Yêu” và “được yêu” là một nhu cầu hết sức cơ bản của mỗi cặp đôi. Tuy nhiên, chỉ vì các nguyên nhân như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…. mà các anh giảm hẳn tự tin, cuộc yêu diễn ra chóng vánh khiến chị em vô cùng thất vọng. Vậy làm thế nào để cải thiện được tình trạng này? Câu trả lời sẽ được chúng tôi bật mí ngay trong bài viết sau qua thuốc kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Theo thống kê hiện nay, tỷ lệ nhóm nam giới gặp phải các vấn đề về sinh lý đang ngày càng gia tăng. Chính vì vậy nhu cầu tìm hiểu và sử dụng các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cũng ngày một lớn hơn. Vậy cụ thể thì thuốc kéo dài thời gian quan hệ là gì? Sản phẩm có đặc điểm và tác dụng như thế nào mà lại được săn đón nhiều như vậy?

Đầu tiên, thuốc kéo dài thời gian quan hệ là 1 nhóm các sản phẩm có khả năng cải thiện và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Nhờ đó các anh có thể làm chủ cậu nhỏ, trở nên sung mãn hơn giúp cuộc yêu thăng hoa và kéo dài. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác nhau, phổ biến nhất là:

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ dạng xịt: Loại này có tác dụng cục bộ gần ngay tức thời giúp dương vật giảm nhạy cảm với các kích thích, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm khi yêu.

Top thuốc kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay được nam giơi ưa chuộng nhất.

Nếu như bạn đang tìm kiếm các sản phẩm thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho hiệu quả tốt, tác động nhanh và giá thành rẻ thì đừng bỏ qua cái tên ngay sau đây nhé!.

Thuốc xịt kéo dài thời gian Stud 100.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ dạng chai xịt Stud 100 được tạo bởi công ty Pound International Ltd của Anh quốc. Sản phẩm là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia sinh lý hàng đầu được sản xuất dựa trên quy trình hiện đại. Tất cả các chai xịt Stud 100 trước khi được bán ra đều đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, độ an toàn theo tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ.

https://muadung.vn/san-pham/chai-xit-chong-xuat-tinh-som-stud-100-p140.html
https://muadung.vn/san-pham/chai-xit-chong-xuat-tinh-som-stud-100-p140.html

Ưu điểm nổi bật của chai xịt Stud 100.

- Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Stud 100 có thành phần đơn giản với hoạt chất chính là lidocain 9,6 % – một chất được sử dụng phổ biến, an toàn trong y học.

- Stud 100 được bào chế dạng xịt nên các hoạt chất được thẩm thấu rất nhanh qua da và cho hiệu quả gần như ngay lập tức.

- Sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ Stud 100 rất thoải mái dễ chịu. Sản phẩm không gây ra các tác dụng phụ hay làm cậu nhỏ của các anh bị nóng rát khó chịu như 1 số loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác.

- Trong Stud 100 còn được bổ sung 2 thành phần có tác dụng bôi trơn đó chính là isopropyl myristate và stearic acid hỗ trợ cuộc yêu diễn ra mượt mà hơn.

- Sản phẩm được đóng thành dạng chai xịt nhỏ gọn, tiện lợi.

- Mỗi một chai Stud 100 sẽ chứa 12,5ml hoạt chất có thể sử dụng tới 40 quan hệ.

Cách sử dụng chai xịt Stud 100

- Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ và tay của bạn bằng nước muối sinh lý hoặc bằng nước ấm.

- Bước 2: Lắc đầu chai xịt Stud 100 mở nắp và xịt 1 lượng nhỏ trực tiếp lên cậu nhỏ. Tiến hành dùng tay thoa đều các dưỡng chất dọc chiều dài cậu nhỏ.

- Bước 3: Massage nhẹ nhàng cậu nhỏ trong 3 – 5 phút.

Giá bán chai xịt Stud 100

Hiện chai xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 chính hãng đang được bán tại muadung.vn với giá 450.000 vnđ / Hộp 1 Chai xịt 12,5ml.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay.

