Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay là thuốc xịt giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, nam giới sẽ tự tin hơn nhờ khắc phục được các triệu chứng rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm. Sau khi sử dụng thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ này sẽ giúp sinh lý nam giới mạnh mẽ hơn, bạn sẽ không còn tự ti trong cuộc yêu nữa.

MuaDung.vn cung cấp chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay với giá cả tốt nhất trên thị trường, đây là sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ trong cuộc yêu được bán với giá sỉ hợp lý nhất mà chúng tôi hướng đến.

 

Dynamo delay

 

Chắc hẳn nhiều bạn trong chúng ta ai cũng muốn có được một dương vật khỏe mạnh và lâu xuất tinh hơn để có thể giúp nàng đạt được khoái cảm như mong muốn. Việc gia tăng thời gian khi quan hệ cũng giúp nam giới có được khoái cảm tuyệt vời hơn, chính vì vậy các loại thuốc giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý hay chống xuất tinh sớm ngày càng được ưa chuộng trên thị trường, chỉ cần sử dụng một lần là có thể quan hệ với thời gian lâu hơn lên đến trên 20 phút.

 

Chai xịt chống xuất tinh sớm dynamo delay

 

Sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm được các bạn nam ưa chuộng hơn nhờ ưu điểm nhanh chóng khi dùng, chỉ sau vài thoa tác là bạn đã có một cậu nhỏ chiến binh có thể chinh chiến trong quãng thời gian dài, ngoài ra các loại thuốc xịt này không gây ra tác dụng phụ như các loại thuốc uống, dễ tổn hại đến cơ thể và chức năng sinh lý. Chính vì vật để thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý và rối loạn cương dương thì bạn nên mua Dynamo Delay giúp cải thiện tình trạng hiện tại.


 

THUỐC XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM DYNAMO DELAY MỸ.

Dynamo Delay là thuốc xịt chống xuất tinh sớm có chứa gần 13% Lidocain giúp giảm hưng phấn trong khi quan hệ, dẫn đến dương vật lâu xuất tinh hơn, do đó bạn sẽ có cảm giác hơi tê nhẹ ở đầu dương vật sau khi xịt, điều này giúp làm giảm cảm giác cực sướng và lâu xuất tinh hơn, bạn sẽ yên tâm làm tình mà không bị xìu hay rối loạn cương dương sau khi dùng.

 


Dynamo delay

 


CÁCH SỬ DỤNG THUỐC KÉO DÀI QUAN HỆ DYNAMO DELAY.

– Vệ sinh sạch sẽ dương vật.
– Lắc đều thuốc xịt trước khi xịt.
– Xịt từ 1 đến 3 hơi.
– Nên xịt trước khi quan hệ 10 – 20 phút.
– Có thể rửa sạch bằng nước sau khi xịt vài phút.
– Có thể sử dụng chung với bao cao su hay gel bôi trơn.


Dynamo delay

Thank all.