Kẹo sâm Hamer giúp tăng cường sức khẻo bền bỉ, dẻo dai. Cải thiện vấn đề mà nhiều anh em cánh đàn ông gặp phải bấy lâu nay. Đó là vấn đề chưa lâm trận đã “thua” hoặc chưa tới chợ mà đã đã hết tiền. Sau đây hãy cũng Kẹo sâm hamer đi tìm lời giải làm sao để giải quyết vấn đề yếu sinh lý. Đặc biệt là những điều cần biết khi ngậm kẹo sâm Hamer usa như thế nào?

Kẹo sâm Hamer với thành phần thảo dược được chiếc xuất từ thiên nhiên. Có Xuất xứ từ Mỹ và tác dụng giúp tăng cường sinh lý nam giới và nữ giới. Điều trị chứng cương dương, xuất sớm, kích thích ham mųốn, cải thiện thời gian quan hệ. Kẹo sâm Hamer giúp cho đời sống của bạn được viên mãn hơn.
 

Những ai lần đầu dùng sâm hamer nên tham khảo để tránh bị lo lắng khi gặp những triệu chứng như vậy. thực tế cơ thể của chúng ta ko thể luôn luôn trong trạng thái toàn diện.

Dù ko mắc những bệnh nặng nhưng chúng ta luôn bị đau nhức ở một nơi nào đó trong cơ thể. Có nghĩa là phản ứng chữa lành ( Healing Crisis ) ko chỉ xảy ra ở những người có bệnh mà còn xảy ra do quá trình loại bỏ độc tố và những tế bào lão hoá để tạo ra những tế bào mới.

Khi sử dụng kẹo sâm Hamer thì dưới tác dụng của các chất Thảo dược thiên nhiên sẽ tạo nên những phản ứng như Herxheimer Reaction The Cleansing Reaction hoặc The Detox Reaction sẽ giúp cho cơ thể đẩy mạnh quá trình đào thải chất độc, số ít người nhạy cảm với thành phần trong nhân sâm, cơ thể sẽ có một vài triệu chứng như: Đau đầu, Nóng cơ thể, Hơi bị choáng, Mất nước…và sẽ tự hết trong tuần đầu sau khi sử dụng. Các triệu chứng đó xảy ra là do quá trình đào thải chất độc và máu để được loại bỏ giúp cở thể sạch hơn. 

CÁCH SỬ DỤNG KẸO SÂM HAMER HIỆU QUẢ NHẤT.

Kẹo Sâm Hamer là thực phẩm chức năng từ thảo dược thiên nhiên. Nên Bạn không được lạm dụng, sử dụng sai liều lượng. Do đó cần có cách sử dụng kẹo sâm hamer rõ ràng mới đem lại hiệu quả tốt nhất. Khi dùng kẹo Hamer bạn cần chú ý và làm theo hướng dẫn:

hamer 621

ĐẶT HÀNG NGAY

- Trước khi quan hệ: Từ 1h đến 2h trước khi vào trận.

- Người mới lần đầu sử dụng: Tuần đầu tiên dùng 1 viên dùng cách xa nhau 3 ngày. Những ngày tiếp theo thời gian dùng sẽ giãn ra thành 2 ngày/ 1 viên.

- Người đã ngậm thường xuyên: Bạn nên duy trì 2v / tuần (mỗi viên cách nhau 2 ngày).

- Cách dùng kẹo sâm hamer tốt nhất nên ngậm để các chất dinh dưỡng có thể hấp thu từ từ và hiệu quả nhanh hơn. Không nên cắn hoặc nhai vì thời gian phát huy tác dụng sẽ chậm hơn. Bên cạnh đó bạn có thể hòa tan kẹo với 150ml nước suối đề uống sẽ mang lại hiệu quả rất tốt.

- Kẹo sử dụng trước khi nhậu 2 tiếng sẽ giúp cho tỉnh táo hơn. Không hấp thu quá nhiều các chất thừa thải từ thức ăn hỗ trợ gan. Hổ trợ thận lọc rượu và nước tốt hơn. Giúp cho người dùng tỉnh rượu và không gây các tác hại của rượu bia.

- Sau khi sử dụng kẹo sâm hamer bạn nên uống nhiều nước. Vì trong thành phần kẹo có chứa hàm lượng sâm cao rất dễ làm cơ thể nóng lên. Việc bổ sung nước giúp giảm nhiệt trong cơ thể tăng quá trình trao đổi chất được diễn ra nhanh hơn.

- Đối với người có bệnh huyết áp quá cao và không và không kiểm soát được. Bạn nên để bác sĩ tư vấn hàm lượng và cách sử dụng kẹo sâm hamer và các chất dinh dưỡng cần thiết.

- Kẹo sâm hamer dùng hiệu quả tốt nhất là sử dụng vào buổi chiều mát. Bạn không nên sử dụng lúc tối khuya vì trong thành phần của kẹo có caffein làm đầu óc tỉnh táo dễ mất ngủ. Nghĩa là bạn giấc ngủ của bạn sẽ bị chập chờn và đồng nghĩa bạn sẽ làm việc thâu đêm ấy nhá!

- Người trẻ tuổi để có cuộc vui được kéo dài bạn nên sử dụng kẹo 2 tiếng trước khi làm chuyện ấy. Tốt nhất vẫn nên sử dụng vào buổi chiều mát. Lưu ý: Bạn không nên sử dụng kẹo quá nhiều.

- Với người bị huyết áp cao nên sử dụng 3 ngày 1 viên kẹo vào buổi chiều mát. Giữ liên tục liều lượng sử dụng này để có được kết quả tốt nhất, và đừng quên uống nước điều đặn.

KẸO SÂM HAMER BÁN Ở ĐÂU?

Kẹo sâm Hamer ngày càng khẳng định được vị thế là sản phẩm được cánh mày râu. Luôn tin dùng trong việc cải thiện tình trạng sức khỏe sinh lí, kích thích tăng ham mųốn. Vậy có thể mua Kẹo sâm  hamer chính hãng ở đâu trong khu vực thành phố hồ chí minh. Như Quận 1, Quận 4, Quận 6, Quận Bình Chánh?…

Đặc biệt hiện nay có nhiều cửa hàng bán các thực phẩm chức năng về sinh lí. Đặc biệt là kẹo sâm Hamer hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng chứ không phải sản phẩm chính hãng. Để mua kẹo sâm Hamer chính hãng quý khách đến cửa hàng Quận Tân Bình, Tân Phú. Ngoài việc đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Quý khách còn được tư vấn về cách sử dụng kẹo sâm hamer với liều lượng phù hợp. Để cải thiện và tăng hiệu quả sử dụng.

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối Hamer Mỹ:

- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
- Hotline: 0909.00.68.67

GIÁ BÁN KẸO SÂM HAMER LÀ BAO NHIÊU?

Thị trường hiện nay rất nhiều sản phẩm được bày bán với rất nhiều mức giá khác nhau. Giá kẹo Sâm Hamer dao động trong khoảng 3.200.000 VNĐ/ 1 hộp 32 viên. Để mua sản phẩm có nguồn gốc và chất lượng đảm bảo. Người dùng nên lựa chọn những cơ sở lớn và uy tín. Trong số các cơ sở đó có MUADUNG.VN. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Đến với MUADUNG.VN bạn sẽ được mua với mức giá: 3.200.000 VNĐ/ 1 hộp 32 viên.

Lưu ý:  Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, không phải là thuốc chữa bệnh.