Kẹo phòng the là kẹo có tác dụng tăng hưng phấn, tăng cường chuyện phòng the. Kéo dài cuộc yêu và nâng cao đời sống vợ chồng.

Kẹo ngậm phòng the có tốt không?

Theo ý kiến của các chuyên gia, đa số loại kẹo ngậm phòng the được nhiều chị em quan tâm hiện nay thường có chứa tinh dầu bạc hà. Loại tinh đầu này kích thích các thụ cảm nhạy cảm với khí lạnh, tạo ra cảm giác cay nhưng mát khi ăn, bôi vào da hoặc hít vào cơ thể.

Khi vừa nhai kẹo vừa tiến hành làm “chuyện ấy”, bạn tình của bạn sẽ có cảm giác thích thú hơn bởi hương vị của từng loại thúc đẩy hưng phấn lên rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cảm nhận thăng hoa như lời quảng cáo kẹo ngậm phòng the. Điều này tùy thuộc bản thân người dùng cảm nhận. Điều quan trọng nữa là bạn phải sản phẩm chính hãng.

Kẹo phòng the giá bao nhiêu?

Thị trường dòng sản phẩm này khá sôi động và giá thành tương đối cao. Nhưng với khâu vận chuyển càng ngày càng dễ dàng hơn, giá sản phẩm ngoại nhập cũng sẽ trở nên “mềm” hơn cho túi tiền người tiêu dùng. Giá dao động cho loại kẹo ngậm phòng the thông thường khoảng vài TRĂM ngàn, còn đối với loại kẹo sâm thì có giá hơn 2 triệu tùy tường đợt giảm giá hoặc khuyến mại của Shop.

Các loại kẹo phòng the tốt nhất hiện nay.

1. Kẹo phòng the Dentiste (Thái Lan).

 

KẸO LOVE MITN

ĐẶT HÀNG NGAY

Được mệnh danh là “viên kẹo thần thánh”, nơi khơi nguồn mọi cảm xúc bất tận, rất lý tưởng trong để cải thiện cuộc sống vợ chồng, chuyện chăn gối, những hưng phấn cho cuộc yêu thêm trọn vẹn. Một trong những bí quyết giữ lửa cho hạnh phúc gia đình.

Bạn có thể sử dụng em này bất kì lúc nào bạn muốn, thay thế cho các dòng kẹo truyền thống kẹo cao su,..giá cả phải chăng, thân thiện phù hợp với mọi đối tượng, độ tuổi, giới tính, không lo ảnh hưởng đến sức khỏe đâu nhé.

 

Ưu điểm của loại kẹo này.

Kẹo ngậm mát lạnh cực đã kích thích cảm giác. Chỉ vs 1 viên kẹo có thể đưa vợ – chồng lên đỉnh 9 tầng mây. Các chị muốn chiều chồng giữ chồng cũng như các anh chiều vợ muốn giữ vợ ko ai là ko biết đến sức mạnh thần kì của viên kẹo này.

Thay vì mỗi lần yêu phải ngậm nuớc đá thì giờ chúng ta dùng kẹo ngậm Love mint nhé. Love mint bạc hà đem tới 1 giác qan mới về kích thích mùi bạc hà và sự phấn khởi men mạnh mẽ liên tục trong 1 thời gian dài.

Ngoài ra kẹo còn giúp khử mùi khoang miệng, thơm miệng ngay lập tức kéo dài trong 8 tiếng nha.

Mục đích sử dụng của Kẹo phòng the Love Mint DENTISTE là tạo không khí phòng the lên tầm cao mới, giúp hai vợ chồng “lên đỉnh”, tìm lại được cảm giác ân ái như ban đầu.

Kẹo phòng the Love Mint DENTISTE cực kỳ an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe hay vấn đề sinh lý nên quý khách hàng cứ an tâm sử dụng, không cần quá lo lắng quá nhiều.

Kẹo Sâm Hamer Mỹ Hộp 32 Viên.
 

kẹo cường dương hamer

ĐẶT HÀNG NGAY

Kẹo sâm Hamer là sản phẩm theo công nghệ Sino-USA và được sản xuất tại Malaysia.

