Xuất xứ kẹo phòng the LOVE MIN.
Kẹo LOVE MINT được sản xuất ở Thái Lan ban đầu dùng vào việc vui chơi cho các vua chúa cung tần trong hoàng tộc Thái Lan nhưng về sau khi nhu cầu lớn hơn đã được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên khắp đất nước chùa vàng Thái Lan.

- Xuất xứ : Nhật Bản.
- Sản xuất tại : Thái lan.
- Hạn sử dụng : 17 tháng.
- Quy cách tính : 1 HỘP = 20 VIÊN. (Hộp Nhỏ) và 50 VIÊN (Hộp Lớn).
 
Kẹo phòng the LOVE MINT có tác dụng gì?
Kẹo LOVE MINT có vị bạc hà the mát tê tê đầu lưỡi ngay từ khi mới dùng, hương thơm bạc hà kéo dài lên đến 4-5h liên tục mà không mất đi mùi hương quyến rũ đó.

Đặc biệt là vị bạc hà, tạo nên cảm giác the mát, rất dễ chịu, thông mũi mát họng, giúp làm sạch các mảng bám ở răng miệng, trắng răng cho hơi thở thơm mát, dễ chịu, tạo cảm giác tự tin, làm thỏa mãn đối phương. 

Với một ít đường, viên kẹo có thể làm hài lòng cả những người khó tính với đường vì kẹo không gây ra ngọt quá, mà tạo cảm giác ngọt mát dễ chịu.

Với sự tiện dụng này, người dùng có thể sử dụng viên kẹo trong nhiều trường hợp khác nhau như đi ăn tiệc, sau các bữa ăn.

Tuy nhiên kẹo LOVE MINT này lại được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng, bởi nó tạo ra cảm giác kích thích, làm tăng cảm giác kích thích và mới lạ cho cả người ngậm và đối phương trong chuyện chăn gối. Đặc biệt sản phẩm rất hay được các cặp đôi sử dụng để quan hệ bằng miệng vì rất mát. Do đó kẹo LOVE MINT còn được mệnh danh là “Kẹo phòng the”.
 
love mint

Cách sử dụng kẹo phòng the LOVE MINT.
Ta sử dụng 1 viên kẹo LOVE MINT nhai đều trước khi bắt đầu cuộc yêu khoảng 5-7 phút khi kẹo đã bắt đầu tan chảy ta sẽ hôn cậu nhỏ để giúp chàng phấn khích hơn. Vừa nhai kẹo LOVE MINT ta vừa làm chuyện ấy để vị the mát tê tê của kẹo làm cho chàng không thể cưỡng lại sự thăng hoa hơn.

Với các cặp đôi sử dụng sản phẩm này, tác dụng có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo LOVE MINT trong miệng nên cặp đôi có thể bắt đầu quan hệ bất cứ khi nào trong quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng.

Sản phẩm kẹo LOVE MINT là kẹo ngậm nên được sử dụng khá dễ dàng. Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng và mũi. Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần, nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích có thể sử dụng 2 viên kẹo LOVE MINT mỗi lần, tuy nhiên không nên vượt quá 5 viên mỗi lần.

Lưu ý: 

– Không nên sử dụng trên 5 viên kẹo LOVE MINT cùng lúc trong miệng sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

– Bạn nên sử dụng từng viên kẹo LOVE MINT để tránh bị sốc với kẹo. Nếu đã sử dụng nhiều lần, người dùng không nên lạm dụng ngậm cùng lúc nhiều viên vì có thể gây ra nhiễm lạnh dẫn đến khó thở.

Ưu điểm của Kẹo Love Mint Thái Lan.
– Kẹo ngậm BJ Love Mint dễ dàng sử dụng. 
– 1 người dùng 2 người vui, mang lại cảm giác thích thú cho cuộc yêu trở nên thăng hoa.
– Kẹo ngậm thường có tác dụng trong tầm 30 phút – 60 phút.
– Kẹo phòng the Love Mint an toàn, không tác dụng phụ.
 
kẹo phòng the

Những ai nên sử dụng kẹo LOVE MINT?
Các bạn nữ là người sử dụng LOVE MINT. Khi ngậm kẹo sẽ có cảm giác mát lạnh. Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹO LOVE MINT trước khi thực hiện BJ cho bạn tình.

Kẹo LOVE MINT là một sản phẩm dễ sử dụng, tạo vị ngọt nhẹ nhàng với sự the mát của bạc hà, cho cảm giác khoan khoái dễ chịu, và với các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ, không gây kích ứng, tương tự như các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm kẹo LOVE MINT không có giới hạn sử dụng. sản phẩm này có thể sử dụng cho các đối tượng để làm sạch mùi, thơm miệng, trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này được sử dụng nhiều hơn cho các cặp đôi để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Những ai không nên sử dụng kẹo phong the LOVE MINT?
Đối với những người khi ngậm bị kích ứng với kẹo ngậm.

Đối với những người có tiền sử hen phế quản, khó thở, bệnh lí đường hô hấp do kẹo ngậm này dễ gây ra phát sinh cơn hen ở những người đã có hen phế quản.

Kẹo phong the LOVE MINT có thật sự tốt không?
Sản phẩm kẹo LOVE MINT là sản phẩm của Thái – đất nước dành sự quan tâm khá nhiều tới chuyện chăn gối, do đó sản phẩm được nghiên cứu khá kĩ lưỡng và bào chế theo quy trình chuẩn, thành phẩm được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, cho ra sản phẩm tốt nhất để phục vụ các cặp đôi một cách tốt nhất.
 
keoh bj

Những lợi ích của BJ mà bạn không ngờ tới.
1. BJ giúp cho nam giới đạt cảm giác cực khoái cao hơn: BJ sẽ làm tăng ham m.uốn ở nam giới và làm tăng cảm giác hưng phấn, khiến cánh mày râu đạt c ực kh oái cao hơn.

2. Kéo dài thời gian quan hệ: Một số nghiên cứu cho thấy những nam giới được BJ trước sẽ có khả năng kéo dài thời gian quan hệ tốt hơn. Nhờ vậy sẽ giúp cho nữ giới, bạn tình cũng dễ dàng đạt được cực khoái hơn mỗi khi yêu.

3. Giảm căng thẳng, stress: Hành động BJ có thể mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho cánh mày râu. Cảm giác như mình được “phục vụ” khiến cho họ thư thái hơn, giảm bớt được những căng thẳng đang phải đối mặt. Từ đó gạt bỏ tất cả để “lâm trận” một cách sung sức nhất.

4. Giúp ngủ ngon hơn: BJ có thể khiến nam giới đạt được cảm giác thư thái hơn. Tinh thần thoải mái đem lại cho họ những giấc ngủ ngon, thoải mái.

Không chỉ có lợi cho màn dạo đầu hay quá trình qu an h ệ. Mà khi BJ nam giới xuattinh còn có lợi cho sức khoẻ của nữ giới:

1. Ngăn ngừa lão hóa do trong tinh dịch có chứa chất spermidine có khả năng làm chậm quá trình lão hóa.

2. Giảm căng thẳng, vui vẻ và hạnh phúc hơn với hoạt chất cortisol, estrogen và oxytocin có trong tinh dịch.

3. Kiểm soát được huyết áp, ngăn ngừa tình trạng tiền sản giật.

4. Giảm các cơn đau khó chịu ở lưng và bụng nhờ hoạt chất oxytocin và endorphin có trong tinh trùng.

Mua kẹo love mint mẫu mớ chính hãng ở đâu?
MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm Viên kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                      - Hotline: 0909.00.68.67