Một sản phẩm thuốc kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm khác cũng được đánh giá rất cao đó chính là chai xịt Dynamo delay. Với bảng thành phần đơn giản cho hiệu quả nhanh chóng, chai xịt được rất nhiều các quý ông tin tưởng sử dụng hàng đầu hiện nay.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo là sản phẩm là được sản xuất và nhập khẩu từ USA (MADE IN THE USA), chính hãng Dynamo thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Momentum Management LLC tại USA. Đã được đăng ký với cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm NDC 69664-001-01. Dynamo Delay là sản phẩm thuốc không kê đơn (OTC) được sản xuất tại Hoa Kỳ với chỉ định được FDA chấp thuận để điều trị xuất tinh sớm và làm chậm quá trình bắt đầu cực khoái. Sử dụng thành phần hoạt chất Lidocain, Dynamo Delay mang lại cảm giác tê tại chỗ với nồng độ cao hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

Ưu điểm nổi bật của chai xịt Dynamo Delay.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Dynamo có thành phần rất đơn giản với Lidocain 13% là hoạt chất chính đã được cấp phép sử dụng rộng rãi trong y tế, an toàn cho sức khỏe. Chai xịt Dynamo Delay là sản phẩm của Mỹ có chất lượng tốt đã được cấp chứng nhận của FDA cho phép lưu hành rộng rãi.

dynamo delay
https://muadung.vn/san-pham/chai-xit-dynamo-delay-2023-nhap-khau-my-nha-ban-le-chinh-hang-tai-vn-p322.html

Hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ của chai xịt Dynamo rất tốt. Sau khi sử dụng thuốc các anh có thể kiểm soát tốt cậu nhỏ, kéo dài thời gian quan hệ lên từ 30 – 40 phút.

Chai xịt Dynamo được đóng chai nhỏ gọn với dung tích chỉ 22.2ml. Bạn có thể thoải mái bỏ túi đem theo mọi lúc mọi nơi để sử dụng.

Giá thành chai xịt chống xuất tinh sớm 
Dynamo khá hợp lý. Vì vậy bất kỳ đấng mày râu nào cũng đều có thể mua và sử dụng.

Cách sử dụng chai xịt Dynamo Delay.

- Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ và tay với nước ấm hoặc nước muối pha loãng ấm.
- Bước 2: Lắc đầu chai xịt Dynamo Delay sau đó mở nắp và xịt 2 – 3 lần trực tiếp lên cậu nhỏ.
- Bước 3: Thoa đều các dưỡng chất lên cậu nhỏ và nhẹ nhàng massage cho cậu nhỏ trong vòng 5-10 phút.

Giá bán chai xịt Dynamo Delay.

Hiện chai xịt Dynamo Delay đang được bán ra trên thị trường với giá giao động từ 500.000 VNĐ/ chai 22.2ml.

Ai nên dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Đối với hầu hết các sản phẩm thuốc kéo dài thời gian quan hệ chỉ nên sử dụng trong những trường hợp sau:
- Nam giới gặp phải vấn đề xuất tinh sớm, không làm chủ được cậu nhỏ khi yêu.
- Nam giới chức năng sinh lý yếu, nhanh mất sức khi lâm trận.
- Các quý ông có tuổi, sinh lý kém muốn lấy lại phong độ khi quan hệ.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Để việc sử dụng các thuốc kéo dài thời gian quan hệ vừa cho hiệu quả tốt vừa an toàn bạn cần chú ý những điều sau:
- Chỉ chọn mua thuốc kéo dài thời gian quan hệ ở những cửa hàng uy tín. Điều này giúp bạn an tâm có thể mua được những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt.

- Chú ý đọc kỹ hạn sử dụng trên thuốc. Tuyệt đối không dùng sản phẩm đã hết hạn sử dụng hoặc gần hết hạn sử dụng.

- Kiểm tra kỹ về chất lượng của thuốc kéo dài thời gian quan hệ. Tránh trường hợp sử dụng sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, chất lượng kém nguy hiểm cho sức khỏe.

- Đọc kỹ thành phần để không sử dụng phải sản phẩm chứa bất kỳ thành phần nào cơ thể bị mẫn cảm.

- Các anh cần tuân thủ liều lượng quy định của thuốc, không được lạm dụng thuốc, không dùng thuốc quá lâu, liên tục trong 1 thời gian dài.

Mua thuốc kéo dài thời gian quan hệ chính hãng ở đâu

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ chính hãng:
- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Hotline: 0909.00.68.67