Ngựa Thái là một trong những thuốc cường dương nhập khẩu đứng đầu trong top sản phẩm bán chạy nhiều năm nay. Tuy nhiên, nhiều người chưa thực sự dùng đúng cách và khó phân biệt thật giả trong quá trình mua sản phẩm. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ thành phần, công dụng, cách dùng và nhận biết Ngựa Thái hàng chính hãng.
Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu? Cách dùng nhé !.

 

THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI GIÁ BAO NHIÊU?

- Đấng mày râu chưa biết Ngựa Thái giá bao nhiêu nên tìm hiểu kỹ để tránh nhầm lẫn. Đồng thời, việc mua thuốc đúng địa chỉ cũng hữu ích cho quý ông trong việc lựa chọn Ngựa Thái đúng giá, chính hãng.

- Hiện nay trên thị trường, thuốc này có giá bán lẻ hộp 10 viên nén khoảng 500.000 đồng. Tuy nhiên, mức giá này cũng có biến động theo thời điểm và tùy cơ sở. Để chọn mua đúng sản phẩm, phù hợp với tình trạng và nhu cầu sử dụng, quý ông nên chia sẻ với chuyên viên bên hệ thống muadung.vn để được tư vấn chính xác nhé!.

 

ngựa thái giá bao nhiêu


CÁCH DÙNG THUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI.

Để đảm bảo dùng thuốc cường dương đúng cách, hiệu quả, bạn cần sử dụng theo thể trạng của mình. Đồng thời, cần ghi nhớ tần suất đã sử dụng để tránh dùng quá nhiều trong thời gian ngắn.

+ Sức khỏe tốt: Uống 1 viên Ngựa Thái xanh cùng với nước ấm, dùng trước lúc “ân ái” khoảng 15 phút.
+ Thể trạng bình thường: Uống ⅔ viên kẹo Ngựa Thái trước khi quan hệ 15 – 20 phút.
+ Thể trạng yếu: Dùng ⅓ viên rồi quan hệ sau đó khoảng 20 – 30 phút.
+ Tác dụng nhanh: Nếu muốn viên con ngựa mang lại hiệu quả nhanh hơn, phái mạnh có thể nhai vỡ ra rồi nuốt cùng với nước.
+ Các chuyên gia khuyến nghị, khi mới sử dụng thuốc này để cường dương, bạn nên dùng liều thấp. Sau đó, có thể cân nhắc tăng liều lượng cho thích hợp với mục đích. Điều này sẽ làm hạn chế các rủi ro có thể gặp phải do dùng Ngựa Thái.

 

NGỰA THÁI LAN


 + Mỗi viên thuốc này cho tác dụng lên đến 4 – 5 giờ đồng hồ. Vì vậy, bạn chỉ nên dùng tối đa 1 ngày 1 viên. 1 tuần chỉ nên dùng khoảng 2 viên.

 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG, CHỐNG CHỈ ĐỊNH.

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam không dùng cho mọi đối tượng. Thuốc này được khuyên dùng cho các trường hợp nam giới trên 18 tuổi, có biểu hiện như sau:

- Bị giảm nhu cầu quan hệ, khó điều khiển xuất tinh, không cứng theo ý muốn.
- Đàn ông có thể trạng yếu, thận suy, đuối sức, hay mệt, cơ thể xanh xao, suy kiệt.

- Bị mất sự thỏa mãn trong mỗi cuộc “yêu”, cảm giác khoái lạc không lên cao.
- Có nhu cầu, mong muốn được “gặp gỡ đối tác” nhưng lại không điều khiển được dương vật.

- Cậu nhỏ hay ỉu xìu, ngủ gục, bất lực trước mọi kích thích.
- Phóng dịch không theo chủ đích mà có tính ngẫu nhiên, tinh dịch không đảm bảo chất lượng.
- Người cao tuổi chuẩn bị mãn dục hoặc bị mãn dục sớm.

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ THUỐC NGỰA THÁI.

Là một trong những sản phẩm được đánh giá cao, khi về Việt Nam có không ít thắc mắc được các đấng mày râu đặt ra nhất là những người lần đầu tìm hiểu và dùng thuốc. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp nhất.

Ngựa Thái uống có hại không?

- Bên cạnh những công dụng tích cực của thuốc này đối với sinh lý đàn ông, nó cũng có thể tiềm ẩn một vài tác dụng phụ, rủi ro không mong muốn. Uống ngựa thái có tác dụng phụ không là điều mà nhiều cánh mày râu lo lắng. Sự thật, nếu sử dụng quá liều, sai cách, thuốc này có thể gây hại.