Thành phần chính: nhân sâm Cynomorium songaricm, thạch lựu, cafein, đường nâu, mạch nha, các loại enzymes. Sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tác dụng nổi bật: tăng cường khả năng sinh lý, hỗ trợ cho việc rối loạn cương dương; tăng nhu cầu ham muốn, khắc phục tình trạng lãnh cảm.

Đối tượng sử dụng: người có cơ thể mệt mỏi, giảm ham muốn; người suy nhược cơ thể, mệt mỏi trong công việc, nam giới mắc các vấn đề về sinh lý, đặc biệt là bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm.

Thông tin thêm về sản phẩm.

- Kẹo sâm Hamer là sản phẩm được chiết xuất 100% tự nhiên.
- Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng tại Malaysia.
- Sản phẩm được công nhận hỗ trợ tăng cường sinh lý ở nam giới, bệnh lãnh cảm ở nữ giới.
- Sử dụng kẹo sâm Hamer đúng cách sẽ cải thiện tình trạng: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tạo sự tự tin cho phái mạnh.
- Ngoài ra, kẹo sâm Hamer còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể tỉnh táo trong công việc.

Lưu ý khi sử dụng kẹo phòng the.

1. Khi sử dụng kẹo ngậm phòng the để thực hiện hành vi oral sex, bạn cần hết sức cẩn trọng. “Cô bé” hoặc “cậu bé” có thể gặp dị ứng khi kích thích bằng loại kẹo ngậm có sử dụng tinh dầu bạc hà nên cần chắc chắn bộ phận sinh dục được vệ sinh sạch sẽ trước khi làm và không xảy ra dị ứng với bạc hà. Hơn nữa, bạn cũng cần đảm bảo răng miệng sạch sẽ, không có vết thương – dù là vết xước nhỏ khi tiếp xúc vùng kín, tránh nguy cơ nhiễm bệnh lây qua đường tình dục, HIV, mụn rộp.

2. Bạn không nên quá lạm dụng Kẹo phòng the mỗi lần làm “chuyện ấy”. Mà chỉ nên sử dụng kẹo ngậm như một chất xúc tác làm cho chuyện ấy trở nên tuyệt vời hơn. Đừng sử dụng quá thường xuyên bởi kéo dài cuộc yêu cũng đồng nghĩa với việc gây ra sự mệt mỏi cho cơ thể. Thậm chí có thể khiến cơ thể lâm vào trạng thái xung huyết và gây ra những trục trặc như đau rát khi quan hệ, viêm nhiễm vùng kín.

3. Ngoài ra, kẹo ngậm phòng the có lượng đường thấp hoặc đường tự nhiên, tốt cho sức khỏe nhưng cũng cần cẩn trọng.

4. Hãy luôn sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục. Bao cao su là phương pháp phổ biến nhất để ngăn ngừa có thai và mắc phải (hoặc lây truyền) các bệnh qua đường tình dục. Bao cao su là cách tốt nhất để bảo vệ bản thân và cả người ấy của mình, do đó, quan hệ tình dục an toàn không thể thiếu bao cao su, dù là với kiểu quan hệ nào (truyền thống, đường miệng, đường hậu môn,…).

Bao cao su có giá thành rẻ, dễ mua, dễ sử dụng, nhưng các teen lưu ý kiểm tra hạn sử dụng trước khi dùng, không sử dụng lại bao cao su, và tìm hiểu hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách nhé.

Lời kết.
Kẹo phòng the chỉ là một thứ hết sức bình thường, nhưng nếu đưa nó vào chuyện yêu thì có thể làm thay đổi mọi thứ. Bạn hãy thử đi một chút mới mẻ biết đâu lại có thể giúp bạn cải tạo những nhàm chán của hôn nhân. Từ đó dễ dàng lí giải vì sao các chị em, các cặp vợ chồng lại phát cuồng với những “viên kẹo đặc biệt” này.

Mua Kẹo tình yêu phòng the chính hãng ở đâu?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm kẹo phòng the chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                      - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
                                                      - Hotline: 0909.00.68.67