Yếu sinh lý hay còn được gọi là chứng bất lực trong chuyện chăn gối, bao gồm các triệu chứng như: xuất tinh không kiểm soát, “chưa lên đạn đã hết”, không có hứng thú trong “chuyện ấy”,…  không chỉ ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng mà còn là vấn đề đè nặng lên tâm lý  của các quý ông.  Vì thế, câu hỏi đặt ra lúc này là cần làm gì để cải thiện tình trạng này để cứu vãn hạnh phúc gia đình, tránh hôn nhân trên bờ vực thẳm.

Một sản phẩm được đông đảo nam giới truyền tai nhau, đó là viên kẹo sâm Hamer – nó được xem như “vị cứu tinh” giúp các anh thoát khỏi tình trạng “trên bảo dưới không nghe” “chưa ra tới chợ đã hết tiền” giúp các chàng lấy lại sự tự tin trong mắt nàng, đồng thời kẹo Hamer khiến “bạn tình” của bạn thêm phần thích thú và hứng phấn cho mỗi cuộc yêu khi chàng sung mãn, mạnh mẽ hơn trước kia.

Hãy cùng MUADUNG.VN tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này để biết được thực hư kẹo Hamer có thật sự tăng cường sinh lý, cải thiện “chuyện yêu” giúp nam giới lấy lại phong độ, bản lĩnh đàn ông của mình hay không?
 

Kẹo sâm Hamer là gì?

Quý khách ban đầu tìm hiểu chắc đều có câu hỏi kẹo Hamer là gì? Đây là sản phẩm dưới dạng viên kẹo ngậm, giúp tăng cường sinh lực cho các quý ông, được sản xuất tại Malaysia theo công nghệ hiện đại nhất của Mỹ.

Kẹo Hamer được chiết xuất từ nhân sâm và các thảo dược tự nhiên, an toàn cho người sử dụng không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Hơn thế, nó còn có tác dụng tăng cường khả năng ham muốn ở phái mạnh, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới và kéo dài thời gian quan hệ. Vì thế, nó được xem như một thứ “thần dược” trong vấn đề hỗ trợ sinh lý cho cánh mày râu.

 
kẹo sâm hamer là gì
 

Quy cách đóng gói sản phẩm HAMER.

Kẹo Hamer là kết quả của quá trình nghiên cứu dày công và điều chế hơn 15 năm của các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến bậc nhất hiện nay tại Malaysia.

Viên ngậm sâm Hamer được đóng theo dạng hộp gồm 32 viên với tổng trọng lượng 150g/1 viên.
 
KHỐI LƯỢNG 1 VIÊN HAMER

Tác dụng của kẹo Hamer là gì?
Viên ngậm sâm Hamer được nhiều người ví như thần dược tự nhiên. Với tác dụng tăng cường sức khỏe sinh lý cho cánh mày râu, tăng hứng thú và khả năng “yêu” cho cả 2.

Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, điều trị rối loạn cương dương, lấy lại cảm giác “yêu” cho các quý ông. Đồng thời, kéo dài thời gian “yêu”, kiểm soát thời điểm xuất tinh.

Hamer được chiết xuất từ nhân sâm và các thảo dược tự nhiên giúp bổ sung các vitamin, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe tổng thể. Từ đó, tăng khả năng miễn dịch và phòng chống bệnh tật, ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Đặc biệt, với sự “góp mặt” nhân sâm giúp giảm mệt mỏi, hỗ trợ an thần, suy nhược thần kinh, ngăn ngừa quá trình lão hóa, níu giữ tuổi xuân.

KẸO CỨNG CU HAMER
 

Ngoài ra, nó còn giúp định đường huyết, huyết áp. Giảm các triệu chứng suy thận, khát nước, tức ngực… Kẹo Hamer còn có tác dụng tăng cường sức mạnh cơ bắp, duy trì sự dẻo dai và bền bỉ cho các anh trong mỗi lần “lâm trận”.

Với kẹo sâm Hamer trước mỗi lần nhập cuộc các quý ông không còn lo lắng thảm cảnh mất hứng thú hay tinh thần khi “yêu”.
 

Kẹo Sâm Hamer có tốt không?

Kẹo ngậm sâm Hamer được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên,  lành tính, không chứa chất kích thích, chất bảo quản hay chất phụ gia,… nên hoàn toàn an toàn và không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho người dùng nếu sử dụng đúng cách, đúng liều lượng.

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại bậc nhất tại Malaysia theo công nghệ của Mỹ, được đánh giá nghiêm ngặt và đã được Halal chứng nhận về độ an toàn.

Chưa kể đến, kẹo Hamer đã được hơn 14.000 nghìn người sử dụng và hiện tại chưa có khách hàng nào phàn nàn hay có ý kiến phản hồi về tác dụng phụ của thuốc sau khi dùng. Vì thế, các anh có thể dùng kẹo trong thời gian dài mà không lo lắng về bất cứ phản ứng nào không mong muốn nào.


Cách sử dụng kẹo Hamer như thế nào tốt nhất?