- Chúng khiến quý ông cảm thấy buồn nôn hoặc đau đầu. Lý do là vì tuần hoàn máu tăng cao trong khi cơ thể chưa kịp thích ứng. Biểu hiện này thường chỉ xuất hiện khi mới sử dụng lần đầu, sau đó sẽ giảm.

- Nếu dùng chung với các thuốc Đông y hoặc thuốc trị tiểu đường, tim mạch, huyết áp hoặc thuốc hỗ trợ sinh lực khác, Ngựa Thái có khả năng sẽ tương tác với chúng, làm thay đổi tác dụng của thuốc và ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Vì vậy, tốt nhất khi uống thuốc cường dương, bạn chỉ nên dùng đơn thuần một loại. Nếu phải sử dụng thuốc chữa bệnh khác, nên uống cách xa thời điểm dùng thực phẩm chức năng này khoảng 3 – 4 tiếng.

Thuốc Ngựa Thái Xanh có tốt không?

Là thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý, thuốc này có tác dụng sau khi uống khoảng 20 phút. Vậy nó có thực sự tốt không, hay còn gây hại?

- Review Ngựa Thái có rất nhiều ý kiến ca ngợi khả năng đem lại sự thỏa mãn, khoái lạc nhưng cũng có một vài feedback trái chiều.
- Thực tế, hiệu quả thực sự của thuốc này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, mức độ yếu sinh lý…
- Ngoài ra, về cơ chế, thuốc không trị yếu sinh lý từ căn nguyên bệnh mà chỉ có tác dụng tức thời là chủ yếu.

Thuốc Ngựa Thái nữ uống được không?

Không chỉ nữ giới mà cả trẻ chưa thành niên và những người dị ứng với các chất trong sản phẩm đều không nên sử dụng thuốc này.

Lưu ý khi dùng viên uống Ngựa Thái cường dương.

Để đảm bảo tác dụng mong muốn và dự phòng các tác dụng phụ không mong muốn, khi dùng thuốc này, quý ông nên:

+ Tránh dùng bất cứ loại rượu, bia, thuốc hút nào từ thời điểm uống thuốc cho đến khi hết tác dụng.
+ Không dùng Ngựa Thái với mục đích thay thế thuốc điều trị cường dương do bác sĩ chỉ định.

+ Ngựa Thái xanh chính hãng công dụng tốt và lành tính nhưng vẫn có khả năng đến bất thường cho cơ thể nếu dùng quá liều hoặc lạm dụng.
+ Đặc biệt, những người bị bệnh tim mạch, hay tăng huyết áp nên cẩn trọng khi uống thuốc tăng cường sinh lý nam Thái Lan.

+ Chỉ nên dùng Ngựa Thái khi thực sự cần thiết, đồng thời phải điều chỉnh sinh hoạt, dinh dưỡng, và luyện tập thể thao để hỗ trợ cải thiện bệnh. Đặc biệt cần chú trọng điều trị cương dương và các bệnh sinh lý liên quan bằng thuốc từ sớm.

+ Nếu uống thuốc làm quý ông cương dương quá 6 giờ đồng hồ, cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được xử lý.

+ Do Ngựa Thái thật được nhiều người ưa chuộng nên trên thị trường hiện đang có nhiều hàng giả. Vì vậy, khi tìm mua thuốc này, đừng quên kiểm tra chất lượng, nguồn gốc thuốc.

+ Ngoài ra, ngay cả khi sử dụng thuốc thật, phái mạnh cũng phải xem lại tình trạng viên thuốc. Chỉ uống thuốc còn hạn sử dụng, đúng màu chuẩn, không bị ẩm mốc hay đổi mùi.

+ Để đảm bảo tính năng của thuốc trong hạn dùng, cần đặt thuốc trong hộp, ở nơi khô thoáng dưới 30 độ C, xa tầm tay trẻ nhỏ và thú cưng.


HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI MUA ĐÚNG

Nhằm giúp quý khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và sử dụng đạt hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể đặt mua hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào Hotline: 0909.00.68.67 để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn làm sao sử dụng đạt hiệu quả và tiến hành đặt hàng một cách dễ dàng.

Cách 2: Quý khách cũng có thể đặt hàng dễ dàng bằng cách ấn trực tiếp vào nút “MUA HÀNG” ngay phía dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin cần thiết vào form đặt hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đơn hàng.

Cách 3: Tới trực tiếp địa chỉ shop để mua, giúp quý khách được tư vấn trực tiếp để có phải pháp và hướng khắc phục tốt nhất cho nhu cầu của mình, và đặc biệt không phải sợ sản phẩm giả, không đạt chất lương. 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.