Gel Titan chính hãng Nga là một trong những dòng sản phẩm gel giúp tăng kích thước dương vật nổi tiếng được nam giới Châu Âu và khắp nơi trên thế giới tin tưởng và chọn mua.
 
Gel titan nga
 

Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên Titan Gel chính hãng Nga có tác dụng giúp làm tăng kích thước dương vật hiệu quả, chống xuất tinh sớm và trị dối loạn cương dương.

Chính vì công dụng tuyệt vời của Gel Titan Nga mà sản phẩm này ngày càng cạnh tranh trên thị trường, do đó cũng có rất nhiều cá nhân, tổ chức tạo nên những sản phẩm hàng giả hàng nhái kém chất lượng, không những không giúp người sử dụng tăng kích thước dương vật mà còn gây hại cho chính người dùng. Vì vậy việc nhận biết gel titan nga thật giả chính là nhu cầu cần thiết hiện nay để có được một cậu nhỏ như ý.


 

PHÂN BIỆT THẬT GIẢ GEL TITAN NGA

Titan gel Nga chính hãng:
– Có tem vuông in trên vỏ hộp ( tem vuông này là tem in không phải tem dán, không bóc ra được và có phản quang khi ánh sáng chiếu vào) . Quan trọng là có tem này (xem các hình chi tiết phía dưới, lưu ý đọc hết bài viết và xem kỹ hình).

–  Tem 7 màu (tem chống hàng giả) dán bên ngoài hộp không quan trọng nhé, có hay không đều được, vì tem này do nhà phân phối dán, còn thực chất hàng từ Nga về là không có tem đó. ( Tem có thể màu đỏ hay trắng tùy thời điểm, lưu ý không quan trọng về tem này, vì ai cũng có thể in ra và dán được ).


Gel titan nga chính hãng

– Nắp chai thiết kế tinh xảo khó mở, nếu giật nắp tuýp gel ra thì bên trong cổ tuýp gel màu trắng như hình. ( nên dựa vào đặc điểm này để phân biệt, vì nó dễ phân biệt nhất – hàng nhái ko có đặc điểm này).

– Gel bên trong màu trắng đục thơm dịu mùi thảo dược , khi bôi vào dễ ” thẩm thấu ” (mau khô ) cảm giác dễ chịu khi sử dụng , không có bết dính.

– Mỗi đợt hàng sẽ ra lô mới nên hạn sử dụng sẽ thay đổi theo từng lô. (Hiện đang là lô 23).

Titan gel giả, nhái: 
– Vẫn có tem chống hàng giả nhé, nên không dựa vào tem này để phân biệt thật giả nhé.
– Nắp chai thiết kế đơn giản, và dễ mở (vặn nhẹ theo chiều là mở được nắp), bên trong cổ tuýp gel màu đen.
– Gel bên trong màu trắng trong, có tinh dầu kết dính , mùi hôi hắc, khi sử dụng hơi nóng và khó chịu.

 

Titan gel nhái


 

HÌNH ẢNH CHI TIẾT:

Hàng nhái chữ Titan Gel có viền đen lớn nhìn rất rõ:
 

gel titan nhái


 
- Hàng chính hãng chữ Titan Gel sẽ rất rõ nét, có đổ bóng nhẹ, không phải viền đen to như hàng giả:


Titan gel chính hãng

 

- Hàng thật hình 3D màu đỏ, sáng màu hơn hàng giả. (nên nhìn dưới nắng hoặc nơi nhiều ánh sáng để thấy rõ nhất) Chữ in sắc nét, rõ ràng.

Gel titan thật và giả

 
- Hàng nhái nắp tuýp dễ vặn ra được, bên trong cổ tuýp gel màu đen. 
- Hàng thật nắp tuýp gel chặt hơn, khó mở hơn, không vặn được mà phải kéo mạnh mới ra, bên trong cổ tuýp gel màu trắng như hình. 

Lưu ý: Hàng chính hãng Miệng tuýp gel không có miếng dán, mở nắp ra là có thể sử dụng luôn. ( tức là mở nắp là có thể lấy gel). Khi sử dụng chỉ cần bật nắp (không cần tháo cả cái nắp ra nhé – chỉ tháo nắp ra khi muốn kiểm tra hàng thật – giả ), dung tích 50ml của hàng thật rất rõ ràng và cân đối.

Thật giả gel titan
Titan gel nga

 

Hàng thật font chữ rõ ràng, viết rộng ra 2 bên hộp, hàng giả chữ viết thu hẹp lại phía trong.  

gel titan

 
- Hàng thật hộp cao hơn hàng nhái, hoạ tiết 3D khác nhau .

Thật giả

 
- Hàng thật có tem hình vuông in trên vỏ hộp, tem không bóc ra được và có phản quang khi có ánh sáng chiếu vào, nghiêng hộp để nhìn rõ hơn, hàng nhái không có tem này ( lưu ý).

 

Titan gel
Thật giả gel titan
Phân biệt thật giả gel titan

 

- Hàng thật và hàng nhái mặt sau tuyp gel đều có chữ Tantra. 
- Hàng nhái dưới chữ Titan gel có dòng chữ màu đỏ, hàng thật sẽ không có dòng chữ này.


Thật giả gel titan
Gel titan

 

- Hàng thật hạn sử dụng font chữ nhỏ hơn, nhìn chuyên nghiệp hơn, HSD thay đổi tuỳ từng đợt.

Gel titan nga

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG.

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:
Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909006867 - 0909002628 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.
Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.
Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. Địa chỉ : 29 Đường A4, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM.

GEL TITAN TẠI TPHCM:

Hiện nay, shop chúng tôi đang phân phối và cung cấp sản phẩm Gel Titan Nga chính hãng được mang từ Nga về Việt Nam, nhằm mang đến sản phẩm hỗ trợ sinh lý chất lượng nhất cho khách hàng tại TPHCM. Ngoài ra, không những cung cấp Gel Titan Nga tại TPHCM, Shop còn phân phối, cung cấp sản phẩm trong cả nước VN, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nàng trên 64 tỉnh thành cả nước hiện nay.