Đối tượng nên sử dụng kẹo sâm. 
Viên ngậm Hamer được sử dụng cho các đối tượng như sau:

- Những người bị áp lực căng thẳng, stress trong công việc dùng thuốc hay bất cứ các pháp pháp điều trị nào nhưng không mang lại hiệu quả.
- Những người cảm thấy nhanh mệt mỏi mỗi lần quan hệ, không còn hứng thú hoặc cảm hứng khi “yêu”.
- Nam giới bị rối loạn cương dương như: xuất tinh sớm, xuất tinh dưới 10 phút, không kiểm soát được việc xuất tinh,…
- Người có thể lực yếu cần tăng cường sức khỏe, thường xuyên bị đau ốm, suy nhược cơ thể.
- Nam giới bị yếu sinh lý.


Cách sử dụng kẹo Hamer như thế nào là hợp lý? 

Viên ngậm sâm Hamer không chỉ có tác dụng đối với sức khỏe sinh lý mà còn rất tốt cho sức khỏe tổng thể. Vì thế, để thuốc phát huy hết công dụng của mình, các chuyên gia khuyên nên sử dụng 2 viên mỗi ngày. Tùy vào thể trạng và sức khỏe của từng người mà liều lượng dùng khác nhau. Cụ thể như sau:


Đối với người bình thường.

- Bạn ngậm từ 1 đến 2 viên kẹo mỗi ngày. Tuyệt đối không được ăn quá 2 viên trong một ngày. Bạn nên dùng 3 ngày liên tục để kẹo phát huy được tính hiệu quả của mình. Thời điểm ăn tốt nhất là vào buổi chiều mát.
 

Đối với người bị huyết áp cao.

- Đối với người cao huyết áp, chỉ nên sử dụng 3 ngày 1 viên kẹo vào buổi chiều mát. Đồng thời giữ liều lượng để đạt hiệu quả cao nhất. Điều này có tác dụng giúp thúc đẩy tuần hoàn cũng như ổn định huyết áp.
 

Lưu ý khi cách dùng kẹo sâm Hamer.

- Bạn chỉ nên dùng tối đa 2 viên mỗi ngày.
- Ngậm trước khi quan hệ tầm 2 tiếng đến 3 tiếng.
- Sử dụng tốt nhất là vào buổi chiều, ngậm 3 ngày liên tục để đạt hiệu quả tốt nhất.
- Sau khi sử dụng, bạn nên uống nhiều nước..
- Sau khoảng 1 tháng sử dụng kẹo Hamer, bạn nên duy trì từ 1 đến 3 viên mỗi tuần để có hiệu quả cao nhất.
- Không dùng cho trẻ em.
- Những người bị cao huyết áp nên ăn vào chiều mát, và nhớ là cách khoảng 3 ngày mới dùng lại nhé, vì trong kẹo có sâm nên có tác dụng lưu thông khí huyết.

 

Kẹo Sâm Hamer có tác dụng phụ không?

Câu trả lời chính là KHÔNG. Bởi kẹo sâm Hamer được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, an toàn cho sức khỏe của sử dụng, được chọn lọc kỹ càng. Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của Mỹ, được cấp phép và chứng nhận về độ an toàn và có lợi đối với sức khỏe.

Cho tới hiện nay, có hàng ngàn người sử dụng và chưa có khách hàng nào phản hồi về tác dụng phụ của kẹo.

Hiện nay giá kẹo sâm Hamer bao nhiêu tiền?

Được nhập khẩu từ nước ngoài về, chính vì thế sẽ có sự chênh lệch về giá giữa các đơn vị phân phối, cửa hàng. Thông thường, giá kẹo sâm Hamer bán trong khoảng từ 2 triệu đến 3 triệu đồng mỗi hộp 32 viên.

Tại MUSDUNG.VN, kẹo Hamer đang được ưu đãi 1 hộp 32 viên chỉ còn 2.900.000 đồng. Tính ra 1 viên chỉ có hơn 90 ngàn đồng mà thôi.

Vì giá thành nên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín để chọn mua sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, chất lượng chính hãng, giá cả phải chăng, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

 

Mua kẹo Hamer ở đâu chất lượng tốt nhất?

Như đã phân tích ở trên, các bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín để lựa chọn. MUADUNG.VN là một trong những địa chỉ phân phối kẹo ngậm sâm Hamer chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng giá cả của sản phẩm. Sức khỏe khách hàng chính là phương châm hoạt động của chúng tôi.

Đặc biệt khi mua sản phẩm tại  MUADUNG.VN, bạn sẽ được:
+ Tư vấn 1 – 1 nhiệt tình và chu đáo nhất.
+ Cam kết hàng chính hãng, phát hiện hàng giả đền gấp 3 lần.
+ Kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
+ Vận chuyển nhanh chóng, đóng gói kín đáo.
+ Không tiết lộ bất cứ thông tin cá nhân nào của khách hàng.


Đặt hàng kẹo sâm Hamer bao lâu nhận được?

Không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Mà hơn thế, MUADUNG.VN còn đặc biệt quan tâm chính sách khuyến mại cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Trong đó, dịch vụ giao hàng siêu nhanh để không bỏ lỡ giây phút nào của bạn. Cụ thể:

Đối với những anh sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh sẽ được giao hàng ngay trong ngày, chỉ từ 15 phút đến 2h. Còn đối với những quý ông ở các tỉnh thành phố khác sẽ nhận hàng từ 1 đến 3 ngày.