Kẹo The Mint Love Bj hay còn gọi là kẹo Tình Yêu Phòng the Bj cực sướng. Kẹo The Mint ban đầu dùng vào việc vui chơi cho các vua chúa cung tần trong hoàng tộc Thái Lan. Nhưng về sau khi nhu cầu lớn hơn đã được sử dụng rộng dãi ở nhiều nơi trên khắp đất nước Thái Lan. Như hiện nay Kẹo Bj cũng đã phổ biến rộng rãi khắp Châu Á.
 
Kẹo tình yêu Love Mint có vị bạc hà the mát tê tê đầu lưỡi ngay từ khi mới dùng. Đặc biệt Nam nữ đều dùng được trong cuộc yêu. Với mùi hương thơm bạc giữ lâu hà kéo dài lên đến 4-5h liên tục. Kẹo The Mint Love Bj khi ngậm sẽ cho cảm giác mát lạnh “làm tình cực khoái”.
 

TÁC DỤNG KẸO BJ MANG LẠI NHƯ THẾ NÀO?

Kẹo BJ giúp chúng ta có hơi thở thơm mát hương bạc hà mát lạnh giảm mùi hồi miệng khi bên cạnh người mình yêu. Nhưng trên thực tế, tác dụng chính của kẹo BJ vẫn là gia vị không thể thiếu trong mỗi cuộc yêu. Chính vì thế thực sự nếu ai không biết loại kẹo này đúng là một thiếu sót lớn đó ạ. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn và rộng hơn về công dụng của kẹo Bj mang lại.

Kẹo BJ làm giảm đi sự khó chịu ở cổ đối với những ai mới lần đâu hệ bằng miệng. Biểu hiện này xuấ hiện khi lần đầu chúng ta nâng niu “cậu nhỏ” của chồng hay “cô bé” của vợ. Điều này chắc hẳn ai cũng đổi lần có cảm giác ghế cổ và buồn nôn do chạm vào lưỡi gà hoặc do bộ phận đó có mùi đặc trưng. Nhưng tất cả mọi người đừng sợ điều đó, chỉ cần ngậm 1 viên kẹo BJ này. Chúng ta có thể thoải mái “hành sự” một cách thoải mái và thăng hoa nhất.

Nếu không tin mọi người cứ dùng thử xem, em dùng xong còn nghiện “mê mẫn” cậu nhỏ của chồng bằng miệng luôn đó ạ. Kẹo BJ giúp tăng khoái cảm cho màn dạo đầu mạnh mẽ. Nếu muốn có một cuộc yêu hoàn hảo thì nhất định chúng ta phải biết đến kẹo BJ.

Cả nhà lưu ý: Nếu trước khi dạo đầu mà ngậm 1 viên thì phải nói là phê tới nóc luôn ạ. Kẹo ngậm The Mint Love làm tăng kích thích màn dạo đầu. Tăng độ khoái cảm cho cả hai, giúp cho cuộc yêu không bị nhàm chán.

Ke the tê tê cái đầu gì đó mọi người “tự hiểu nhé”. Giúp “cậu nhỏ” tránh xuất tinh sớm. Ngậm kẹo BJ mà mỗi lần quan hệ có thể kéo dài thời gian lên đến 5-7 phút. Chính vì thế kẹo sẽ giúp tăng kích thước hết cỡ cho cậu nhỏ vì được kích thích cực phê.

Nam giới khi ngậm: Vợ chồng “69” thoải mái, chắc hẳn ai cũng thích tư thế này khi quan hệ đúng không nào? Khi có kẹo BJ rồi thì mọi thứ dễ dàng hơn.
Giúp cô bé trở nên mềm mại nhiều nước hơn, ngoài ra còn có tác dụng bất ngờ của kẹo BJ, chị em nào mà bị khô hạn thì anh ấy sẽ làm cho ngập nước trở lại. Kiểu này phải đợi vợ chồng Công Zên & Thủy Tờ cứu trợ thôi. 

Vị the mát và điểm đên của chữ G khi được các a hôn môi xa. Vị ngọt nước sẽ đến với cả 2 khi được BJ mang lại cảm xúc dân trào và tuông trào.

Các Sử Dụng Kẹo Bj Love Mint Đúng Cách [Cập Nhật 2022].

- Nam nữ ngậm trước khi bước vào cuộc yêu. Có thể nói kẹo The Mint Love là vũ khí đắc lực dành cho các quý cô. Chính ví điều này là phụ nữ đừng quên vũ khí phòng the nhỏ mà có võ này nha.

- Trước khi bắt đầu cuộc yêu bạn chỉ cần ngậm 1 – 3 viên trong khoảng 30s. Để cho hơi mát của kẹo lan tỏa hết trong khoang miệng, sau đó bắt đầu quan hệ.

-  Kẹo ngậm cho tác dụng trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút.

Lưu ý: – Không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Những Ai Nên Sử Dụng Kẹo Bj The Love mint .

KẸO PHÒNG THE LOVE MINT

ĐẶT HÀNG NGAY

Các bạn Nam Nữ muốn tăng hưng phấn trong chuyện phòng the. Trước khi lâm trận bạn nữ chỉ cần ngậm một viên Kẹo LOVE MINT trước khi thực hiện chuyện ấy cho bạn tình.

Kẹo ngậm ngọt nhẹ nhàng với sự the mát của bạc hà LOVE MINT là một sản phẩm dễ sử dụng. Tạo vị tình yêu, cho cảm giác khoan khoái dễ chịu, không tác dụng phụ và không gây kích ứng. Ngoài ra kẹo the có thể sử dụng cho các đối tượng để làm sạch mùi, thơm miệng, trắng răng mang lại sự tự tin bên bạn tình.

 

Mua Kẹo Bj Love Min Ở Đâu? Giá Kẹo Là Bao Nhiêu?

Kẹo BJ The Mint Love mua ở đâu? câu hỏi mà Bạn mua gì? nhận được khá nhiều. Trên thị trường như hiện nay, hàng nhái hàng kém chất lượng đang tràng lang. Bởi vì thể để chọn mua được một sản phẩm chính hãng đúng chất lượng không phải là điều đơn giản. Thấu hiểu được điều đó MUADUNG.VN luôn cam kết bán đúng chất lượng, đúng giá, chĩnh hãng 100%.
 

MUA KẸO LOVE MINT THÁI LAN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm Viên kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.