Hammer of Thor 1 chai dùng được bao lâu, có giá bao nhiêu tiền? Nếu hiện giờ bạn đang thắc mắc về điều đó thì hãy đọc bài viết dưới đây và có thể xem thêm nhiều thông tin hơn nữa về Hammer of thor tại MuaDung.vn nhé!
 

HAMMER OF THOR LÀ GÌ?

Hammer Of thor là sản phẩm bảo vệ sức khỏe nam giới, có tác dụng giúp tăng cường chức năng sinh lý, sinh lực và cải thiện chắc khả năng giường chiếu của nam giới. Thành phần của Hammer of thor được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên hoàn toàn an toàn với cơ thể và không gây ra tác dụng phụ.


hammer of thor


 

HAMMER OF THOR 1 CHAI DÙNG ĐƯỢC BAO LÂU?

Cách dùng Hammer of thor rất đơn giản: Bạn chỉ cần uống 1 lần mỗi ngày sau bữa ăn là được. Mỗi lần chỉ dùng 2,5 ml và lưu ý là không nên tự ý tăng liều lượng khi sử dụng hàng ngày.
 

Thuốc hammer of thor

 

1 chai Hammer of thor có khối lượng tịnh là 30 ml, nên chia đều ra thì bạn sẽ trả lời được câu hỏi: Hammer of thor 1 chai dùng được bao lâu?

Thông thường 1 chai bạn sẽ uống trong 12 ngày. 1 liệu trình 3 chai Hammer of thor sẽ kéo dài trong khoảng hơn 1 tháng. Bạn nên sử dụng Hammer of thor theo liệu trình để đạt được và duy trì hiệu quả như mong muốn.

 

HAMMER OF THOR CÓ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Hiện nay tại MuaDung.vn đang thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá khi mua sản phẩm giá chỉ còn 630.000 VNĐ đã bao gồm VAT.


HAMMER OF THOR ẤN ĐỘ



Thank all.