tỏa khắp khoang miệng.
- Lưu ý, nếu muốn dùng 2 viên trở lên thì cần sử dụng lần lượt từng viên một. Tránh việc ngậm nhiều viên cùng một lúc.
- Để kẹo tự tan dần trong miệng chứ không cần nhai. Sau đó chỉ việc tiến hành cuộc yêu hoặc oral sex như bình thường. Nếu dùng cho mục đích quan hệ tình dục bằng miệng thì nên ngậm kẹo ngay trong quá trình quan hệ. Mỗi lần dùng cần phải cách nhau từ 1-2 tiếng.
- Trong một ngày không nên sử dụng quá 5 viên.

Giá bán kẹo bj Dentiste Love Mint.

Sản phẩm hiện đang được bán khá rộng rãi trên thị trường với mức giá 250.000 đồng/ 1 hộp 20 viên.

Để mua được kẹo tình yêu Love Mint Thái Lan các bạn có thể nhờ người quen mua trực tiếp tại các siêu thị bên Thái Lan rất nhiều, hoặc đặt hàng tại các website mỹ phẩm, hiệu thuốc tại Thái Lan.

Hoặc nếu không quen ai order hàng Thái thì các bạn có thể mua tại muadung.vn ,muadung là cửa hàng mỹ phẩm xách tay chính hãng có uy tín hơn 5 năm nay rồi.

Mua kẹo love mint mẫu mớ chính hãng ở đâu?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm Viên kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                      - Hotline: 0909.00.68.67